Những Tin Nhắn SMS Sưởi Ấm Cơn Mưa Buồn.

by 1:54 AM 0 comments

“Tôi lao đi trong cơn mưa xối xả. Nước mắt hòa với những hạt mưa mà sao vẫn cảm nhận được vị mặn đắng. Mưa đang an ủi kẻ thất tình như tôi, hay mưa đang trêu chọc tên ngốc si tình này. Mưa mang em đến bên tôi, như cơn mưa rào mát mẻ trong những ngày nắng hạ oi ả. Mưa khẽ ru tình yêu chúng tôi vào giấc mơ ngọt ngào, để tôi biết cảm giác của ngẩn ngơ thẫn thờ, của những nụ hôn ấm nồng và cái ôm đầy lãng mạn. Hôm nay, mưa lại đến, mang theo cô gái của tôi đi xa mãi xa.”

Và còn rất rất nhiều tin nhắn SMS về mưa thế này dành tặng bạn. Cùng đọc và suy ngẫm bạn nhé !

tin-nhan-sms-suoi-am-mua-1

1.

Là mưa đang trêu đùa tôi?

Hay là em đã đổi thay thật rồi?

2.

Mưa và em cho tôi hiểu rằng: Không ai được quyền lựa chọn tình yêu, mà tình yêu sẽ lựa chọn chúng ta. Tất cả những gì ta thật sự có thể làm là hãy đón nhận tình yêu với tất cả những điều kì diệu của nó khi tình yêu đến. Khi tình yêu ngập tràn trong tâm hồn ta, hãy cảm nhận hơi thở của nó nhưng rồi hãy dang rộng tay để nó ra đi khi tình yêu đã muốn thế.

3.

Hãy để nỗi buồn theo những cơn mưa đi mãi xa…

4.

ღ Ko phải cứ tạnh mưa thì sẽ có cầu vồng……
ღ Cũng như là…..
ღ Ko phải cứ có 1 người hết lòng yêu thì sẽ có
1 người đáp lại…… ღ Và….
ღ Ko phải cứ có 1 người mòn mỏi chờ đợi…….
ღ thì sẽ có 1 người trở về.

tin-nhan-sms-suoi-am-mua-32

5.

dù rằng trời mưa hay nắng
dù rằng lòng a có nhớ
dù cho e khóc thầm bao đêm
chỉ đợi 1 ngày bóng hình a
trở về cùng đêm mưa…

6.

Rồi một hôm mưa vẫn rơi
Cho niềm nhớ chẳng vơi
Sầu chia phôi hoen mắt môi
Nghe nỗi buồn giăng kín lối.

7.

Tôi lao đi trong cơn mưa xối xả. Nước mắt hòa với những hạt mưa mà sao vẫn cảm nhận được vị mặn đắng.

8.

. Mưa mang em đến bên tôi, như cơn mưa rào mát mẻ trong những ngày nắng hạ oi ả. Mưa khẽ ru tình yêu chúng tôi vào giấc mơ ngọt ngào, để tôi biết cảm giác của ngẩn ngơ thẫn thờ, của những nụ hôn ấm nồng và cái ôm đầy lãng mạn.

tin-nhan-sms-suoi-am-mua-3

9.

Nhớ tiếng mưa rơi ngày xưa
Lúc đôi ta con nhau, khi tình yêu bắt đầu…

10.

Mưa rồi anh à
Mưa to lắm
Lòng em cũng thế
Nào hay
Anh cũng có mưa bão trong lòng
nhưng đâu dành cho em!!!

11.

Nhẹ nhàng dấu mưa còn vương trên mí mắt
một làn tóc như mây bay vắt trên bờ vai
một lần xót thương cho em
mà sao không quay trở lại
một lần người cất bước ra đi.

12.

…Mưa vẫn thế khi mãi bên nhau
Mưa vẫn hát trên tóc em diu dàng
Mưa khóc lạnh lùng khi buồn và nhớ thương em rất nhiều
Mưa có biết đợi chờ nhớ mong
Mưa có thấy vòng tay đón em mỗi lần
Mưa có trên làn môi em rung có nhau trong chiều mưa
Mình tay trong tay…

13.

Hôm nay trời nắng
mà anh thấy lòng mình vẫn có mưa rơi…

***********

Thay cho những những status tình yêu về mưa lãng mạn, hãy “sưởi ấm” lòng mình trong cơn mưa buồn bằng những tin nhắn SMS trên đây bạn nhé !

The post Những Tin Nhắn SMS Sưởi Ấm Cơn Mưa Buồn. appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment