Thơ tình mùa xuân, những chùm thơ ngắn hay về mùa xuân

by 5:21 AM 0 comments

Chỉ mới là đầu tháng 1 dương lịch thôi, cơ mà một ngày đi làm có cảm giác nôn nao như thế nào ý, khi khắp nơi trên con đường tôi đi đến công ty đều rộn rang khắp tiếng nhạc xuân, lòng bồi hồi rạo rực và cảm nhận được một cái tết cổ truyền đang đến gần.

Có lẽ cái khoảng thời gian rõ rệt nhất của không khí ngày tết chắc là bắt đầu từ bây giờ, khi người người nhà nhà cũng nôn nao chuẩn bị cho 3 ngày tết. Những bài nhạc xuân của các cửa hàng vang lên, những con phố được trang trí Noel để đón luôn cái tết nguyên đán được thêm 1 lần rực rỡ. Ai ai cũng chuẩn bị và tôi cũng vội vã chuẩn bị gửi đến các bạn những bài thơ tình mùa xuân ngắn cực hay nhé.

Mùa Xuân Thật Đẹp!!!

Phải nói rằng mùa xuân rất đẹp trong lòng mọi người, nó có thể là nơi bắt đầu tình yêu, là nơi thắp lên những ngọn nén vàng ấm áp sau mùa đông. Không chỉ ở con nguời, mùa xuân mang đến bao nhiêu sự sinh sôi nảy nở, trồi non xanh ngát và những tán canh xanh một màu biên biết. Mùa xuân thật đẹp phải không các bạn ,mùa xuân là mùa của tình yêu đôi lứa, mùa của hạnh phúc và sự sống tràn đầy.

Mùa xuân bao giờ cũng làm cho con người thêm tràn đầy niềm vui hạnh phúc. Đó là mùa cây cối đâm chồi nảy lộc, mùa của tuổi trẻ tình yêu, mùa của hi vọng .. Vì thế những chùm thơ tình mùa xuân hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến cho các bạn nhân dịp đầu năm mới những lời chúc mừng năm mớitạm biệt năm cũ và đón một mùa xuân tươi mới nhé.

Câu Thơ Tình Mùa Xuân Ngắn Thật Hay

Khi bạn đọc bài biết này thì cũng là lúc tiết trời đang là mùa xuân, nhưng với tôi một con người hoàn toàn khác thường hay dùng mốc thời gian để ấn định một thứ gì đó cho nên vơi tôi mùa xuân tật sợ là sau tết Nguyên Đán, đừng quên xem những bài thơ về tết và cùng ngân nga một khúc nhạc tình mùa xuân và xem những bài thơ tình về mùa xuân cực hay dưới đây nhé.

Cũng là một người thích đọc những bài thơ tình ngắn hay, cho nên những bài thơ tình mùa xuân của Blog TinBanDoc.Com sẽ không khắc khoải làm bạn buồn phiền với những bài thơ, câu thơ ngắn cực hay đi vào lòng người như một đường kim muỗi chỉ nhé.

The post Thơ tình mùa xuân, những chùm thơ ngắn hay về mùa xuân appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment