Lời Chúc Tết Hay Nhưng Không Kém Phần Ngộ Nghĩnh

by 1:17 AM 0 comments

Sống trong cuộc sống vất vả ,bộn bề này bạn cần lắm những phút giây thư giãn, những tiếng cười xả stress. Năm mới về, hãy mang thêm nhiều tiếng cười tặng bạn bè, người thân bằng cách dành cho họ những lời chúc tết hay nhưng không kém phần ngộ nghĩnh dưới đây .

loi-chuc-tet-hay-nhung-khong-kem-phan-ngo-nghinh-1

– Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ! – Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là lời chúc bạn trong năm mới.

  • -Năm hết. Tết đến. Đón hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài.

– Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều. Đầu xuân năm mới chúc BÌNH AN. Chúc luôn TUỔI TRẺ chúc AN KHANG. Chúc sang năm mới nhiều TÀI LỘC. Công thành danh toại chúc VINH QUANG.

– CUNG kính mời nhau chén rượu nồng. CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong. TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ. XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng. VẠN chuyện lo toan thay đổi hết. SỰ gì bế tắc thảy hanh thông. NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

 – Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới 2017: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc .

loi-chuc-tet-hay-nhung-khong-kem-phan-ngo-nghinh-2

– Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng. 

– Thay mặt anh chị em xin gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung, luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty và năm tới đây nhớ tăng lương cho chúng em tiêu xài nhé !

– Chúc ông xã năm mới khỏe mạnh và tăng cân nha. Ông xã ròm quá nên em rất lo lắng đó. Yêu ông xã nhiều lắm lắm!

  • -Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

-Năm mới tết đến chị chúc em cùng gia đình một năm mới thành công rực rỡ, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc triền miên. Đặc biệt, trong năm mới này em sẽ tìm được người bạn đời ưng ý cùng em sống trọn đời.

***********

Những lời chúc tết yêu thương, những câu nói hài hước trên đây sẽ mang lại cho bạn thêm nhiều tiếng cười thư giãn sau những vất vả,bộn bề của cuộc sống thường nhật. Năm hết, tết đến, bạn đừng quên dành tặng bạn bè những lời chúc hay nhưng không kém phần ngộ nghĩnh trên đây nhé !

 

 

The post Lời Chúc Tết Hay Nhưng Không Kém Phần Ngộ Nghĩnh appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment