Lời Chúc Tết Hay Dành Tặng Bạn Bè, Người Thân

by 5:34 AM 0 comments

Tết đến, xuân về, chúng ta thường dành cho nhau những lời chúc yêu thương, chân thành nhất: với ông bà chúng ta thường chúc sống lâu muôn tuổi, với bố mẹ ta lại chúc Người mạnh khỏe, với bạn bè chúc nhau công thành danh toại, hạnh phúc, bình an …và còn bao lời chúc khác.

Dưới đây là bộ sưu tập lời chúc hay dành tặng bạn bè, người thân. Cùng tham khảo, chọn lấy những lời chúc phù hợp bạn nhé !

loi-chuc-tet-hay-tang-ban-be-nguoi-than-1

1.Chúc tết ông bà.

 Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi Mùa xuân đến con (cháu) xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ.

 Con xin kính chúc ông bà một năm mới thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh với ông bà, nhưng con sẽ không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

Được tin ông bà mới được lên chức, cháu vui mừng lắm. Chẳng có gì hơn, cháu chỉ muốn chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe để có thể ở bên cạnh con cháu nhiều nhiều

 Lại một mùa xuân nữa đã về, tóc của ông lại thêm sợi bạc. Năm nay cháu đã trưởng thành rất nhiều rồi ông ạ, ông đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy chăm lo thật tốt cho sức khỏe và sống vui vẻ để tóc của ông sẽ không phai màu theo năm tháng ông nhé. Chúc ông năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc

 Bà ơi, năm nay con không thể về quê thăm bà bởi vì con phải ở lại làm việc. Dù vậy, bà cũng phải giữ gìn sức khỏe thật nhiều đấy nhé, con đã mua rất nhiều quà cho bà rồi nhưng vì có một chút bất trắc mà phải ăn Tết ở nơi đất khách quê người. Chúc bà một năm mới gặp nhiều may mắn và vui vẻ, xa con bà đừng buồn nhé!

loi-chuc-tet-hay-tang-ban-be-nguoi-than-2

2. Chúc tết chị em.

Bo loi chuc tet 2016 hay tuyet voi - day y nghia Em nghĩ mai này dù có ở một nơi nào hay một đất nước xa xôi nào đó thì trong tâm trí của em sẽ mãi in đậm hình ảnh thân thương của chị – một trong những người bạn lớn của em. Em chân thành cảm ơn chị đã cho em một tình bạn thân thiết, gần gũi và cao đẹp. Em chúc chị và gia đình có những ngày tết thật ấm áp, nhiều niềm vui, bình an và tràn đầy yêu thương, hạnh phúc. 

Bo loi chuc tet 2016 hay tuyet voi - day y nghia Năm mới thắng lợi mới. Thành công mới. Niềm vui mới. Hạnh phúc mỉm cười. Chị ơi, luôn sống yêu đời chị nhá. Năm mới chúc chị gặt hái nhiều thành công hơn nữa và luôn tiến bước, dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, bình an, an khang thịnh vượng.

Bo loi chuc tet 2016 hay tuyet voi - day y nghia Năm mới tết đến chị gửi lời chúc đến em cùng gia đình một năm mới thành công rực rỡ, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc triền miên. Đặc biệt trong năm mới này em sẽ tìm được người bạn đời ưng ý cùng em sống trọn đời

Bo loi chuc tet 2016 hay tuyet voi - day y nghia Chúc chị gái năm mới gặp nhiều niềm vui, chúc bé nhà chị hay ăn chóng lớn, gia đình luôn hạnh phúc và riêng chị năm mới sớm xin được việc.

loi-chuc-tet-hay-tang-ban-be-nguoi-than-3

3. Chúc tết sếp.

Bo loi chuc tet 2016 hay tuyet voi - day y nghia Thưa anh, năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, tôi và gia đình xin cầu chúc anh và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

Bo loi chuc tet 2016 hay tuyet voi - day y nghia Thay mặt anh chị em xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung. Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

Bo loi chuc tet 2016 hay tuyet voi - day y nghia Thưa anh, năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, tôi và gia đình xin cầu chúc anh và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

Bo loi chuc tet 2016 hay tuyet voi - day y nghia Mặc dù không còn được đóng góp công sức của bản thân , nhưng tận sâu trong lòng tôi vẫn dõi theo từng bước thăng trầm của công ty. Nhân dịp năm mới , tôi cầu chúc cho Anh và các đồng nghiệp đón một cái Tết thật vui vẻ và luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

***************

Với tất cả những câu chúc tết ý nghĩa trên sẽ là món quà vô giá bạn gửi tặng bạn bè, người thân trong dịp tết đến, xuân về. Chúc bạn năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và thường xuyên cập nhật blogtraitim.info để tham khảo những câu chúc ý nghĩa, những câu nói hay nhất nhé!

The post Lời Chúc Tết Hay Dành Tặng Bạn Bè, Người Thân appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment