Lời Chúc Tết Hay Dành Tặng Nửa Yêu Thương

by 12:09 AM 0 comments

Ngốc à! Thế là một năm mới nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng – yêu thương Em. Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh. Mùa xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em !

Và còn bao nhiêu lời chúc hay đang chờ bạn đón đọc sau đây. Cùng trải lòng với nó bạn nhé !

loi-chuc-tet-hay-danh-tang-nua-yeu-thuong-1

-Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

-Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em

-Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, cũng không tài giỏi và không đủ giàu có để mua cho em cả vườn hoa hồng. Nhưng anh có thể tặng em cả trái tim anh và bảo vệ em đến hết cuộc đời. Hãy ở bên anh nhé để anh làm cho em điều đó.

Mùa xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

-Em yêu à. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Tết. Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em, anh mãi yêu em.

Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Năm mới đã đến, Anh chúc em mọi điều tốt lành!

-Em yêu! Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều! Năm mới Bính Thân 2016 anh chúc em luôn hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn.

-Nếu anh không bao giờ gặp em…Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em…Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em..Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm…đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều…hôn em. Nhân ngày tết đã đến, Anh muốn nói với Em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn. Hãy tin ở Anh, Em nhé!

loi-chuc-tet-hay-danh-tang-nua-yeu-thuong-2

-Có một câu nói hay mà em muốn được nói với anh đến hết cuộc đời này, em yêu anh. Từ tận sâu thẳm con tim em luôn cầu chúc cho tình yêu của đôi mình luôn cháy sáng ấm áp như ngọn lửa. Anh hãy luôn ở bên cạnh để sưởi ấm con tim em nhé. Năm mới em chúc anh thật nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa nha. Em yêu anh.

-Từ khi gặp anh em đã yêu anh và anh sẽ là sự lựa chọn cuối cùng của cuộc đời em. Chúc anh năm mới tốt lành với nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống. Em yêu anh rất nhiều.

-Nếu có ai đó hỏi em hạnh phúc là gì? Em sẽ tựa vào vai anh và nói hạnh phúc đơn giản chỉ là em được ở bên anh như lúc này. Chúc mừng năm mới, chúc người yêu của em luôn thành công.

-Em có 1 trái tim và nó là sự thật. Nhưng giờ đây nó đã đi theo Anh. Hãy quan tâm đến nó như em đã từng làm anh nhé. Bởi vì em ko có nó nữa rồi. Và em đã có cả 2. Năm mới chúc anh những lời chúc tốt đẹp nhất, chúng ta sẽ mãi ở bên nhau anh nhé ! Yêu anh nhiều

-Anh là người đặc biệt trong đời đối với em và em yêu anh tự đáy lòng. Anh ở đây…trong em, và trong những giấc mơ của em. Thiếu anh..cuộc sống của em không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu anh..trái tim em sẽ đau nhói. Em ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ và sẽ ở bên nhau đón những mùa xuân mới đến hết cả cuộc đời. Yêu Anh!

**************

Những  lời chúc yêu thương trên đây giống như những câu nói hay về tình yêu bạn dành tặng người ấy trong dịp lễ tết. Để ngày tết thêm phần ý nghĩa, hãy dành tặng nửa yêu thương một trong những câu chúc trên đây bạn nhé !

The post Lời Chúc Tết Hay Dành Tặng Nửa Yêu Thương appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment