HỮNG CÂU STT CỰC HAY VÀ Ý NGHĨA VỀ CUỘC SỐNG

by 6:48 AM 0 comments
 Nếu bạn đang độc thân…
– Hãy hạnh phúc ♥
– Hãy cứ sống vui vẻ cùng hội bạn thân, chăm sóc cho gia đình thân yêu ♥
– Hãy để trái tim bạn trải nghiệm tất cả dù vui hay buồn, dù là nước mắt hay nụ cười…xin hãy chờ “tình” đến rồi hãy “yêu” ♥

 Hãy luôn là người tự quyết định…
Dù quyết định đó là đúng hay sai thì đó cũng là sự lựa chọn của bạn…
Và…
Quan trọng hơn nữa…
Khi bạn tự quyết định được cuộc sống của mình, tức là bạn đang biết mình muốn và cần gì…
Cho dù quyết định đó khó khắn đến mấy và khó để làm …
Bạn sẽ ko bao giờ phải sống trog 2 chữ “giá như”…

 Hãy sống thật tốt đẹp theo cách bạn muốn
Dù người khác có thể cho rằng nó là viển vông
Và những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn!

 Cuộc đời không hễ dễ dàng, nhưng cũng chưa bao giờ phức tạp.
Tất cả do suy nghĩ của chính mình mà nên.
Bởi dòng đời không cho bạn những người mình muốn
Nhưng sẽ luôn có những nguười bạn cần để giúp đỡ chính bản thân mình.

 Thất bại là mẹ thành công
Nhưng nếu lúc nào bạn cũng chỉ gặp thất bại
Thì hãy tự nhìn lại những gì mình đã làm
 Sự thay đổi của cuộc sống là điều ko thể tránh khỏi – Việc của chúng ta đơn giản là lựa chọn cách để vượt qua mà thôi.


 Trong cuộc sống, nơi nào có một người chiến thắng, nơi đó có một người thua cuộc. Nhưng người biết hi sinh vì người khác luôn luôn là người chiến thắng.

 Nếu bạn yêu hai người cùng một lúc, thì tôi khuyên bạn hãy chọn người thứ hai. Nếu người thứ nhất đủ hoàn hảo thì bạn sẽ không để ý đến bạn thứ hai đâu. Tin tôi đi!

.hận muộn màng. Ấy vậy mà ta sẽ có nhiều hơn khi ta vượt lên chính mình, khi ta sống có ước mơ, có hoài bão…
Cố lên tôi ơiiiiiiiiiiiiiii……….! Rồi cuộc đời sẽ mỉm cười với ta.

 Cuộc đời bộn bề những lo toan, những niềm vui chóng tàn, hay những muộn phiền day dứt…
Cuộc sống có nhiều đam mê, cũng có nhiều lựa chọn… Và em sẽ chọn cho mình một nỗi nhớ để ôm ấp những ngày vắng anh!

 Thích 1 người là chỉ cần ở bên cạnh người ấy cũng thấy vui
Còn yêu một người là dù không vui cũng muốn ở bên người ấy…

. – Ăn cơm MẸ nấu, ngủ giường CHA…
– Được sống trong cái gọi là NHÀ..
– Ấm êm, hạnh phúc, thật MAY MẮN..
– Tại sao cứ nghĩ cho riêng ta??
– Gánh nặng cuộc đời, ai bằng MẸ?
– Lam lũ khổ sở ai bằng CHA?
– Cần lắm CHA MẸ sống mãi mãi..
– Để luôn cho con một MÁI NHÀ…

– Lắm lúc sống thấy chạnh lòng vì lời nói của một ai đó…
– Lắm lúc sống thấy chua xót vì có biết bao người hạnh phúc xung
quanh…
– Lắm lúc sống thấy đắng cay vì nỗi niềm trong lòng không ai hiểu
được…
– Lắm lúc thấy buồn mà chăng biết nói với ai.

. Người đàn ông có bản lĩnh là người biết dùng sự dịu dàng của mình để khiến người phụ nữ anh ta yêu nhận ra cái sai. Chứ không phải là cố lớn giọng cãi vã, mắng mỏ để phân biệt giữa cái sai và cái đúng.Đôi khi một thái độ đúng quan trọng hơn rất nhiều so với một logic đúng… !

 Bạn không cần chứng minh với mọi ngờời
là bạn hanh phúc.
Hãy nhớ rằng hạnh phúc chỉ có thể tìm được
khi bạn tự chấp nhận chính mình mà thôi.
Đó mới là sự chấp nhận duy nhất mà bạn cần.



. Đừng đắm chìm trong quá khứ,
Đừng mơ tưởng đến tương lai.
Hãy dồn hết tâm trí bạn vào giây phút hiện tại.

 Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác.



Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment