Viết cho tôi hay viết cho em

by 6:13 AM 0 comments

Viết cho tôi hay viết cho em, cho những tháng ngày mà tôi gói gém thành kỷ niệm.
Đã rất nhiều lần tôi tự học cách bước thật chậm, đưa mình ngược dòng về quá khứ ngày tháng tôi và em từng có khoảng thời gian hạnh phúc, gom góp từng mảnh ký ức đã vụn vỡ, những yêu thương cũ kĩ thật ngọt ngào mà tôi và em đã từng có
Tôi và em giờ đây chẳng phải là bạn, cũng chẳng phải kẻ thù, chúng tôi chỉ là những người đi qua đời nhau, đi qua thanh xuân, để lại trong kí ức mỗi người những kỉ niệm thật đáng nhớ.
Chúng tôi để lại cho nhau sự chia ly, sự tiếc nuối, cả những tan vỡ trong tim.

The post Viết cho tôi hay viết cho em appeared first on Blog™ Cô Đơn.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment