Những stt vui chúc ngủ ngon hài hước ý nghĩa nhất dành tặng người yêu

by 5:28 AM 0 comments
1. Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi…Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngào…mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Chúc ngủ ngon Honey!
Những stt vui chúc ngủ ngon hài hước ý nghĩa nhất đang nở rộ trên mạng xã hội phần 3
 Anh có biết anh sẽ bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của em, đánh cắp trái tim em, và cướp đi mọi cảm xúc trong con người em. Tòa sẽ tuyên án “Anh bị kết án chung thân cùng em mãi mãi”. Anh có gì biện hộ không? Chúc anh ngủ ngon và sáng mai thức dậy trả lời em nhé!

. Giơ tay lên! Cướp đây! Leo lên giường! Nằm xuống! Nhắm mắt lại! Chúc bé yêu ngủ ngon!
 Sông có thể cạn núi có thể mòn nhưng với anh việc chúc em ngủ ngon sẽ không bao giờ thay đổi. Chúc em ngủ thật ngon em iu nhé!

Những stt vui chúc ngủ ngon hài hước ý nghĩa nhất đang nở rộ trên mạng xã hội phần 1
Trong đêm lành lạnh này, trong cằn phòng nho nhỏ này, anh nhìn lên những ngôi sao sang sáng trên bầu trời tôi tối và mơ về nụ cười ngọt ngọt trên gương mặt xinh xinh của em. Chúc em ngủ ngon!

 Nhìn đồng hồ anh biết đã đến giờ đi ngủ, anh nhắn tin chỉ để nói rằng “chúc em ngủ ngon” dù anh biết giờ này hẳn em vẫn chưa ngủ đâu vì em là cú đêm mà. Nhưng thôi anh buồn ngủ rùi, anh chúc em ngủ ngon trước.

 Anh nhắn tin cho em chỉ muốn chúc em ngủ ngon thôi…Hãy ngủ thật ngon vào nhé không thì phí mất 400đ tiền tin nhắn của anh ^^

 Thức khuya quá là kẻ thù của sức khỏe và sắc đẹp, nhưng dù em có xấu như quỷ thì anh vẫn muốn nói với em một câu: Chúc em ngủ ngon! Mãi yêu em.

 Ở đâu đó ngoài kia, dưới ánh trăng bạc, có 1 người đang nhớ về cậu! Ở đâu đó ngoài kia nơi những giấc mơ sẽ trở thành sự thật. Ngủ ngon cậu nhé!

 Tình bạn mãi mãi như ngôi sao lấp lánh trên bầu trời. Mặc dù chúng ta có cách xa nhau nhưng mình luôn biết bạn vẫn luôn ở gần bên mình mỗi khi mình cần đến bạn. Chúc ngủ ngon bạn yêu!

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment