Hình ảnh hút thuốc lá buồn, ảnh hút thuốc tâm trạng cô đơn

by 6:02 AM 0 comments

Khi con người ta buồn thường tìm đến rượu bia để giải sầu, hay đố điếu thuốc và phê pha trong làng khói trắng, thả lòng theo dòng khói thuốc, để quên đi cái sự đợi, sự tình trớ triêu trong cuộc sống.

Cái cảm giác cô đơn nhất là không phải chỉ ở một mình mới là cô đơn, mà cô đơn nhất là khi có người bên cạnh nhưng vẫn phải cô đơn. Khi con người ta cô đơn thì dù trai hay gái thì họ luôn tìm đến khói thuốc, cái thứ khói vừa đắng nhưng lại có chứa hương thơ dịu ngọt như loài hoa lưu ly khiến con người ta quên cái hiện tại và giúp họ giải khuây rất tốt, ngay dưới đây là loạt hình ảnh hút thuốc lá buồn cô đơn cho bạn nào cần.

Khi bạn thấy ai đó hút thuốc là mà tâm hồn thả trôi theo làng khói thuốc, những tiếng hít kéo thật sau làm cho đầu thuốc cháy phát lên tiếng thật to cũng đủ hiểu lòng người đang phải đau rất nhiều. Nhưng, những người như thế thường hay rất mạnh mẽ, họ chóng chịu qua cơn đau mà không cần bất cứ ai, chỉ với khói thuốc và một màn đêm dày đặt.

Hình Ảnh Hút Thuốc Buồn Cô Đơn Nhất

Dưới đây là loạt những hình ảnh hút thuốc buồn tâm trạng cho người cô đơn, hình ảnh buồn người cầm điếu thuốc phê pha ngây ngút trong làng khói trắng. Không chỉ có nam mà có nữ nữa nhé. Hình ảnh được sưu tầm nhiều nơi trên mạng và đảm bảo là không đụng hàng nếu bạn muốn post lên facebook kèm theo một stt buồn cô đơn tuyệt vọng.

Chúng tôi sẽ chia ra làm 2 phần, phần 1 sẽ dành cho những bạn nam đang buồn và cô đơn nhé. Phần 2 dành cho các bạn nữ mang phong cách cá tính mãnh mẽ, tìm đến sự giải khuây bằng khói thuốc. Những hình ảnh buồn diễn tả cuộc sống quá mệt mỏi hay nhàm chán rất phù hợp với tâm trạng hầu hết của các bạn.

Rất nhiều những hình ảnh hút thuốc buồn và tâm trạng, biết đâu bạn sẽ tìm thấy được tâm trạng và con người thật của mình trong những hình ảnh buồn. Lời cuối Blog Hình Ảnh Đẹp chúc các bạn một ngày dù là kết thúc buồn hay vui thì cũng phải cố gắng nhé, đừng vì những cái nhỏ nhất mà đánh mất chính bản thân mình.

The post Hình ảnh hút thuốc lá buồn, ảnh hút thuốc tâm trạng cô đơn appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment