HomeTOP StatusStt nhớ người yêu, Status nhớ người yêu ở xa buồn chênh vênh STT NHỚ NGƯỜI YÊU,

by 6:43 AM 0 comments
Có ai đó tôi chưa gặp nhưng giác quan tốt của tôi hiểu được một phần rằng hai chúng ta cùng suy nghĩ về một điều , bởi từ những câu từ bạn nói tui cảm nhận được điều đó và nếu có duyên gặp thì hai ta là hai người cùng khổ.
Yêu đương nhiên là sẽ ghen. Nhưng hãy ghen thông minh, ghen khôn ngoan, ghen đúng người, ghen đúng tội, đừng ghen mù quáng, ghen k phân biệt… nên nhớ có người yêu đã khó, có 1 đứa bạn còn khó hơn… vậy nên có ghen thi chừa mặt linh ra. L ngây thơ,linh thánh thiện, hãy như linh haha
  Về đêm tôi vẫn ở một mình✨ tôi vẫn nhìn sài gòn khi về đêm 🌚 Ước có người yêu bên cạnh❤️ Để về đêm chỉ có nhau💋💍

 Mà bây giờ em bảo nhớ anh, muốn gặp anh, thì anh có tới trước cửa nhà em ngay không? 😳

 Anh thường ru mình bằng mệt mỏi
Em ơi , cứ thế này chắc anh chết thôi! Nếu có yêu xin cứ để lại vài câu nói
Nắm tay nhau một lúc,vui một lúc là yêu nhau rồi”

 Cứ nghĩ những thứ đang là của mình, nắm được trong lòng bàn tay rồi. Đến một lúc nào đấy, lại có thể bị người khác cướp đi một cách dễ dàng. Bản thân thì chẳng làm gì khác hơn ngoài việc ngồi nhìn người ta cướp đi nó, đau khổ lắm, bất lực lắm. Nhưng đành chịu 😪

 Có những ngày. Hạnh phúc đơn giản được bên cạnh người mình yêu thương. Chân thành và ấm áp. Trời se lạnh. Tim loạn nhịp. Yêu thương.
 HomeTOP StatusStt nhớ người yêu, Status nhớ người yêu ở xa buồn chênh vênh

Nếu trong tất cả các cảm xúc, yêu là cảm xúc mạnh mẽ nhất, thì cảm giác nhớ nhung một người sẽ là cảm xúc mạnh thứ nhì. Nó làm đôi môi bạn mỉm cười mỗi khi nhớ về những giây phút bên cạnh bạn gái, đồng thời nó cũng gợi một chút nỗi buồn khi bạn nhận ra rằng cô ấy không còn ở bên mình. Dù cho cô ấy có đang đi công tác hay đi chợ mua sắm, hãy cho cô ấy biết rằng bạn nhớ cô ấy. Điều này sẽ làm cô ấy hạnh phúc, khiến cô ấy càng yêu bạn hơn. Hơn nữa, hãy nhắn tin cho bạn gái để giúp cô ấy được vui vẻ suốt ngày.

Những câu stt nhớ người yêu cực hay ngay bên dưới đây sẽ là gợi ý hay dành cho bạn đang tìm một caption hay để đăng lên facebook, vì là những câu stt được sưu tầm từ các cá nhân cho nên sẽ có một chút là độc thoại các bạn nhé. Để muốn trở thành status nhớ người yêu cho riêng mình thì hãy thêm chút đường và bớt chút muối nhé.

Có ai đó tôi chưa gặp nhưng giác quan tốt của tôi hiểu được một phần rằng hai chúng ta cùng suy nghĩ về một điều , bởi từ những câu từ bạn nói tui cảm nhận được điều đó và nếu có duyên gặp thì hai ta là hai người cùng khổ.



Yêu đương nhiên là sẽ ghen. Nhưng hãy ghen thông minh, ghen khôn ngoan, ghen đúng người, ghen đúng tội, đừng ghen mù quáng, ghen k phân biệt… nên nhớ có người yêu đã khó, có 1 đứa bạn còn khó hơn… vậy nên có ghen thi chừa mặt linh ra. L ngây thơ,linh thánh thiện, hãy như linh haha…

 Về đêm tôi vẫn ở một mình✨ tôi vẫn nhìn sài gòn khi về đêm 🌚 Ước có người yêu bên cạnh❤️ Để về đêm chỉ có nhau💋💍

Mà bây giờ em bảo nhớ anh, muốn gặp anh, thì anh có tới trước cửa nhà em ngay không? 😳

Anh thường ru mình bằng mệt mỏi
Em ơi , cứ thế này chắc anh chết thôi! Nếu có yêu xin cứ để lại vài câu nói
Nắm tay nhau một lúc,vui một lúc là yêu nhau rồi”

 Cứ nghĩ những thứ đang là của mình, nắm được trong lòng bàn tay rồi. Đến một lúc nào đấy, lại có thể bị người khác cướp đi một cách dễ dàng. Bản thân thì chẳng làm gì khác hơn ngoài việc ngồi nhìn người ta cướp đi nó, đau khổ lắm, bất lực lắm. Nhưng đành chịu 😪

Có những ngày. Hạnh phúc đơn giản được bên cạnh người mình yêu thương. Chân thành và ấm áp. Trời se lạnh. Tim loạn nhịp. Yêu thương.

mọi chuyện vẫn chưa từng sảy ra. lúc đó anh và em sẽ khác phải k anh.

 Khi em đi, anh tự nghe con tim mình nói, anh nhớ em lắm em yêu, đừng rời xa anh nữa.

 Anh không nói dối khi anh nói anh nhớ em. Nếu em không tin anh, anh sẽ chứng minh cho em thấy.

 Chúng ta cách nhau ngàn ki-lô-mét, nhưng em lúc nào cũng ở trong tâm trí anh. Anh nhớ em.

 Trên thế giới có 6 tỉ người. Anh nhớ em bởi vì 5,999,999,999 người còn lại không thể nào thay thế một người đặc biệt như em.

 Thế giới này rất độc ác và bất công. Nó cho em một lý do để cười nhưng lại cho anh một lý do để khóc, khi anh thấy em rời xa anh.
14. Mỗi lần anh nhớ em, một vì sao trên trời lại rớt xuống. Nếu có một ngày bầu trời đêm không sao, thì em biết tại sao rồi đó!

 Anh có thể đợi tới lúc em trở về, nhưng anh muốn nói điều này ngay bây giờ, anh đang nhớ em hơn bao giờ hết, mong em mau trở về với anh.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment