Stt noel Fa Buồn, Status noel fa kèm ảnh chế buồn vui cho fa

by 7:45 AM 0 comments

Chắc khi mới vào bài viết chắc chắn các bạn lại đặt ngay cho mình một câu hỏi, quái lạ STT Noel Fa buồn thì tại sao lại kèm theo ảnh chế buồn vui nữa, đó chỉ là một cách đặt tiêu đề mở của Blog TinBanDoc.Com mà thôi, còn muốn tìm nguyên nhân thì xem ngay nhé.

Lại một mùa giáng sinh nữa lại đến, từ trẻ em cho đến người già náo nức hân hoang chào đó một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc. Những tiếng chuông mùa giáng sinh kêu leng keng trong lồng ngực, những tiếng cười của trẻ em thơ khiến mìn cũng vui lây, nhưng niềm vui trong tui là gượng cười, là một nụ cười chân chất chứa đừng nhiều cảm xúc buồn và đó là lý do ngày hôm nay các bạn đến với bài viết Status Noel Fa Buồn này.

Stt noel Fa Buồn, Status noel fa kèm ảnh chế buồn vui cho fa

STT Noel Fa Chế Vui Dành Cho Các Bạn Troll

Gửi vợ tương lai : k biết e ở đâu hay đang cặp vs thằng nào thì noel này e mặc ấm đừng xa đà r bắt a đổ vỏ nhé… a hứa giữ mình sau này có bầu a sẽ chăm như bà hoàng.

Các bạn á? Mình thì không biết các bạn khác thế nào chứ riêng mình thì trong cái không khí noel đang đến gần như thế này mà đọc được những cfs những cuộc tình tan vỡ thì mình cảm thấy vui lắm, ấm lòng lắm.

Lêu lêu bọn có gấu noel này lạnh teo 2 hòn dái mà vận phải sách mông lên chở vk của thằng khác đi chơi vừa tốn xăng vừa tốn tiền :v còn bố mày FA ở nhà ăn ngủ và ỉa sướng vãi :))

Tôi ước gì cha già noel có thể thấy được dòng Status này của tôi …để ông biết bao năm mùa noel rồi mà tôi vẫn ko có gấu…..đề nghị ông hiện thân…. =]]]]]

Đêm Giáng Sinh!

Một đêm thật ý nghĩa và hạnh phúc của bao người! gia đình, bạn bè và đặc biệt những đôi tình nhân đang yêu sẽ hạnh phúc và ấm áp hơn…. nhưng với tôi và các bạn đang xem những dòng chữ mà tôi viết chắc chắn ai cũng hiểu một nỗi buồn không tên trong chúng ta. Buồn vì lại một mùa giáng sinh nữa không ai bên cạnh, gia đình cũng không, bạn bè cũng thế và người chia sẻ cũng không….

Đêm giáng sinh và những status buồn đêm khuya, mở một bài hát buồn đu đưa, những câu hát nghe có cảm giác thật luộm thuộm, sao ta lại buồn rồi còn buồn tênh! Chỉ mong cho đêm giáng sinh trôi qua mau, ta quên đời chiềm vào giấc ngủ sâu để rồi ngay mai ta còn bắt đầu lại ngày mới, không nổi buồn không nỗi nhớ trênh vênh.

STT Noel Fa Buồn Kèm Ảnh Chế Buồn Vui

Đây rôi! Thắc mắt của bạn sẽ được giải thích như sau, đến với Blog bạn sẽ tìm được những cảm xúc khó tả khác nhau trong tình yêu, buồn vui, đau khổ, nhưng sau mổi bài viết chúng tôi có khuyên bạn tìm lấy lại chính mình, và không được buôn xuôi. Vì thế những Status Noel Fa Buồn này cũng vậy, bạn sẽ rất buồn thậm chí là sẽ khóc nhưng rồi thì sao, chẳng lẻ bạn với bộ mặt như thế buồn hoài sao, vì thế chúng tôi có kèm những ảnh chế Noel FA buồn vui cho bạn, không ai làm bạn vui cười thì mình tự làm mình vui cượi vậy.

Đêm Giáng Sinh Cầu Nguyện

Đêm giáng sinh cầu nguyện! Bạn cầu cho ai? Với tôi, tôi không cầu nguyện cho ai cả, tôi nhắm mắt lại và cầu cho trái tim tôi đủ mạnh mẽ, khiên cường vượt qua những đau thương và mất mát. Có thế thì dù có xảy ra chuyện gì thì tôi vẫn vững trải để bước tiếp. Một chút tâm trạng trong đêm giáng sinh thôi mọi người ạ, bên cạnh chủ đề mà mọi người đang xem thì còn đó rất nhiều chủ đề hay về Noel mà bạn có thể xem là: Thơ chế Noel Fa hay ảnh chế Noel Fa nè.

STT Noel Buồn Dành Cho Những Ai Cô Đơn Trong Mùa Giáng Sinh

1. Lại một mùa Noel buồn trống vắng và đơn độc quá! Lên facebook mà toàn thấy người ta đăng hình đi chơi, được tặng quà mà cảm thấy tuổi…. Cảm thấy buồn hơn nữa khi không có sự chia sẻ, lại ước nhòe đôi mi thế là qua….

2. Thế đấy! Lại thêm một mùa Giáng Sinh đã đến, không biết từ khi nào mà em cảm thấy ghét đến thế. Nó làm em buồn, làm em nhớ anh một cách da diết. Nhìn thấy người ta được tặng quà, cùng nhau đi chơi mà lòng cảm thấy tủi thân khó tả.

3. Noel có lẽ là một ngày lễ trong mùa đông khiến những người cô đơn như tôi cảm thấy câm ghét nó nhất. Thui thuổi một mình trong phòng, chẳng dám ra ngoài vị sợ thấy những đôi tình nhân tay trong tay với nhau thì buồn lắm.

4. Đêm đông đến rồi sao lòng em cảm thấy lạnh hơn, đêm đông không tuyết mà sao lòng em lạnh buốt??? chắc có lẽ vì ngọn nến hồng trong đêm đông cô đơn không đủ để suổi ấm Anh…. và sưởi ấm chính em!!

5. Sao mà mùa đông năm nay lạnh vậy! Mùa đông lạnh hay do lòng tôi có những bồi hồi khiến cho lòng se lạnh như chưa bao giờ được lạnh. Cảm thấy cô đơn và lạc long trong đêm đong se lạnh.

6. Mùa đông tuy lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng mùa đông tuy yếu nhưng đủ sưởi ấm trái tim của người yêu thương. Noel là dịp để bày tỏ tình cảm yêu thương của mình đến với những người xung quanh, và mở trái tim để đón nhận một mùa đông ấm áp nhé.

7. Nhà thơ ngân vang khúc ca đêm giáng sinh, mang về trong tôi nỗi trống vắng cơn đơn, đêm giáng sinh buồn hơn cho những ai cô đơn lẻ loi. Từ khi em mãi cách xa, mùa xuân ngỡ như không bao giờ quay trở lại. Từng ngày qua anh cố quên mà sao trong bao giấc mơ mỗi đêm về bóng dáng em không phai nhạt Từng nụ hôn trao nhau, lại đây anh ôm ấp nào… giấc mơ vội tan mới.

Stt noel Fa Buồn, Status noel fa kèm ảnh chế buồn vui cho fa

8. Thêm một mùa giáng sinh buồn và lạc loài . Thêm một đêm Noel lạc loài . Thêm một nỗi cô đơn , lạc loài Và … thêm những ai hoài trong đêm giáng trần của Chúa Giọt buồn ngân ngân theo tiếng chuông, tiếng kinh cầu nguyện.

9. Noen năm nay thật là BUỒN không người yêu không gia đình bên cạnh. Con xin cầu nguyện trước chúa hãy giúp cho mẹ con khỏi bênh tật lúc nào cũng vui vẻ không lo nghĩ nhiều. Tuy con không theo chúa nhung hôm nay con nguyện xin người hãy giúp con điều đó. Con tạ ơn chúa. AMEN

10. Đường phố người người nhà nhà cùng nhau đón một mùa noel ấm áp, nhưng sao trong lòng em cảm thấy buồn đến vậy. Hôm nay nhận được lời chúc mừng giáng sinh từ anh không biết nên buồn hay nên vui.

Stt noel Fa Buồn, Status noel fa kèm ảnh chế buồn vui cho fa
11. Người ta bảo rằng, mùa đông năm nay Hà Nội không lạnh hơn năm trước, nhưng em lại cảm thấy giá buốt tận tâm can. Chợt nhận ra mình xa nhau thật sao anh, ký ức vỡ vụn nhói lòng và tê tái.

12. Thật ra thì cũng chỉ muốn mang đến cho người thân và người ý của Alone có 1 đêm giáng Sinh thật Hạnh phúc…Và nhân đây Alone cũng muốn làm cầu nối cho những điều ước của các Bạn muốn gởi gắm ở Entry này cho người yêu hoặc người thân của các Bạn….Và Alone bắt đầu ước trước nhé….

13. Ngoài đường mọi người tấp nập đi đón noel còn mình thì sao, lang thang trên khắp nẻo đường con phố, khi nào mỏi thì dừng chân tìm một quán nào đó vào ngồi cứ như vậy bao giờ mình mới tìm thấy một chỗ để dừng chân đây?

14. Giáng sinh buồn! Mình thì chưa bao giờ đi ra ngoài đón Giáng sinh, Không biết các bạn thì sao? Hôm Noel..mình đi làm đến 8h tối mới về, và Noel…vẫn là những ngày bình thường…như mọi ngày. Về đến nhà, ăn cơm, tắm giặt, xem tivi…và ngủ…

Stt noel Fa Buồn, Status noel fa kèm ảnh chế buồn vui cho fa

15. Giáng sinh là một điều gì đó thú vị mà sao anh lại có cảm giác trống trải & buồn đến thế. Cũng vì em không còn thuộc về anh và cả trái tim của em cũng không còn là của anh… vẫn biết không chỉ có anh mới cô đơn trong cái mùa đông năm nay, ngoài kia vẫn nhiều người giống anh mà họ vẫn vượt qua đấy thôi nhưng có lẽ sẽ phải mất rất nhiều thời gian.

16. Thôi thì mùa đông cũng đến rồi, chúc cho ai đó hạnh phúc bên một nữa yêu thương kia. Còn ai cô đơn sẽ tìm được một bờ vai để nương tựa chia sẻ.

17. Giáng sinh được xem là mùa của yêu thương và hạnh phúc, nhưng cơ sao khi giáng sinh đến mình lại cảm thấy trở nên lạnh lẽo và vô vị đến như vậy. Giáng sinh năm nay không còn là giáng sinh của những năm trước, cái lạnh như sát muối vào tim vậy.

Stt noel Fa Buồn, Status noel fa kèm ảnh chế buồn vui cho fa

18. Hôm nay là một ngày Giáng Sinh, cho dù là chiêm ngoan của chúa hay đạo phật thì mọi người đều xuống phố để đi chơi, hên hò… nhưng cớ sao mình chỉ muốn ở phòng, khép kín cửa và mở một bài hát giáng sinh, với mình thế là đã quá đủ.

19. Giáng sinh đã về ở khắp mọi nơi giáng sinh như Merry Christmas, Jingle Bell… rộn rã khắp nơi trên khắp con phố, lòng mình cũng thấy vui nhưng thoáng chóc lại buồn, phiền muộn, cảm thấy thâu thấu trong tim và lòng người quạnh thắt mà không biết vì sao.

20. Ngục ngã trước nỗi nhớ, em muốn khóc cho vơi đi nổi buồn, người yêu ơi giờ này anh ở đâu, giáng sinh đã về máy mùa rồi đó.

21. NOEL… Tôi lại ngồi cô đơn trong phòng và online. Tôi biết ngoài đường bây giờ rất đông vui người đi chơi noel, nhất là các cặp tình nhân. Từng đôi, từng đôi tình tứ sánh bước bên nhau. Nếu tôi đi ra đường lúc này thì tôi như một người thừa và xa lạ với những cặp mắt của thiên hạ. Vậy nên tôi không dám ra đường.

22. Dzị là 1 năm đã qua rùi phải không anh?, 1 năm không 1 lời thăm hỏi cũng không ai biết gì về ai, là định mạng ấy, lần cuối cùng em gặp anh cũng là Noel 1 năm về trước, Noel năm này thật xa vắng và buồn bã lắm anh biết không?, quá khứ này em vẫn cho là đã quên, quên đi hết những đau thương và mất mát mà 1 năm qua em đã đi qua, nhưng khó quá anh àh, vẫn có đôi lúc em không thễ không nghĩ về quá khứ….dù nó đau thương, dù nó là những vết thương đâm vào tim em. Ừa thì sống phải sống, đó là thực tế biết sao hơn. Thôi đành chúc anh, Noel này bên người yêu mới thật hạnh phúc nha…

Một chút tâm trạng buồn qua những dòng status Noel fa buồn, nhưng sau đó là những phút giây thư giản thoải mái cùng những ảnh chế Noel fa buồn vui. Nếu thấy bài viết hay thì like và share nhé, đừng buồn vì Noel này đã có Blog TinBanDoc.Com ở bên bạn.

The post Stt noel Fa Buồn, Status noel fa kèm ảnh chế buồn vui cho fa appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment