STT năm mới, Status lời chúc mừng năm mới tặng mọi người

by 8:11 AM 0 comments

Chúc Mừng Năm Mới! Vâng thế đấy lại chuẩn bị cho một năm mới với nhiều hứa hẹn, nhưng trong tôi cái cảm giác nôn nao, rạo rực rõ rệt nhất chính là thời điểm của những ngày cuối cùng của năm cũ, đó mới chính là khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Tại sao tôi lại nói những ngày cuối cùng năm cũ lại là đáng nhớ nhất, vì lúc này trong mỗi chúng ta ai cũng rạo rực, hối hả hoàn thành những công việc cuối năm thật xuông sẻ để rồi đón mộ năm mới nhiều điều tươi mới hơn. Mới đây thì Blog TinBanDoc.Com đã gửi lời tạm biệt năm cũ qua những STT tạm biệt năm cũ thì đây là những STT chúc mừng năm mới, STT năm mới dành tặng cho mọi người.

Trong cái thời khắc giao thừa, thời khắc thiêng liêng chuyển giao giửa 2 năm mới và cũ, ngoài những hình ảnh nao nứt hóng hớt những màng bắn pháo hoa thì những stt năm mới, stt chúc mừng năm mới sẽ được mọi người tìm và gửi cho nhau qua facebook. Để giúp bạn có thêm nhiếu ý tưởng độc đáo và táo bạo trong từng stt lời chúc mừng năm mới thì hãy xem ngay những câu STT năm mới chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

STT năm mới, Status lời chúc mừng năm mới tặng mọi người

STT Chúc Mừng Năm Mới – Happy New Year!!!

Tổng hợp những câu status năm mới hay nhất dành tặng cho các bạn, những dòng status chào đón năm mới hay dành cho tất cả mọi người, dành cho bạn bè, người thân, đặc biệt là những dòng stt chúc mừng năm mới dành cho mẹ, và cho người mình yêu. Đây là những câu STT mới nhất vì thế sẽ không quá lỗi thời đâu nhé.

Năm mới sang câu STT chúc mừng năm mới đầu tiên sẽ do chình Blog thân tặng các bạn. Đã qua hơn 2 năm tồn tại giữa dòng đời, Blog cũng đã 2 tuổi nhưng chưa có bao giờ là yên ổn. Nhưng dẩu sao Blog cũng được bạn đọc quan tâm trong xuốt thời gian vừa qua. Năm mới đến Blog xin kính chúc toàn thể các bạn đọc giả một năm mới nhiều niềm vui, sức khỏe hạnh phúc bên gia đình và người thân! Happy New Year!!!

Status Chúc Mừng Năm Mới Tặng Bạn Bè

1. Cúc mừng năm mới, chúc cho cuộc sống nhiều sức khỏe dồi dào vui vẻ hạnh phúc, luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc, mãi luôn thành công trên con đường mình đang chọn.

2. Một năm chuẩn bị đi qua, hãy quên hết muộn phiền nhé các bạn. Chúc Mừng Năm Mới cả nhà Thành Công – May Mắn hơn năm cũ. Happy New Year

3. Năm mới lại đến chúc mọi người đón một mùa xuân vui tươi. Phát tài phát lộc, an khang thịnh vượng mọi điều như ý hạnh phúc ngập tràn .Happy New Year.

4. Năm mới chúc moị người và đại gia đình facebook một năm hạnh phúc và thành công nha. Chúc tất cả mọi người trọn vẹn niềm vui. Happy New Year!!!

5. Chúc bạn năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, trần đầy thành công trong công việc và trong cuộc sống nha mọi người. Happy New Year!!!

6. Chúc cậu năm mới…nhiều niềm vui mới,nhiều thành công mới…cái j` cũng mới luôn!heeee Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu. cười thật nhìu vào nhá!hiiiii Chúc Mừng Năm Mới!!

7. Năm mới nhìu niềm vui nhé! thành công nhìu nhé! hạnh phúc nhìu nhé! và Cười nhìu lên nhé! Happy New Year!!!

8. Năm mới chúc em và gia đình cứ tươi hây hẩy, khỏe mạnh, an vui, khang cường hưng thịnh, bay nhảy bốn phương, tha hồ mà sướng nhá! Happy New Year!!!

9. Nhân Năm Mới 2017 mình chạy quảng cáo này Chúc Mọi Người Dân Việt Nam Một Năm Mới Sức Khỏe, Nhiều Niềm Vui, An Khang Thịnh Vượng, Tấn Tài Tấn Lộc.

10. Mùa xuân đất trời đang về rất gần, mình chúc đại gia đình Facebook đón xuân ấm áp, hành phúc, một năm mới tới an lành, thịnh vựong! Happy New Year!!!

11. Nhân dịp đón năm mới Đính Dậu, chân thành chúc anh và gia đình luôn bình an, mạnh khỏe, công việc hanh thông, thành đạt và thật nhiều hạnh phúc. Happy New Year!!!

12. Năm mới Đính Dậu – 2013, kính chúc thầy và gia đình dồi dào sức khỏe – hạnh phúc – thành công, đón một cái Tết Nguyên Đán thật vui vẻ, ấm cúng! Chúc riêng thầy trang viết ngày càng hay, ngày càng đón nhận sự sẻ chia chân thành, tình cảm của đông đảo bè bạn!

STT năm mới, Status lời chúc mừng năm mới tặng mọi người

STT Lời Chúc Năm Mới Tặng Mẹ

1. Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Năm mới đến con không có gì hơn ngoài cảm ơn những gì mà ba mẹ đã mang lại cho con, những điều đơn giản nhất để con có một cuộc sống bình yên. Năm mới, con không giám chúc cha mẹ điều gì, vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mông sao ba mẹ sống vui, khỏe, thanh thản, không buồn phiền…. và sống mãi với chúng con.

2. Năm mới con xin chúc cha mẹ rằng, chúc cho ba mẹ sớm chiều nguyện vui, chúc sao sức khỏe dồi dào, chúc cho ba mẹ êm xui cả nhà. Chúc mừng năm mới.

3. Sẽ không biết ra sao nếu mình sinh ra mà không có mẹ, nhưng dẫu sao thì mình cũng còn may mắn hơn với các bạn ngoài kia. Cho nên năm mới con xin chúc cho cha và mẹ một năm mới luôn mạnh khỏe và mãi bên con mẹ nhé. Happy new year!

4. May mắn thay khi con được sinh ra và lớn lên trong vòng tay của mẹ, Mẹ đã cho con một sự can đảm và trí tuệ minh mẫn để vượt qua mọi sống gió của cuộc đời. Nhân dịp năm mới con xin chúc Cha và Mẹ một năm mới mạnh khỏe, an vui để con vẫn mãi là đứa trẻ hạnh phúc trên đời.

5. Người ta thần tượng những ngôi sao, ca nhạc sĩ nhưng với con mẹ mới chính là thần tượng của lòng con. Năm mới đến có không có gì ngoài lời chúc năm mới mong muốn mẹ luôn được mạnh khỏe. Tình yêu của con dành cho mẹ là cả bầu trời. Happy New Year!!!

6. Chẳng có sự rộng lớn nào bằng tình cảm của mẹ dành cho con. Mẹ là tất cả những gì mà con có, những gì thiêng liêng nhất trên đời này. Con máy mắn vì có mẹ ở bên cạnh. Năm mới, con ước sao mái đầu của mẹ cứ mãi một xanh, đôi chân của mẹ mạnh khỏe để theo con trên suốt đoạn đường đời này. Con yêu mẹ nhất trên đời.

STT năm mới, Status lời chúc mừng năm mới tặng mọi người

Status Chúc Mừng Năm Mới Tặng Người Yêu – Một Nửa Của Mình

1. Năm mới đến chúc anh một năm với nhiều niềm vui, nhiều thành công…. nhưng người thương là luôn là người cũ nha anh.!!! Chúc anh một năm mới mỗi ngày mở mắt ra là nhiều những điều vui vẻ, đêm về nắm mắt lại chỉ thấy những điều tốt đẹp về mình thôi anh nhé. Happy New Year!

2. Năm mới đến anh chỉ chúc em nhiều sức khỏe, còn niềm vui và hạnh phúc hãy để anh lo, anh sẽ mang đến cho em nhiều những niềm vui trọn vẹn. Yêu em!!!

3. Năm mới lại đến, một năm qua anh và em có rất nhiều đặc biệt với nhau. Năm mới đến thế là em và anh lại có thêm một năm dài với nhau, yêu thương và chăm sóc lẫn nhau. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

4. Năm mới đến rồi, em có vài điều muốn nói với anh, em yêu anh tận trong sâu thẩm trái tim. Em không thể sống mà thiếu anh, vì anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

5. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay nữa và ngày mai nữa, anh chỉ mãi yêu em. Anh sẽ yêu em cho đến hết cuộc đời này. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

6. Năm mới đến anh không cò gì ngoài những bông hoa gửi tặng em và kèm lời chúc em năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe, và sực khỏe cực kỳ khỏe luôn, và yêu anh cực khỏe luôn. Ước gì anh được hôn em một miếng bây giờ Cún con à!.

7. Em biết là những khi em cười là làm lòng anh tan biết hết mọi buồn phiền không, nụ cười em rất dễ thương hãy giữ nụ cười luôn trên môi em nhé. Năm mới hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.

8. Em yêu dấu! Anh luôn khao khát được dành tặng cả cuộc đời anh. Mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

STT năm mới, Status lời chúc mừng năm mới tặng mọi người

Vâng rất nhiều những câu status năm mới, status chúc mừng năm mới hay dành tặng mọi người, hy vọng những câu stt hay này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng trong việc chọn cho mình một stt hay cho năm mới gửi đến bạn bè và người thân nhé.

The post STT năm mới, Status lời chúc mừng năm mới tặng mọi người appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment