Tập Hợp Những Status Tâm Trạng Nhất, Suy Tư Nhất

by 8:20 PM 0 comments

Con người ta có ai muốn cô đơn đâu, nhưng họ chẳng thể tìm được một chốn bình yên mang lại cảm giác muốn mở lòng và yêu thương. Khi buồn chán và tuyệt vọng nhất, họ chẳng biết nên tìm ai để tâm sự, để giải bày, không biết nên tìm ai để cùng đi dạo một đoạn đường ngắn ngủi khi đêm về, không có bờ vai nào để dựa vào rồi khóc, từng dòng suy nghĩ chỉ biết nuốt chửng vào bên trong, quên lãng…rồi tiếp tục…. Những lúc như vậy, chúng ta thường gửi gắm nỗi lòng qua những sst tình yêustt buồn, cô đơn về cuộc sống sau đây.

tap-hop-nhung-stt-tam-trang-nhat-suy-tu-nhat-1

1,Vấn đề không thực sự là cô độc, mà là cô đơn. Một người có thể cô đơn giữa đám đông, không phải sao?

2.Nỗi cô đơn dạy con người ta biết yêu .

3.Tôi sống trong sự cô đơn đau nhói lúc thanh xuân, nhưng ngon tuyệt vào những năm trưởng thành.

4.Những người lớn vào đời với một nỗi cô đơn, và sống từng ngày để đem mình ra trả giá. Cứ ước là trẻ con, rồi muốn mình là tượng đá. Nhưng rồi có ai tránh được mình phải lớn lên không?

5.Ở đâu đó có người đang mơ về nụ cười của bạn, ở đâu đó có người cảm thấy sự có mặt của bạn là đáng giá, vì vậy khi bạn đang cô đơn, buồn rầu và ủ rũ, hãy nhớ ràng có ai đó, ở đâu đó đang nghĩ về bạn.

6.Hãy ôm lấy nỗi cô đơn và yêu quý nó. Hãy chịu đựng nỗi đau nó mang đến và cố hát vang với nó. Vì những người gần bạn cũng xa xôi…

 7.Người ta lựa chọn cô đơn, không hẳn vì họ không chịu mở lòng, mà vì chẳng có ai cho họ niềm tin và chịu thật lòng với họ. Trong thế giới của người cô đơn, hình bóng và hoài niệm về ngày cũ hay những gì đã mất luôn hiện rõ mồn một, đè nén họ, lâu dần cảm xúc cũng bị đóng băng

8.Thế giới rộng lớn như vậy, người quen bên mình, thực sự là ít. Ít đến ly kỳ. Không biết những người khác sống thế nào. Có lẽ cũng giống nhau. Một mình ra quán ăn cơm. Đi qua biển người mênh mông, lại tìm không ra người nói chuyện.

9.Tôi đã từng thử hỏi bản thân mình có phải Chúa buộc tôi luôn phải cô đơn trong suốt cuộc đời mình. Nhưng rồi tôi tìm thấy bình yên. Tôi vẫn luôn thấy hạnh phúc trong con người và trong cuộc sống  này.

10.Càng ồn ào, người ta càng cô đơn, càng đông đúc chung quanh ta càng đơn độc.

Bởi có những tâm hồn không ai chạm thấu được.

11.Có đôi khi, cảm thấy bản thân mình thực ra cái gì cũng không có, như thể bị cả thế giới bỏ rơi.Rõ ràng xung quanh có rất nhiều bạn bè, nhưng vẫn cảm thấy cô độc.

Có đôi khi, bước qua những góc phố quen thuộc, thấy những cảnh quen thuộc, đột nhiên nhớ đến khuôn mặt của một người. Bỗng dưng rất muốn khóc, nhưng khóc cũng không nổi.

Có đôi khi, lúc bản thân chìm trong đêm khuya tĩnh lặng, đột nhiên thấy cô độc thấu tận xương tủy.  Và có đôi khi, đột nhiên tìm không được bản thân, ra là đã đánh mất chính mình rồi.

tap-hop-nhung-stt-tam-trang-nhat-suy-tu-nhat-2

12.Có những tháng ngày, cô đơn là một thứ gì đó rất đáng sợ với ta. Nỗi sợ phải đi về một mình, sợ phải loanh quanh trong những ngày lễ lộc một mình, sợ phải đối mặt với mọi thử thách trong cuộc sống một cách lẻ loi, đơn độc và thậm chí sợ cả cái cảm giác phải đi ngủ vì mỗi sáng phải thức dậy trong cô đơn là điều gì đó rất đáng sợ, đáng sợ đến vô cùng…

13.Cô đơn của một đứa trẻ đơn giản là lúc bên cạnh chúng không có ai. Nhưng cô đơn của người lớn lại là lúc đứng giữa vạn người vẫn thấy tim mình lạnh.

14.Những bất an không tên vô hình ùa về như một đợt gió đông. Những khủng hoảng triền miên, những cô đơn giãy giụa đấu tranh với phần người chưa kịp lớn. Chúng ta vào đời khi chưa kịp thích nghi với tên gọi người lớn. Nên dễ hiểu rồi, chúng ta thấy chông chênh…

15.Tôi sống với sự cô đơn đau đớn trong tuổi trẻ nhưng lại ngọt ngào trong những năm tháng trưởng thành.

16.“Chúng ta hoàn toàn không biết mình lớn lên cho đến một ngày nhận ra mình suy nghĩ nhiều hơn trước, nhận ra đôi mắt mình ít ồn ào hơn trước, nhận ra đôi môi mình mỉm cười vì vui không còn nhiều như trước, và nhận ra gò má mình lâu lắm rồi chẳng có thứ gì chảy ướt nó đi…

[…]

Những người lớn vào đời với một nỗi cô đơn, và sống từng ngày để đem mình ra trả giá. Cứ ước là trẻ con, rồi muốn mình là tượng đá. Nhưng rồi có ai tránh được mình phải lớn lên không?”

17.Đến một độ tuổi nào đó, người ta chẳng thể làm gì khác hơn ngoài sự im lặng. Buồn bã cũng im lặng, hân hoan cũng im lặng. Thi thoảng, chỉ muốn ngồi ở một góc quán quen, thấy khổ hạnh nào rồi cũng nhẹ nhàng như mây trời. Cuộc đời cứ thế mà biên niên cô đơn.

18.Vô vọng nhất là lúc chẳng biết mình muốn gì, chẳng biết mình cần ai…

Vô vọng nhất còn là khi, biết mình đang rất mong mỏi, nhưng chẳng biết phải tìm kiếm ở đâu….

…đó còn là khi, biết nó ở đâu, nhưng chẳng thể với tay mà chạm đến….

**************

Có đôi khi, bước qua những góc phố quen thuộc, thấy những cảnh quen thuộc, đột nhiên nhớ đến khuôn mặt của một người. Bỗng dưng rất muốn khóc, nhưng khóc cũng không nổi. Những lúc như vậy, bạn hãy chia sẻ cùng những status tình yêu dành cho người cô đơn để lòng mình nhẹ nhàng, thanh thản hơn.

The post Tập Hợp Những Status Tâm Trạng Nhất, Suy Tư Nhất appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment