Stt hay về cuộc đời, những status về cuộc đời buồn chán

by 6:32 AM 0 comments

Cuộc sống với tôi mỗi ngày mở mắt ra là chuẩn bị setup cho một ngày đi làm hoàn chỉnh, chuẩn bị một khay cơm để ăn trưa tại công ty, một việc mà có thể nói là hiếm thằng con trai nào làm, tan ca về thì chỉ có một đường duy nhất, con đường quen thuộc với dòng người hói hả để mua về với mái âm về với nơi bình yên.

Chắc các bạn còn nhớ, cách đây không lâu tôi đã chia sẻ đến các bạn những bài thơ hay về cuộc đời buồn chán, theo như quan sát thì được mọi người ủng hộ xem và like rất nhiều, lấy nguồn cảm hưng từ đó cùng với một chút những suy nghĩ về cuộc đời đang rồi bời trong những ngày mưa tháng 9, tôi tiếp tục gửi đến bạn những status hay về cuộc đời buồn chán nhất mà tôi biết.

Chắc không chỉ có mình tôi, mà ở đây các bạn ai ai cũng từng trải qua những vị đắng của cuộc sống, những giọt nước mắt phải nuốt ngược vào trong, và mệt mỏi chỉ muốn buôn xui cho mọi chuyện nó đến đâu thì đến. Chẳng muốn làm gì, chẳng muốn đi đâu, hay chẳng muốn gặp ai, chỉ muốn một mình trong căn phòng tróng và khóc mà thôi.

Stt hay về cuộc đời, những status về cuộc đời buồn chán

Hình ảnh buồn về cuộc sống

1. Còn nhiều điều muốn nói nhưng chẳng nên lời. Thất vọng trước nhiều thứ, nhưng không biết nói sao. Chán ghét trước vài thứ, cũng chẳng biết nói như thế nào. Hoang mang trước một số thứ, cũng không biết phải diễn đạt kiểu gì. Thèm muốn một cơ số thứ, lại cũng chẳng biết nói – thì để làm gì. Điều có thể nói rõ ràng nhất bây giờ có lẽ là do dạo này ăn ở tệ quá, thấy ai cũng ghét mình cả. Không ngờ một đứa nói quá nhiều như mình cũng có lúc bất lực trước ngôn ngữ!

2. Nhiều lúc chỉ muốn không phải bận lòng về nhiều thứ, không phải suy nghĩ về nhiều điều cứ như lúc nhỏ vô âu vô lo nhưng…. con người mà ai rồi cũng lớn, muộn phiền âu lo là điều khó tránh khỏi. Chỉ mong mọi thứ đến chậm lại để ta kịp nhận ra nó đang đến……..

3. Cuộc sống nó chẳng đi theo 1 lối mòn định sẵn…mệt mỏi vì phải bước theo một con đừng gấp khúc.

4. Bình yên là khi ngoảnh lại những năm tháng đã qua, thấy gập ghềnh chông gai lởm chởm thế mà mình vẫn còn ngồi đây với một vài vết xước nhỏ đã phai màu…

5. Bỗng có một ngày cảm thấy sự chùng chân mỏi gối, mọi thứ trở nên mông lung, xa vời, không biết là có nên đi tiếp hay dừng lại.

6. Chưa bao giờ thấy mệt mỏi,muốn buông xuôi tất cả như bây h. Có làm gì đi nữa cũng ko đc tin tưởng,nghi ngờ này nọ…mệt lắm r…Thôi thì con sẽ sống trong im lặng như không khí,ko có tiếng nói cho vừa lòng bame

Ngoài những status để về bạn thân thì những câu stt về cuộc đời buồn chán cũng đang được bạn trẻ tìm kiếm nhiều, vì những lúc đó cũng có người cùng chung cảnh ngộ với mình sẽ giúp bạn vơi bớt đi nổi buồn chán và lấy laị tinh thần để bước tiếp trên con đường đầy tấp nập bộn bề và lo toan này nhé.

Status Hay Về Cuộc Đời Buồn Chán Trong Cuộc Sống

Cuộc đời không may khi phải mang trong mình những nỗi buồn không tên, suốt ngày chỉ đi làm và nhốt mình trong căn phòng, lao đầu vào công việc để giết chết thời gian, để quên đi những trái ngan trong cuộc sống. Nếu có một điều ước ngay bây giờ tôi chỉ mong mình là những loài thực vật, tuy vòng đời nó ngắn nhưng không sống chỉ cần có ánh sáng mà thôi, là con người thì mệt mỏi quá.

Trên là những tâm trang co thật của mình, xin lỗi các bạn vì mình chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư. Nhưng biết đâu được có người cùng tâm trạng với mình thì sao. Hy vọng bạn sẽ tìm laị được chính mình sua những status buồn cho người cô đơn trong tuyệt vọng này.

Tôi phải sống gấp lên thôi! Bởi vì biết đâu ngày mai có thể vì bệnh tật vô lí hay một biến cố nực cười nào đó có thể chấm dứt cuộc đời này.

7. Vì đời là tô bún mắm. Có khi thật thơm vì mùi mắm nhưng cũng lắm lúc thật không thơm vì mùi mắm 😌

8. Mọi thứ dường như cứ đang lơ lửng, trôi tuột dần đi, không thể kiểm soát…

9. Chưa bao giờ cảm thấy bất lực với ngôn từ như thế … Cảm xúc không đầy , mạch văn không chặt , hình ảnh xuất hiện mông lung

10. Cuối cùng em vẫn chỉ mãi là cơn gió thoảng nếu em không làm gì cả, người ta biết từ một cơn sóng dữ hoá thành gợn sóng nhẹ rồi dừng lại ở cạnh bờ biển. Còn cơn gió thoảng sẽ chỉ lướt qua, chạm nhẹ, rồi lại bay đi..

11. Đây là lý do khiến tôi lúc nào cũng tự bảo mình sẽ thay đổi và trở thành người vô tâm vô cảm hơn … Chứ bây giờ sao cũng bị nói này nọ … Thiệt thì quá là mệt 😪 Lúc thì có hết tất cả mà chỉ sau 1 ngày thì lại dần mất hết tất cả 😶 Tôi cũng là con người cũng biết buồn và lòng tự trọng chứ ! Anh và họ đâu phải là kh biết điều đó . Vậy mà vẫn có nhiều ng lúc thì tỏ ra rất hiểu tôi nhưng thật chất thì kh hề

12. Sao chẳng thể lãng quên và chấp nhận điều ấy. Điều từng lấy đi rất nhiều giọt nước mắt. 😊 Hãy nhớ rằng…sự thật luôn là sự thật, và cái gì ko phải của mình thì sẽ ko phải là của mình…
– Nó đang làm những điều bắt nguồn từ niềm tin…nhưng chắc sẽ hụt hẫng nhiều lắm….nói ít…nên chắc ngkhac ko hiểu…bk phải làm sao….Làm sao để tốt hơn…?? Một mình ko làm dc gì cả…

13. Bực mình với cả người thân. Nhiều lúc thiết nghĩ hay mình cứ liều đấm nó cho hả giận nhưng lại nghĩ rằng điều quan trong là phải nói thế nào để nó thay đổi suy nghĩ và hành động của nó.

 

Stt hay về cuộc đời, những status về cuộc đời buồn chán

14. Bấn loạn ><
Nên nói hay không? Nên thử hay không? Nên giữ lại hay không? Nên tìm một lời khuyên hay không? Một mình có tự giải quyết được không? Rồi sau này sẽ ra sao??????????
Giá như lúc nào cũng vui vẻ, vô tư, không phải nghĩ gì thì tốt biết mấy…

15. Có những người đã từng rất thân, có thể cùng họ nói những câu chuyện chả ra sao đến sáng… Nhưng vào thời gian nào đó, nó dần phai mờ đi, không thân thiết, cảm thấy vừa thừa vừa thiếu thốn… À, chợt nghĩ là đâu cách xa nhau quá xa, đâu phải không hiểu đựoc nhau… Có một số chuyện lúc đến thì cứ tự nhiên ập vào, khiến ta chỉ biết chấp nhận… Chỉ cần bất lực, buông xuôi thì chắc mọi thứ sẽ ổn!

16. Em chẳng đủ sức để níu lấy a nữa…😞
Em luôn cố gắng duy trì tình cảm này đến cùng…nhưng a thì không…😪
Em ko đủ nước mắt để khóc vì a nữa
Đến lúc kết thúc mọi chuyện rồi!!
Em sẽ giải thoát cho anh- Điều mà a đã mong từ lâu😢😢😢

17. Hết rồi! Niềm tin cuối cùng cũng dập tắt, cảm giác mình ngu ngốc trong tất cả mọi chuyện. Muốn nói mà ko dám nói, muốn hỏi mà cũng chẳng dám hé môi. Cố gắng mỉm cười từng ngày để quên quá khứ mà ko thể làm được. Thay đổi cuộc sống hiện tại bằng cách nào đây ?

18. Ngoài kia bao nhiêu là vực sâu. Bao nhiêu là dao gâm.. Bao nhiêu là nguy hiểm.. Bao nhiêu là thủ đoanj. Vô vàng mọi thứ có thể đến bất cư lúc nào..

19. Ừ thì cuộc sống mà. Mình lựa chọn như thế nào thì mình phải chịu thôi. Giờ có muốn quay lại cũng đâu được. Chi bằng hãy cố gắng, thực sự cố gắng, biết đâu một ngày may mắn sẽ mĩm cười.
Một mình thôi đó😓 Không ai có thể giúp mình ngoài bản thân mình đâu. Cố lên tôi ơi! Không được gục ngã. Mặc kệ người ta có nói gì, có làm gì thì hãy gạt qua mọi thứ mà vươn lên.

Stt hay về cuộc đời, những status về cuộc đời buồn chán

20. Mệt mỏi qá? Chỉ muốn chết đi vài giây 😊 cn qá khứ thì cho n qa đi? Tsao ai cung múôn nhắc lại? Nói tôi giả tạo ?sao k ai nghĩ đến cảm giác của tôi? Tình yêu phải có từ 2 phía? Hiểu k? Tôi k còn t/cảm nữa thì ép bản thân phải yêu 1 người k còn t/cảm? N k đơn giản đâu… 🙂
Ngủ thôi 😊 ngày mai tất cả sẽ ổn thôi ❤ người tôi thương có thể k đáp lại tcảm của tôi nhg đừng làm tôi bùôn nữa ,đừng thay đổi nữa… 😊 toinhoanh ❤

21. Mỗi khi muốn dừng lại e thường nhớ đến những con đường ấy – nơi e đã bước những bước chân cuối cùng – nơi e đã tự mình trèo qua những khó khăn – nơi e đã … nhg có lẽ nên dừng hoang tưởng lại thôi !!! e chỉ là một con lợn thiếu não và thừa mỡ – nơi dành cho e chính là cái chuồng hôi thối kia •

22. Can đảm giành lấy 1 thứ gì đó bất lực quá! Đến lời nói cũng ko cần mình :(((
Hít vào biết bao nhiêu là dũng khí, cuối cùng chỉ thốt ra 1 tiếng thở dài!

23. Tại sao cứ phải dựa dẫm vào người khác? Tại sao không biết tự lực thay đổi cuộc sống của mình ? Tại sao lại thíc an nhàn như vậy ? Tại sao vậy ????

24. Tôi không biết là tụi nó sẽ sống được bao lâu nếu cứ tiếp diễn như thế này…

25. Bất chợt suy nghĩ lung tung rồi khó ngủ 😓 rốt cuộc tôi đang muốn gì đây?! Đến cả bản thân mình còn ko hiểu nổi…😔

26. Thực ra rất bực mình mà chẳng làm được gì, cũng chẳng thể nói gì. Biết người nói ra vô lý, nhưng lại chẳng thể nói lại cho có lý. Dù sao cũng nên tôn trọng người lớn mà, phải không? Những lúc thế này, thấy hối hận thật, chắc do mình sai, nên người bắt chước theo nhỉ? Xl người lớn nhiều lắm.

Stt hay về cuộc đời, những status về cuộc đời buồn chán

27. Tại sao chứ?liệu những người xung quanh mình có đối xử với mình thật lòng không vậy?tại sao mình lại phải đối tốt với họ mà sau lưng mình thì…
Cái quái gì đang xảy ra vậy?
Mình ngu quá chăng?chán nản,mệt mỏi với học hành, công việc quá rồi!
Có ai giúp với…

28. Tại sao phải chờ đợi sự chọn lựa ko từ bản thân…để quyết định tương lai chính mình?!!

29. Vì vô vàn lí do mà họ k đưa tay kéo bạn lên cho dù bạn đang chới với và chỉ toàn vết thương. Những lúc như thế thì cứ vứt hết mẹ trân quý đi, chỉ để đủ dùng thôi. Từ h nhé, hãy điên theo cách của bạn!

30. Mọi thứ lớn lên không phải cái gì nói ra là đều giải quyết được, còn không nói ra là nhút nhát … Đó chỉ là lựa chọn thôi… Nhưng thứ không thay đổi được thì có nói ra cũng chỉ là bất lực…”

31. Rõ ràng ban đầu chính mày là người mong muốn như thế, cũng chính là mày cố chấp nhất. Thế mà bây giờ tận mắt trông thấy sao lại có cảm giác khó chịu như vậy. Hay là mày vẫn chưa thật sự sẵn sàng để đối mặt với nó…

Stt hay về cuộc đời, những status về cuộc đời buồn chán

32. Tại sao đến hít thở cũng trở nên khó khăn như thế này…thời gian..có thể dừng lại một chút đc k?t k thở nỗi,t k biết mình sẽ như thế này tới bao giờ..mệt,..có phải là mệt k.t cũng k rõ nữa..t chỉ biết,t thật sự mn biến mất…

33. Ngày nào cũng có chuyện…..lúc nào cũng khó chịu…..lo lắng ….. Cảm giác bất an……về mọi thứ……khi đêm xuống…..mất ngủ…..mệt mỏi….chán nản….
Màn đêm là thứ đồng lõa với mọi cảm xúc……

34. Nhìn lại giờ có gì ngoài sự hoang mang tột độ , một hướng đi tích cực không xuất hiện , cảm giác lo sợ bủa vây 😢 cho nhau một cảm giác an toàn để có thể vững vàng hơn đi nào 😔

35. Thực sự bg bản thân cảm thấy rất mệt mỏi! Khó chịu, rối loạn trong ti tỉ suy nghĩ!
Vốn dĩ mình là 1 người lạc quan, ít suy nghĩ, trong phút giây này thì ngược lại hoàn toàn! Toàn những thứ gì đâu cứ loạn hết cả lên! Không tập trung làm được 1 thứ gì……

Cuộc sống không phải lúc nào cũng hạnh phúc, đôi khi phải có một chút những khoảnh lặng sự thâm trầm và im lặng bởi vì mệt mỏi và chán nản. Có những lúc chúng ta phải đưa ra những quyết định khó khăn nhất, và những áp lực vô hình đang dần muốn ta tách biệt ra khỏi cái cuộc sống bình yêu vốn có. hy vọng với những stt hay về cuộc đời ở trên sẽ làm bạn phần nào tim lại động lực và tiếp tục bước đi trên con đường đầy trong gai này nhé.

Xem thêm: Hình Ảnh Status Buồn Nói Lên Tâm Trạng Của BạnSTT Fa Một Mình tại TinBanDoc.Com

The post Stt hay về cuộc đời, những status về cuộc đời buồn chán appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment