nhung-stt-status-nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-don-phuong

by 5:44 AM 0 comments
 Nếu có 1 điều ước…
Tôi ước..
..bàn tay của tÔi..
…sẽ không để tuột mất bất kỳ thứ gì mình đang có

Đặc biệt là…ng tôi yêu:-X Có bao giờ..
Ai đó thực sự sợ mất tôi…?
]
..và có bao giờ..
Ai đó cố gắng hết mình để tôi không bước đi ra cuộc đời họ?=>:-(:-(:-(

 Có bao giờ…
Cậu bước đi 1 mình trên đường nhớ tới tớ…
– Có bao giờ…
Cậu bất giác cầm điện thoại và tìm tên tớ trong danh bạ?!
– Có bao giờ…
Cậu nghĩ về tớ và khẽ gọi tên tớ !!!
– Có bao giờ…
Cậu thức dậy mỗi ság và nghĩ tới tớ đầu tiên?
£ – Có bao giờ.. không…???

Ko thương…Ko Nhớ…Ko mơ mộng
Ko buồn…Ko chán…Lệ ko rơi
Ko Yêu Ai Cả…Lòng Băng Giá
Ko Nhớ Ai Cả….Hồn Tự Do
Sống trên đời mới chỉ là 1 nửa….biết bao giờ tìm được nửa kia…
Trời sinh ra 1 + 1 = 2…thế sao còn có 2 : 2 = 1.



Nếu buông tay là sẽ mất tất cả.!!
Vậy, liệu nắm chặt. . . có giữ được gì không?
Đã thuộc về nhau thì có mất nhau cũng sẽ tìm lại được.
Còn ko là của nhau thì ngay bên cạnh cũng ko thấy được nhau.
Khi đã có quá nhiều nỗi đau. . .
Người ta sẽ quên mất cảm giác yêu thương thật sự.!


Đời bạc bẽo… hay …. tình người lạnh lẽo …
Nhận được gì …. ngoài 3 chữ … Yêu Đơn Phương.

Tớ yêu đơn phương vì thế …. tớ không bắt cậu đáp lại tình cảm của tớ.

 Đôi khi em vẫn ước, giá như em có thể xóa đi những hình ảnh của anh khỏi tâm trí mình để em có thể sống vui vẻ và hạnh phúc như trước… nhưng em không làm được điều đó! Hay nói đúng hơn là em không muốn làm điều đó, em không muốn mình quên anh vì với em, anh là tất cả cuộc đời của em.



nhung-stt-status-nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-don-phuong-facebook-zalo3

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment