Status Tình Yêu Dành Cho Người Cô Đơn

by 8:20 PM 0 comments

Sẽ có những khoảnh khắc, ta chợt thấy mình thật đơn độc, thật chơi vơi…Mọi thứ xung quanh trở nên xa lạ. Một cảm giác mang tên cô đơn. Cô đơn khi một mình chênh vênh. Nhưng có lẽ, cô đơn nhất là khi đứng giữa một biển người ta vẫn cảm thấy….lạc lõng…và cô độc…. Những sst tình yêu dưới đây sẽ nói thay tâm trạng cô đơn của bạn.

status tinh-yeu-danh-cho-nguoi-co-don-1

1.Nhiều lúc người ta cô đơn

Không phải vì không có bạn bè hay người thân bên cạnh

…mà đơn giản là trong lòng không có ai để hướng về

2.Có những cảm xúc vu vơ thoáng qua.

* Vì quá cô đơn mà ta ngộ nhận đó là…

…”tình yêu tha thiết”.!

* Cũng có những tình yêu thiết tha…

* Vì quá quen thuộc mà ta lại lầm tưởng đó là…

..”cảm xúc thoáng qua”.

3.Cô đơn là… khi nước mắt trực trào ra, chẳng một chiếc khăn chìa đến…

Cô đơn là… giữa bộn bề cuộc sống, ta không tìm được bến lặng…

Cô đơn là… khi có được vô vàn niềm vui, chợt nhận ra không có người chia sẻ…

Cô đơn là… khi những nỗi buồn được ” thốt ra”, chợt nhận thấy chẳng có một người ” lắng nghe”…

Cô đơn là… giữa hơi ấm của gia đình, ta không tìm được sự đồng cảm…

Cô đơn là… giữa muôn ngàn cặp mắt chăm chú dõi theo ta, ta không bắt gặp được một ánh mắt chân tình…

Em mệt lắm khi em nói mà chẳng ai nghe, em buồn mà không ai thấu, em cô đơn mà không thể có một người ở bên.

4.Rất lâu không hề thích ai, rất lâu không hề yêu ai, dần dần quen với cuộc sống chỉ có một mình. Lẽ tự nhiên càng quen thuộc, càng tạo thành bản năng từ chối cuộc sống của hai người. Vốn dĩ không phải không gặp được người phù hợp, mà là có gặp đó, nhưng bởi đơn độc quá lâu, ngay cả dũng khí đi thích một người cũng không có, thì để yêu một người lại càng khó khăn biết bao nhiêu. Người như vậy, không phải đối với tình yêu không tin tưởng, mà là rất sợ bị tổn thương.

5.Cô đơn – đôi khi đúng là buồn thật !

Thấy người ta có cặp có đôi để mơ về tương lai như thế lại vẩn vơ nghĩ về quá khứ, những thứ đã xa…

Nhưng rồi chợt nhận ra : Đôi khi, vướng vào cạm bẫy tình yêu còn mệt mỏi hơn cô đơn như hiện tại ! Không lo lắng, không bất an chia ly hay gian dối..

6.Cà phê uống một mình thật đắng.

Giường nằm một mình thật lớn.

Phòng ở một mình thật trống trải.

Cảm giác chỉ có một mình, thật chênh vênh.

status tinh-yeu-danh-cho-nguoi-co-don-2

7.Tập thói quen một mình

..!

_Sáng: Chẳng cần ai gọi dậy đâu. Đặt báo thức rồi.!

_Gió về: Tự biết thương bản thân mà mặc ấm.

 Chẳng cần ai nhắc nhở.!

_Đôi lúc thức khuya để cảm nhận mọi thứ của đêm.

 Mà chẳng sợ ai trách mắng.!

– Vì đơn giản tôi chỉ là một đứa cô đơn..!!.

8.Lại nhớ…

– Lại tủi thân..

– Tim lại thắt…

– Mắt lại cay…

-♥-

– Đơn giản vì trong lúc này chẳng có́ ai bên cạnh…

– Giây phút này….

– Tim lạnh…

– Vai rung…

– Mệt mỏi cô đơn đến bật khóc…!!

9.Khi cô đơn bất chợt trở thành thói quen:

– Sẽ không còn cảm giác dựa dẫm vào bất kỳ ai, những nỗi buồn ngày xưa cần có người tâm sự nay đã biết tự gói ghém bản thân vào một góc gọi là “ký ức”….

– Sẽ không còn ràng buộc khi có thể tự do tìm hiểu bất kì một ai đó mà ta gặp gỡ… và sẽ không còn cảm giác chờ đợi những tin nhắn mỗi ngày…

– Sẽ không còn cần một lời an ủi, chẳng cần vòng tay của một ai bởi bản thân đã học đựoc cách tự đứng lên và tự dỗ dành,…

– Sẽ không còn cái cảm giác muốn yêu thương và mãi chạy theo cảm xúc vì lý trí sẽ được sử dụng để giải quyết vần đề triệt để hơn. Và khi ấy, những tổn thương dường như sẽ được giảm đến mức tối thiểu…

10.“Tôi luôn cảm thấy mình lạc lõng giữa cuộc đời, xã hội rộng lớn bên ngoài. Tôi cũng thường rơi vào tâm trạng đương đầu với mọi thứ… chỉ một mình”.

11.Đôi lúc cô đơn không phải là vì không có ai quan tâm. Mà vì sự quan tâm đó không xuất phát từ người mình cần.

12.Hãy học cách đối mặt với sự cô đơn. Tìm hiểu nó. Ngồi với nó, một lần trong đời. Chào mừng bạn đến với kinh nghiệm của cả một kiếp người. Nhưng đừng bao giờ lợi dụng thể xác hay cảm xúc của người khác để thoả mãn cho những khát khao chưa trọn vẹn này của riêng mình.

***********

Đừng buồn vì mình cô đơn. Ai rồi cũng sẽ phải trải qua cảm giác cô đơn. Hãy yêu thương bản thân và đừng chìm quá sâu vào những nỗi cô đơn lạc lõng. Hãy trải lòng mình cùng những status tình yêu đầy tâm trạng cho những ai đang cô đơn trên đây để cõi lòng nhẹ nhàng hơn bạn nhé !

 

The post Status Tình Yêu Dành Cho Người Cô Đơn appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment