Cư dân mạng status tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới 2017

by 9:56 AM 0 comments

Lại một năm nữa trôi qua, một năm đầy những biến động, theo mình là thế, với mình năm nào cũng biến động và càng lớn thì biến động, dư chấn lại càng nặng thêm, ghi ghánh nặng về gia đình, tình cảm công danh sự nghiệp ngày càng gần.

Thôi tạm dẹp đi cái năm đầy biến động đó, chúng ta sắp bắt đầu mộ năm mới, 365 ngày mớ với nhiều những hứa hẹn đang chờ ta phía trước. Và mỗi năm cứ dịp tết đến xuân về mọi người thường hay có thối quen tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới qua những câu status tạm biệt năm cũ, chào đón năm 2017 đầy bất ngờ nhé.

Cư dân mạng với rầm rộ những câu stt tạm biệt năm cũ để chào đón một năm mới với nhiều những hứa hẹn phiá trước, những lời STT chia tay đầy dứt khoát không một chút lưu luyến năm cũ để đón nhận một năm mới Đinh Dậu 2017. Cũng giống như những lời chúc đầu tuần làm việc hay lời chúc cuối tuần vui vẻ, những dòng stt mang đến nhiều may mắn và thành công trong năm mới.

Cư dân mạng status tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới 2017

1. Ngày cuối cùng của năm, không ngờ có lúc mình và em dũng cảm vậy. 2017 tao thách mày!!! Tao thách!!! – Tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới đầy thách thức.

2. Ngày cuối năm <3 bỏ qua mọi buồn phiền để đón năm mới. Sẽ cố gắng cho 1 năm mới dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn, nhiều thành công mới thắng lợi mới.

3. Happy New Year!!! Tạm biệt một năm đại hòa và chào đón một năm đại họa tiếp theo của đại họa :(( Chúc mọi người một năm mới nhiều niềm vui >.< đạt được nhiều thành công và có 1 tình yêu đích thực như của mình nhé <3 :)) Và bản thân mình tho tốt trong các kỳ thi tới <3

4. Còn vài tiếng nữa thôi là đến giao thừa rồi nè, chỉ là Tết Tây thôi mà sao lòng cứ nôn nao bồi hồi không rứt vậy nè. Tạm biệt năm cũ chào đón một năm mới đầy biến đông nha mọi người! Happy New Year!!!

5. Năm cũ sắp qua, mang theo những bộn bề khó khăn và lo toan. Năm mới sắp sang, chúc các bạn vượt qua mọi khó khăn bộn bề của công việc nhé <3 – Tùng Tống

STT Tạm Biệt Năm Cũ Chào Đón Năm Mới 2017

Thay cho lời muốn nói luôn, gửi đến các bạn những lời stt tạm biệt năm cũ chào đón một năm mới với bao nhiêu gặt hái và thành công hơn trong cuộc sống, tình cảm, công danh sự nghiệp chính bản thân mình. Bạn đang tìm một câu nói tạm biệt nam cũ để chào đón năm mới. Xem ngay dưới đây thôi.

Và vào thời điểm này trên facebook các bạn trẻ đang đua nhau đăng những dòng STT tạm biệt năm cũ, và kèm theo đó là những dòng stt chúc mừng năm mới để có một năm mới nhiều thành công và lời chúc ý nghĩa dành cho mọi người. Dưới đây là những dòng stt tiễn năm cũ với bao kỹ niệm của giới trẻ.

Cư dân mạng status tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới 2017

6. Happy New Year!! Năm mới tới. Chúc mọi người năm mới may mắn an khang thịnh vượng. Nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé.^^ – Trang Thien

7. Nhân dịp cuối năm, cụ thể là còn 4 tiếng nữa mới tới. Tớ xin chúc cả nhà sức khỏe, mãnh giỏi, học tập, công vệc điều tốt, gia đình hạnh phúc, mọi người yêu thương nhau, bình an trong cuộc sống và cả tâm hồn!

Riêng: tự hứa vơi lòng mình rằng: Năm mới với 3 mục tiêu cần đạt được. Mọi người cũng nên đặt cho mình những mục tiêu cho mình nhá. Cuối năm nhìn lại mới thấy thời gian trôi qua mau và ý nghĩa.

8. 2016 là một năm quá dài với Mình. Một năm rất nhiều trải nghiệm và “biến động”. Từ công việc cho đến chuyện tình cảm, mọi thứ đều có những thăng trầm, những nấc thang, bước tiến mới và tất nhiên là có những va vấp. Nhưng nó lại làm mình mạnh mẽ hơn, trưởng thành bình tỉnh hơn trong cuộc sống. Lời cuối chúc tất cả mọi người có một năm mới vui vẻ, may mắn và hạnh phúc nhé! Happy New Year!!!

9. Sắp sang năm mới rồi. Năm vừa qua mình đã làm được rất nhiều việc, gặp được rất nhiều người. Và cảm ơn tất cả những ai đã và đang ủng hộ mình. hihi Happy New Year!!! 2017. – Chu Quỳnh Trang

10. Buổi tối cuối năm, ngồi nhâm nhi ly rượu vang với anh chị cùng cơ quan anh, nghe những câu chuyện lịch sử, tôn giáo, văn hóa…. Cảm thấy ấm áp. Happy New Year!! 2017 – Tuyết Ngọc

Cư dân mạng status tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới 2017

11. Kết thúc một năm đầy biến động bằng khoẳng khắc thật yên mình! 2017 năm qia cả học hành, tình cảm, công việc đều có những chuyển biến rõ nét. Có những bất ngờ khó đoán.

Bỏ qua tất cả những diễn biến phức tạp trên, giờ đây chỉ muốn nói lời cám ơn tới những người đã ở bên cạnh tôi suốt năm qua! Chúc mọi người năm mới nhiều hạnh phúc.

12. Những buồn phiền bỏ lại năm cũ nhé. Năm mới sang những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với mình và người thân mình. Hello 2017 đầy xinh tươi. – Tăng Thành Lợi.

13. Năm 2017 sắp tới rồi cả nhà ơi…. Mình xin kính chúc tất cả mọi người sức khỏe, vui vẻ, và thành công trong năm mới nha. Mình chúc người mình yêu luôn yêu thương mình và bỏ qua hết mọi chuyện trong năm củ nhé.

14. Last pic of 2016 – Frist pic of 2017 – Happy New Year! Năm mới chúc tất cả bạn bè và những người bạn mạnh khỏe, vui vẻ, luôn thành công trong công việc và cuộc sống nhé.

15. Thế là sắp hết năm rồi, hy vọng sang năm mới không còn lầy lội và dậm chân tại chỗ như năm nay. Say Oh Yeah!!!

16. Một năm trầy da tróc vẫy nhưng thật rất xứng đáng! Đã đến lúc ôm chào tạm biệt năm 2016 rồi. Một năm để ghi nhớ trong cuộc đời.

Cư dân mạng status tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới 2017

Sau khi đọc loạt những STT tạm biệt năm cũ ở trên thì cũng là thời khắc thiêng liêng nhất của đất trời rồi. Lời cuối xin kính chúc các bạn một năm mới nhiều hạnh phúc, nhiều điều mới mẻ, cảm ơn tất cả các bạn đọc đã và đang quan tâm ủng hộ TinBanDoc.Com trong xuốt thời gian vừa qua. Happy New Year!!!

The post Cư dân mạng status tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới 2017 appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment