Những câu nói hay, những status hay về tình yêu buồn khi chia tay

by 5:13 AM 0 comments
Tình yêu có lúc ngọt ngào cũng có lúc đau đớn nhất là khi chia tay, hãy đọc ngay Những câu nói hay, những status hay về tình yêu buồn khi chia tay thấm đẫm nước mắt khiến trái tim đau nhói.
♥…Em vẫn cứ lặng lẽ…đợi chờ một bóng hình mà em đã đánh rơi.
♥…Em vẫn cứ lặng lẽ…dõi theo một bóng hình mà em cố lãng quên.
♥…Em vẫn cứ lặng lẽ…mang yêu thương đặt vào con tim ấy.
♥…Em vẫn cứ lặng lẽ…đợi chờ một ngày kia ai đó quay trở về bên em.
…Ai đó quan trọng đối với em lắm! Và em tin… Yêu thương rồi sẽ trở về…
nhung-cau-noi-hay-nhung-status-hay-ve-tinh-yeu-buon-khi-chia-tay
Buồn nhất không phải là…
Không có ai ở bên cạnh
Mà… Buồn nhất
Là khi
Có người bước vào cuộc đời mình
Và…
Lại bước ra đi..
Có phải dạo này mình quá khác rồi không?
– Lạc lõng trong cuộc sống
– Lạc lối trên con đường mình đang đi
– Có lẽ cái cảm giác cô đơn nhất không phải là khi ở 1 mình.
– Mà là khi ở giữa rất nhiều người…

…Nhưng lại cảm thấy chẳng ai có thể hiểu mình…:”)

Im lặng… …
Không có nghĩa là từ bỏ.
Hờ hững… ..
Không có nghĩa là hết quan tâm
Và đôi lúc xa nhau để biết ta cần nhau nhiều như thế !!!
Có 1 đứa ngốc . . .!
. . .
● Bề ngoài – Mạnh mẽ – Vô tư – Hay cười. . .
. . .
● Nhưng thực ra. . .
. . .
● Trái tim nó hay buồn và rất dễ bị tổn
thương. . .
. . .
● Người hay cười là người nhiều tâm sự.. .
. . .nhung-cau-noi-hay-nhung-status-hay-ve-tinh-yeu-buon-khi-chia-tay6
● Người hay nghe tâm sự của người khác là
người không để người khác biết tâm sự của
mình. . .
 Vẫn nhớ ai đó…
* Vẫn quan tâm ai đó…
* Vẫn dõi theo ai đó…
…Và …
* Vẫn yêu ai đó …nhiều lắm.!!
…Nhưng …
* Không dám hi vọng nữa !…
* Không dám mong ước nữa!…
* Thiếu vắng ai lòng tôi rất nhớ…
* Mắt mơ màng nhìn tận đâu đâu
• Em trả mọi thứ về nơi đang bắt đầu
• Sẽ cố gắng tập quên những nỗi đau của ngày hôm qua
Quá khó để hiểu một người…
• Càng khó hơn…khi em tìm một người hiểu e
thật sự
• Suy nghĩ trong em bây giờ là…
” Không hẳn là kết thúc …
Chỉ là trở về lúc chưa từng tồn tại mà thôy …
nhung-cau-noi-hay-nhung-status-hay-ve-tinh-yeu-buon-khi-chia-tay8
Mỗi status…
• Tôi viết bằng tâm trạng…
Post lên…
• Không phải để câu like…
• Cũng không phải để được thương hại…
Mà đó…
• Là những cảm xúc không tên…
• Những nỗi lòng không thể nói ra…!!!
• Là lúc Tôi sống thật với chính mình…
• Hi vọng ai đó đọc được…
• Và hiểu được những gì Tôi viết.
Tôi vẫn sống :
– Nhẹ nhàng nhưng lạnh nhạt…

– Biết chấp nhận !!

– Và cẩn thận bước đi. . . . .Giấu một chút Cô đơn

. . . .Giữ trong lòng không nói

. . . . . . .Giấu một chút Nỗi buồn

. . .Nơi góc nhỏ trái tim!

nhung-cau-noi-hay-nhung-status-hay-ve-tinh-yeu-buon-khi-chia-tay10
– Cảm xúc đã chết…!!!
– Tình cảm đã hết…??? 🙂
– Xin lỗi….
– Tớ chẳng thể yêu ai thật lòng…
– Vì đau thương Tớ nhận quá nhiều… :’)
– Đành làm liều yêu hờ đi tất cả…
– Đừng trách Tớ tàn nhẫn…….
– Vì Tớ hận cuộc đời quá tàn nhẫn mà thôi…!!!♥
Nguồn: Blogmeyeu.com

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment