Thơ buồn đêm Noel, thơ tình đêm Noel, Giáng Sinh cô đơn

by 4:57 AM 0 comments

Noel! Lại một mùa Giáng Sinh như như cách đây vài năm về trước, vẫn một mình len lõi giữa gốc phố đông người, thơ thẩn bước chân đi về nơi không đích đến. Năm nay sẽ khác, Noel năm nay tôi ở nhà, không làm gì hết ngoài việc gửi đến các bạn những bài thơ buồn đêm Noel cô đơn.

Noel thì chắc chắn rồi, lạnh là cái cảm giác đầu tiên nếu bất kỳ một ai đó hỏi bạn. Nhưng nó sẽ trở nên lạnh hơn là khi tồn tại cùng một sự cô đơn. Giáng Sinh không một ai, bạn bè cũng không, một mình với sự cô đơn, có chăng thì xem nốt một bộ phim, không thì làm vài ván game, không thì đi ngủ sớm để cho đêm noel trôi qua thật mau.

Đêm Noel Buồn…!

Cứ như mọi năm Noel là dịp mà mọi người đón chờ nhiều nhất, cái không khí Noel thì đông vui thật đó, nhưng lòng mình thì cảm thấy không vui chút nào, không biết có phải mình cô đơn hay mình chẳng bận tâm đến nên như thế này? Hy vọng đêm noel mọ người sẽ hạnh phúc, còn mình thì đi tìm những câu STT noel buồn fa chế xem để mua niềm vui vậy.

Noel thì chắc là lạnh lắm, nhưng nó chưa lạnh bằng cái lạnh trong tôi, lạnh trong tôi là lạnh từ bên trong ra. Nhưng giá rét bên ngoài lại làm tim tôi chịu không nổi. Cũng chẳng hiểu vì sao… đêm Noel tốt nhất là ở nhà, ra ngoài mà thấy các cặp tình nhân tay trong tay đi bên nhau thì đau lắm, bên dưới đây là những bài thơ tình đêm Noel, Giáng Sinh cô đơn mà mình sưu tầm được.

Thơ Tình Đêm Noel, Giáng Sinh Buồn Và Cô Đơn

Những bài thơ tình đêm Noel buồn cô đơn được sưu tầm từ nhiều tác giả đã từng trải qua mùa noel buồn cô đơn lạnh giá, bên cạnh những baì thơ tình Noel buồn thì những bài thơ tình mùa đông đang là bài viết được mọi người tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian qua, đồng hành cùng với đó là những câu STT mùa đông se lạnh cho bạn nào đang phải chóng chịu cái lạnh rét buốt từ trong tim.

Thế đấy lại một đêm Noel buồn quạnh vắng, nỗi buồn sâu lắng, tâm tư cô đơn… nhưng không biết buồn vì cái gì và buồn vì ai….Cũng là một đêm tối như bao đêm nhưng sao đêm nay lại dài đến thế, muốn chiềm vào giấc ngủ sâu nhưng mà mãi không được…. Và như thế một mùa Noel nữa sắp đến… một đêm noel buồn như mọi noel khác….

Nỗi buồn nào rồi cũng qua, chỉ là một đêm noel thôi mà hãy cô gắng lên, hy vọng những bài thơ buồn đêm noel ở trên sẽ giúp tăng thêm không khí bầu tâm trạng của bạn. Nếu buồn thì hãy xem ảnh chế Noel fa của Blog Hình Ảnh Đẹp nhé, vì đêm noel này không chỉ có bạn cô đơn đâu.

The post Thơ buồn đêm Noel, thơ tình đêm Noel, Giáng Sinh cô đơn appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment