Bộ Sưu Tập Lời Chúc Giáng Sinh Hay, Ý Nghĩa

by 4:32 AM 0 comments

Giáng Sinh tưng bừng, rộn ràng đã về trong mọi nhà. Trong ngày này, ngoài những món quà, thiệp mừng ý nghĩa thì chắc chắn không thể thiếu được những lời Giáng Sinh hay mà mọi người gửi tặng đến những người thân yêu với thông điệp chúc nhau một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành, vui vẻ và hạnh phúc… Nhân đây, chúng tôi cũng xin gửi tặng các bạn bộ sưu tập lời chúc hay và ý nghĩa để bạn lựa chọn và gửi tặng cho người thân yêu.

bo-suu-tap-loi-chuc-giang-sinh-hay-y-nghia-1

LỜI CHÚC NOEL Ý NGHĨA, ĐỘC ĐÁO TẶNG BẠN BÈ

-Đây là một món quà có giá trị vô cùng cao cả tượng trưng cho chính tình bạn của chúng ta – Mình xin gửi tặng những lời chúc tốt đẹp và ấm áp nhất đến tất cả các bạn trong ngày Giáng Sinh 2016 – Tình bạn chúng ta sẽ mãi mãi trường tồn cùng thời gian.

-Điều hạnh phúc nhất trong ngày Noel không phải là bạn nhận được những món quà giá trị, hay một cây thông Noel đẹp lung linh mà là bạn nhận được những tấm thiệp giáng sinh với những lời chúc chận thành ý nghĩa, ấm áp và có cả sự hài hước dí dỏm của đám bạn thân. Hòa cùng không khí rộn rã của giáng sinh 2016 chúc tất cả những người bạn của tôi thật vui vẻ, ấm áp và thành công.

bo-suu-tap-loi-chuc-giang-sinh-hay-y-nghia-3

LỜI CHÚC GIÁNG SINH TẶNG NGƯỜI THÂN

-Noel 2016 con xin chúc cả nhà ta luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc mãi mãi và ấm áp trong tình yêu của Chúa – Con yêu cả nhà.

-Gửi lời chúc mừng đến Bố, Mẹ những người đã nuôi nấng dạy dỗ con lên người lời chúc mừng Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp và an lành nhất, con yêu bố mẹ – Chúc gia đình nhỏ nhà mình mãi mãi hạnh phúc.

bo-suu-tap-loi-chuc-giang-sinh-hay-y-nghia-3

LỜI CHÚC GIÁNG SINH NGỌT NGÀO TẶNG NỬA YÊU THƯƠNG

– Noel 2016, Anh gửi em ngàn lời chúc tốt đẹp và an lành sẽ đến với em, hãy nhớ mặc áo ấm vào em nhé ! Anh mãi yêu em.

– Anh yêu à! Thế là một mùa giáng sinh nữa lại tới rồi đấy ! Em rất mong muốn chúng mình được ở bên nhau trong cái tiết trời lạnh của mùa Noel để cảm nhận được hơi ấm của anh và như thế em sẽ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc nhất trên đời. Chúc anh luôn mạnh khỏe, thành công và gặp nhiều niềm vui trong ngày noel 2016 – Em yêu anh.

– Nhân ngày giáng sinh 2016 chúc một nửa của đời anh luôn luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc tràn đầy và tiếng cười của em cũng chính là niềm hạnh phúc của anh. Anh sẽ mãi dõi theo con đường em đi, không bao giờ rời xa. Noel vui vẻ nhé em yêu!

***********

Hãy dành tặng nhau những lời chúc Noel ấp áp, yêu thương để cùng nhau tận hưởng một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc bạn nhé !

 

The post Bộ Sưu Tập Lời Chúc Giáng Sinh Hay, Ý Nghĩa appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment