Hạt Giống Tâm Hồn – Bộ Sách Quý Dành Cho Mỗi Người

by 5:25 AM 0 comments

“Hạt giống tâm hồn” là bộ sách hay , bộ sách nổi tiếng về các câu chuyện nghệ thuật sống và giá trị đạo đức được Công ty First News Trí Việt góp nhặt, sưu tầm và nhận về từ sự đóng góp từ cộng đồng. Bộ sách là nguồn cảm hứng và sự thúc đẩy con người vươn lên trong mọi nghịch cảnh, chiến thắng chính mình, và sống xứng đáng với phẩm giá của mình. Bộ sách đã được đại đa số cộng đồng giới trẻ đón nhận.

hat-giong-tam-hon-bo-sach-quy-danh-co moi-nguoi

M.goki đã nói : Sách mở ra trước mắt tôi những chân trời mới . Quả đúng vậy, ngập tràn vào thế giới sách là kho kiến thức bất về mọi lĩnh vực cuộc sống con người. Trong đó, hạt giống tâm hồn là một trong những bộ sách nổi tiếng, được xếp hạng sách bán chạy nhất trong mấy năm gần đây, đặc biệt nó đã trở thành chương trình giáo dục và truyền thông về giá trị sống cho cộng đồng Việt Nam. Đó là món ăn tinh thần không thể thể thiếu cho mỗi người trên hành trình chông gai suốt một quãng đường dài từ khi sinh ra.

Bộ sách HẠT GIỐNG TÂM HỒN – với hơn 100 tựa sách dành cho mọi người trong mọi khoảnh khắc yêu thương của cuộc sống! Một bộ sách nổi tiếng về các câu chuyện nghệ thuật sống và giá trị đạo đức được góp nhặt, sưu tầm trong từng ngóc ngách của cuộc sống thực tại xô bồ với nhiều gam màu sáng tối khác nhau. Bộ sách là nguồn cảm hứng và sự thúc đẩy con người vươn lên trong mọi nghịch cảnh, chiến thắng chính mình và sống xứng đáng với phẩm giá của mình. Bộ sách đã được đại đa số cộng đồng người Việt mà đặc biệt là giới trẻ đón nhận rất nhiệt tình trong suốt thời gian dài qua.

Bộ sách hayHẠT GIỐNG TÂM HỒN” – nơi đây bạn sẽ tìm được những giá trị cuộc sống vĩnh hằng giúp nuôi dưỡng tâm hồn của chính bản thân mình và những người thân yêu. Hãy chọn cho mình những cuốn sách phù hợp để có thêm NIỀM TIN, NGHỊ LỰC và Ý CHÍ, TÌNH YÊU vào cuộc sống  nhiều biến cố, thăng trầm này!Từng tập sách, mỗi mẩu chuyện là từng mảnh đời riêng, từng triết lý sâu sắc được đúc kết bằng mồ hôi, nước mắt qua từng trang đời mặn mòi của nhiều tác giả. Mời các bạn đón đọc !

 

 

The post Hạt Giống Tâm Hồn – Bộ Sách Quý Dành Cho Mỗi Người appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment