Status Tình Yêu Làm Ấm Lòng Bạn Ngày Đông Lạnh Giá

by 8:20 PM 0 comments

Ấm áp không phải khi ngồi bên đống lửa, mà là bên cạnh người bạn thương yêu” Ấm áp không phải khi bạn mặc một lúc hai, ba áo, mà là khi bạn đứng trước gió lạnh, từ phía sau đến có ai đó khoác lên bạn một tấm áo. Ấm áp không phải khi bạn nói “ấm quá”, mà là khi có người thì thầm với bạn: “Có lạnh không?”. Và ấm áp, đơn giản chỉ là khi bạn nhận được những sst tình yêu ngọt ngào giữa đêm đông giá lạnh.

status-tinh-yeu-lam-am-long-bạn-ngay-dong-lanh-gia-1

1.Đông về gió lạnh rồi ra đường nhớ mặc nhiều áo vào em nhé!

Và hãy luôn nhớ rằng bàn tay anh sẽ ở bên em mỗi lúc em cần

Tôi giữ mùa đông ở trong lòng

Để Tình tôi lạnh với mùa đông

Để Hồn tôi chết cùng năm tháng

Và để Tim tôi buốt máu hồng.

2.Tôi giữ mùa đông mãi muôn đời

Để Tình tôi chết với chơi vơi,

Để Hồn tôi hóa, thành băng đá

Đá Lạnh cô đơn mãi trên đời.

3.Mùa đông đến thì lại đến Giáng Sinh…

Những ngày tháng chúng ta đã rất hạnh phúc…

Và đó cũng là sự khởi đầu của cái kết thúc…..Thương đau…cái lạnh xuyên thấu con người….ước ao có 1 ngọn lửa sưởi ấm..để có thể dũng cảm mà bước đi mà tin tưởng vào một cái gì đó… Rồi sẽ tìm thấy thôi…thấy 1 tia nắng xuyên qua màn đêm.

4.Có đôi khi.. bật khóc…nhưng trong lòng đang ấm lên vì vui mừng…hạnh phúc

Có đôi khi…thấy mình thật nhỏ bé…có những câu hỏi..nhưng không tìm được câu trả lời..bế tắc…

Có đôi khi…muốn có 1 chút ấm áp..bất chợt đọc thấy những dòng này:

5.Ấm áp không phải khi ngồi bên đống lửa, mà là bên cạnh người bạn thương yêu” Ấm áp không phải khi bạn mặc một lúc hai, ba áo, mà là khi bạn đứng trước gió lạnh, từ phía sau đến có ai đó khoác lên bạn một tấm áo.

6.Anh biết rằng mùa đông là mùa lạnh lẽo nhất trong 4 mùa, đó là mùa của băng giá, của lạnh lùng, của cô đơn buồn tủi. Anh luôn mong chờ vào bờ vai và trái tim ấm áp của em.

status-tinh-yeu-lam-am-long-bạn-ngay-dong-lanh-gia-2

7.Mùa đông!

Có một kẻ khen mùa đông không lạnh vì có ai trong vòng tay bao bọc

Còn kẻ khác cũng thở dài không lạnh, vì nước mắt kia nóng hổi tuôn trào

8.Nếu tất cả là quá khó khăn thì thôi hãy để cho em gặp anh trong giấc mơ

Để em có thể đi qua những ngày đông lạnh một mình vắng anh.

9.Liệu anh có yêu em, mùa đông cũng như mùa hạ?

Liệu anh có yêu em trong áo quần tơi tả?

Khi tóc em bạc màu sương phai, anh sẽ ôm em và nói thiết tha: Rằng anh yêu em mùa đông cũng như mùa hạ.

10.Đông về gió lạnh rồi ra đường nhớ mặc nhiều áo vào em nhé!

Và hãy luôn nhớ rằng bàn tay anh sẽ ở bên em mỗi lúc em cần

Tôi giữ mùa đông ở trong lòng

Để Tình tôi lạnh với mùa đông

Để Hồn tôi chết cùng năm tháng

Và để Tim tôi buốt máu hồng.

11.Còn lại gì sau những tình yêu

Là nỗi đau, là những ngày hoài niệm ?

Là hận thù, là một lòng luyến tiếc

Tiếc tình yêu, hay tiếc vị tình yêu ….

Hạnh phúc nơi đâu sao lại trôi đi quá mau

Ước muốn bên nhau chỉ là đơn sơ thế thôi.

12.Mùa đông! Có một kẻ khen mùa đông không lạnh… vì đã có ai trong vòng tay bao bọc.Còn kẻ khác cũng thở dài không lạnh vì nước mắt kia nóng hổi tuôn trào.

***************

Hãy trải lòng cùng những stt tình yêu mùa đông trên đây để sưởi ấm trái tim lạnh giá của mình trong những ngày đông bạn nhé !

The post Status Tình Yêu Làm Ấm Lòng Bạn Ngày Đông Lạnh Giá appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment