Status mùa đông, STT tình yêu hay về mùa đông buồn cô đơn

by 9:45 PM 0 comments

Thật sự mình không biết chính xác rằng mùa đông nó sẽ đem lại cho con người chúng ta những cảm xúc gì, vì mỗi chúng ta đều là một cảm nhận khác, ai rồi cũng khác nếu trong tình yêu và cuộc sống hàng ngày hạnh phúc thì khi đông về mang thêm những hơi lạnh nhưng nó lại làm tăng thêm hương nồng của tình yêu, còn ngược lại thì khi đông đến trái tim và tâm hồn bạn như bị xác muối vậy…

Đông đến rất thích được cùng ai đó đi dạo trên con phố phủ đầy tuyết trắng, tay trong tay và tay bỏ vào túi, hít thở và hưởng thụ cái mùa đông trong trẻo ấy… Ấy thế mà máy ai được cảm nhận hạnh phúc của một mùa đống đáng ra sẽ là một mùa đông trọng vẹn, hay đang phải làm bạn với sự cô đơn và lòng đau thắc lại. Chính vì điều đó mà Blog TinBanDoc.Com hôm nay xin chia sẻ đến các bạn những status mùa đông hay về tình yêu cô đơn nhé.

Còn lại trong tôi những mùa Đông yêu dấu
Mùa bao nhiêu ký ức cho mình nhớ thương
Những giấc mơ không thành
Những hạnh phúc ngọt lành

Đáng lẽ mùa đông không chỉ riêng tôi mà các bạn ai ai cũng thích được vui đùa nghịch ngợm hưởng lấy một mùa đông ấm áp, thích được đi ăn kem, nghe một bản nhạc không lời (Romance In The Rain) và hít hà vì cái lạnh…. nhưng trong cái se lạnh ấy bạn sẽ thấy tróng trải một nỗi buồn và sự cô đơn sẽ ụp đến khi mọi thứ dượng như đứng im và trìm trong khoẳn lặn. Hãy cùng xem qua những stt mùa đông tình yêu cô đơn để cảm nhận cái rét của một mùa đông nhé.

Có phải do đông về nên tôi cảm thấy khoảng trời thật cao và rộng quá. Đông đến đột ngột, chẳng báo trước khiến lòng người cũng khó mà kịp thích nghi. Đôi khi một mình phóng xe qua vài con phố, những cơn gió đầu đông khẽ luồn qua từng sợi tóc khiến ta giật mình đôi chút. Vẫn là cảm giác ấy, vẫn là mùi hương ấy. Bỗng dưng ta thấy trống trải đến lạ. Chợt nghĩ, đông đến rồi cũng nhanh chóng vụt đi thôi. Cũng như đông trong lòng tôi, chẳng thể nắm giữ, cứ lững lờ trôi vậy..

Status mùa đông, STT tình yêu hay về mùa đông buồn cô đơn

Em gom gió lạnh đầu mùa gởi anh nơi ấy nắng vàng quanh năm”
Miền Nam sắp lạnh rồi các bạn ạ.

Status Mùa Đông Buồn Cô Đơn Lạnh Lẽo

Đông đến cũng giống như những cơn mưa đầu mùa vậy (stt mưa buồn cô đơn), nó mang đến cho mỗi chúng ta một nỗi nhớ bồi hồi, một sự cơ đơn khiếp sợ, ảm đạm… vì thế có rất nhiều nguời rất ghét khi đông về, nhưng mỗi khi đến mùa đông lại tìm cho mình những status mùa đông buồn để tự mình an ủi mình vậy.

Nói chung là chưa bao giờ được cảm nhật cái rét của mùa đông và chưa thấy tuyệt rơi nên những cảm nhận cũng những cảm xúc của tôi tạm dừng ở đây, hãy thả lòng mình và những stt mùa đông cô đơn đầy lạnh giá này nhé. Cùng với đó còn gửi thêm đến các bạn những câu nói hay về mùa đông để tăng thêm sự cô đơn và se lạnh của mùa đông nhé.

Cúc Họa Mi, nở giữa mùa Đông để em gửi chút hồn hoa về miền xa ấy hương cúc trắng thay ta nói rằng yêu biết mấy như nồng nàn ngày nắng giữa mùa Đông…

– Cả hai người họ đều rất yêu nhau nhưng cả hai đều không muốn thổ lộ tình cảm của mình với đối phương. Nếu xuất hiện người thứ ba thì một trong số họ sẽ phải im lặng vĩnh viễn.

– Chúng ta rồi sẽ lãng quên, sẽ không còn nhớ nhung như trước nữa. Nhưng trong một góc nào đó trong hồi ức, vẫn luôn cất giữ những thứ quý giá nhất, ta gọi nó là thanh xuân…

– Đợt rét đậm đầu tiên của năm nay. Gió mạnh và có mưa. Bàn tay em buốt giá. Run rẩy đưa đôi tay gầy đi tìm hơi ấm từ 1 bàn tay, nhưng 4 xung quanh em là cô độc. Muốn ngủ để tìm chút ấm áp trong kỉ niệm, nhưng trong giấc mơ cũng k có a tìm về bên e. Ngay lúc này, e tủi thân lắm.

– Gió lạnh của mùa đông khiến con người ta rộn rã, vội vàng hơn thì phải. Thấp thoáng đâu đó, ta bắt gặp bóng dáng những bông cúc họa mi trắng muốt. Mùa của em, không quá rực rỡ nhưng cũng đủ lay động bao tâm hồn.

– Mùa đông đâu có lạnh vì sẽ chia tay. Mùa đông đâu có lạnh nếu thiếu đôi bàn tay.

– Mới hôm qua nắng còn tắt dần thế này đây mà sáng ra đã thấy đông về ngay trước hiên nhà… Nóng hay lạnh rốt cuộc chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

– Cúc hoạ mi đang vào mùa. Em mang cả cái lạnh đầu đông, cả cái đặc trưng cúc hoạ mi của miền Bắc, cả tình yêu thương.

– Mùa đông năm ấy, ko trọn vẹn nhưng đủ để lưu giữ những cảm xúc khó quên
Suốt quãng đường tôi luôn tự hỏi: những người ở đây họ có thấy buồn, có thấy khổ, có thấy túng thiếu không?

Rét đầu đông không làm em đơn lạnh.
Rét trong lòng vì mãi nhớ thương anh.
Chiều hôm nay ,heo may về rất lạnh
Ngọn lửa hồng, sưởi ấm, em chờ anh.

Cập Nhật STT Mùa Đông Hay – Mùa Kỷ Niệm 12/2016

– Thẫn thờ vì cái nắng nóng của mùa đông. Nóng đỏ cả mặt luôn rồi 😅😅😅

– Đông này vẫn thế, người ta vẫn xa tôi, tôi vẫn 1 mình.
ok! i’m fine.sẽ cố gắng hồn nhiên như thế.

– Mưa gió hoài .. Đã thế lại còn lạnh 🌧🌧🌬🌬❄️⛄️⛄️
• Thế nên tâm hồn cũng lạnh lẽo theo luôn 😔😔

– Họ bảo tôi đợi chờ là ngu ngốc. Vậy mà tôi chẳng thể dứt ra nổi cái ngu ngốc đấy. Thế giới này hàng vạn người. Vậy mà chẳng thể là 1 ai khác, cứ nhất định phải là Anh.

– Thích nhất không phải là mùa đông buốt cắt mà chính là những ngày se lạnh gió mùa như thế này

– Đông về thật rồi, chưa bao giờ lòng mình lại trống trải như bay giờ. 🍁🍁 Tại sao ư? Vì lạnh quá lòng sun hết vào rồi…

– Mùa đông có thể rất lạnh, nhưng ở bên người thương của mình trong ngày lạnh lại rất ấm áp. Mùa lạnh năm nay hi vọng ai cũng có người cạnh bên!!!

Status mùa đông, STT tình yêu hay về mùa đông buồn cô đơn

– Tháng 10, từng cơn của mùa thu đông thổi làm lạnh trái tim nhỏ hơn của tôi.
Gió đông tuy nhưng sao lạnh bằng cõi lòng tôi chứ?

– Đừng cố gắng truyền đạt những kinh nghiệm cho người trẻ tuổi, nói một ngàn câu cũng không bằng chính bạn tự vấp ngã. Nước mắt sẽ dạy bạn làm người, hối hận giúp bạn trưởng thành , đau đớn mới là một người thầy tốt nhất, làm người thì nên đi đường vòng, thật sự thì một bước cũng không thể thiếu.

Khi đang yêu phía nào em cũng có
Đêm gió mùa đông bắc rét căm căm
Miếng chăn nhỏ đắp cho mình chẳng đủ
Tấm lòng trai vẫn ủ chỗ em nằm!

Status mùa đông, STT tình yêu hay về mùa đông buồn cô đơn

– Ru tình mùa đông
Ru người mùa đông
Ru từng con phố…

– Mùa Đông đến nơi đây tìm em giữa đêm lạnh rét căm
Mùa Đông khẽ ôm em thật lâu biết em chẳng có ai bên cạnh em

Trời càng rét mướt cô đơn,
Hoa càng thắm sắc dỗi hờn mùa đông
Yêu thương càng nóng tình nồng
Dang tay ôm trọn những phồng phập yêu

Status mùa đông, STT tình yêu hay về mùa đông buồn cô đơn

– Lạnh thì năm nào cũng là Lạnh. Có khác chăng là Cảm giác mỗi năm mỗi khác…

– Sài Gòn những ngày trở lạnh, khó khăn lắm mới đón được chút nắng, khó khăn lắm mới sưởi lòng bớt lạnh. Liệu anh có thể đưa em đi trốn được không?

Cuối thu mưa trút giọt sầu
Trần gian gội rửa sắc màu sang đông
Tái tê cái lạnh trong lòng
Đông về se thắt tim hồng giá băng. (Ngọc Chi)

Status mùa đông, STT tình yêu hay về mùa đông buồn cô đơn

– Mùa đông đến nơi đây tìm em giữa đem lanh rét căm…. Mùa đông khẽ ôm em thật lâu biết em chẳng có ai bên cạnh em.

– Em… chưa bao giờ biết mùa đông là như thế nào… em chưa bao giờ được mặc chiếc áo len dày cộm màu mận chín cả khăn len và nón len nữa… à nhưng em thích và muốn đội nón len lắm lắm…

Mùa đông như thế nào vậy anh?! Mùi vị của cốc cafe nóng hổi trên tay bốc khói nghi ngút sau lớp cửa kính của cái quán nhỏ ồn ào đầy ắp người trong tiếng nhạc xập xình bài “we wish you a merry christmas…” ra sao hả anh?!

Status mùa đông, STT tình yêu hay về mùa đông buồn cô đơn

– Cô gái sắp 20 như em không tránh khỏi những chênh vênh
Với gió lạnh, với mưa phùn và những cánh chim xa nghiêng mình tìm nơi trốn
Trời đã vào đông
Sao người đời còn bận rộn
Đi tìm gì mà để lạc một bàn tay ??? …

– Người yêu ơi… Ngoài kia mùa đông đã rơi
Lạnh ko em, lẻ loi bàn tay rã rời…

Hiện tại thì những câu status mùa đông còn khá là ít vì mua đông cũng mới đầu mùa cho nên chúng tôi cũng chỉ có những cảm nhận đầu tiên và chưa đi xâu lắm, nhưng bên cạnh đó chúng tôi có kèm theo những bài thơ tình mùa đông buồn cũng khá là hanh mời các bạn ngâm những vần thơ ngắn này nhé.

The post Status mùa đông, STT tình yêu hay về mùa đông buồn cô đơn appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment