Stt vui về tình yêu, con trai, con gái

by 7:44 AM 0 comments



Trở thành người yêu đầu tiên của một người đó là may mắn. Nhưng trở thành người yêu cuối cùng đó mới chính là hạnh phúc nhất


Con gái giống như một cỗ máy dự báo thời tiết

Sáng nắng
Chiều mưa
Buổi trưa mát mát
Nhiều khi ấm ấm
Lắm lúc hâm hâm
Đôi khi lặng thầm
Ngồi người toe toét


Căn bệnh hay gặp phải trong tình yêu:

Không trân trọng những gì mình đang có
Tập trung dòm ngó những thứ khó thuộc về mình

Kết quả hình ảnh cho stt hay 2017

– Ai cũng bảo khi yêu vẻ đep bên ngoài không quan trọng, tâm hồn mới là quý giá

– Lậy hồn ! Toàn dối trá, thấy xấu quá chạy mất dép rồi để ý gì đến tâm hôn nữa mà yêu với đương ^^

Những stt vui vẻ nhất về tình yêu

 Nhiều đứa con gái cứ nghĩ mình là nắng, rồi tự cho mình cái quyền được “chói chang”

Sự khác nhau giữa tình bạn và tính yêu:

Tình bạn: càng đông càng vui
Tình yêu: 3 đứa thôi là đủ giải tán rồi
 Lời tỏ tình lạnh lùng, chân thật và ngắn gọn nhất quả đất: “Mày có yêu tao không để tao còn biết đi tán con khác”

 Suốt đời yêu mãi một người. Benh này còn nặng gấp 10 lần ung thư

 Con trai thời nay thay người yêu như thay áo. Con khái thì khác, họ chỉ mặc thêm nhiều áo cho ấm mà thôi

 Một nửa tìm tôi, tôi từ chối. Một nửa tôi tìm từ chối tôi

 Là thân con gái đừng nghe trai thế. An gian nói dối là nghề đàn ông =))
 Bạn khen con gái đẹp 1000 lần họ không tin nhưng bạn thử chê họ xấu 1 lần xem, họ sẽ nhớ bạn mãi

 Khi xưa chưa yêu chưa biết thế nào là hạnh phúc. Bây giờ yêu rồi mới biết hạnh phúc chính là khi xưa ^^

 Đừng bao giờ yêu một người con gái ít cười, vì cô ấy rất lười đánh răng

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment