Mỗi Quan Hệ Mập Mờ Nào Cũng Kết Thúc Đắng Cay

by 4:28 AM 0 comments

Là vậy đó, một tình yêu, một mối quan hệ không rõ ràng thì đến cuối cùng vẫn sẽ kết thúc, may mắn thì 2 người có thể ở cạnh nhau, còn nếu không thì sẽ trở thành những người xa lạ, như anh và em vậy!

moi-quan-he-map-o-nao-cung-ket-thuc-dang-cay

(Mối quan hệ mập mờ nào cũng có kết thúc đắng cay)

Anh à, em cũng không biết đây là lần thứ bao nhiêu em viết về anh. Em cũng không biết nên gọi anh là gì? Là người yêu cũ hay một người bạn cũ?

Nếu nói chúng ta là bạn bè thì đâu phải. Bạn bè thì anh đâu có nói thích em, đâu có ghen tuông khi biết người con trai khác ôm em, đâu có thức cả đêm để sáng đi bộ ra bắt xe đầu tiên, ngồi trên xe mấy tiếng để ăn cùng em được 1 bữa cơm chỉ vì em: ” Em buồn, em nhớ anh”.

Nếu là người yêu thì cũng chỉ yêu qua màn hình máy tính, yêu qua tin nhắn, qua những sst tình yêu, qua những buồn vui mỗi ngày. Hai ta cũng chỉ gặp nhau có vài lần, ở bên nhau được mấy chục tiếng đồng hồ, khoảng thời gian đó tuy ít ỏi lại chẳng có gì đặc biệt nhưng sao nó lại khắc sâu vào tim em đến vậy? Nhưng anh lại nỡ bỏ em đi một cách đột ngột, không một chút luyến tiếc vì anh nói muốn tốt cho em, muốn em được hạnh phúc, vì anh không muốn em phải khóc. Nhưng anh à, anh đâu biết hạnh phúc của em là anh. Không có anh, em làm sao có thể sống tốt. Không có anh, em khóc mỗi đêm nhưng chỉ dám khóc thầm, không dám để nước mắt rơi xuống vì em sợ người khác sẽ thấy được sự yếu đuổi trong em, sợ anh biết em vẫn luôn nhớ đến anh.

Em luôn tự hỏi tại sao anh lại có thể nhẫn tâm rời bỏ em như với lí do như vậy? Trong anh, em là gì? Em có từng tồn tại trong trái tim anh không? Có lẽ với anh, em cũng không quan trọng đến mức anh gạt bỏ tất cả khó khăn để đến bên cạnh em? Có lẽ mối quan hệ của chúng ta chỉ là một mối quan hệ không rõ ràng như anh đã từng nói: ” Cậu cứ thử đi, một mối quan hệ tưởng nhừng như người yêu mà lại không phải, 2 người quan tâm đến nhau nhưng sẽ không gắn bó với nhau, không xen vào cuộc sống của nhau và khi người kia có ra đi thì cũng coi như nó chưa từng tồn tại. Thú vị lăm”.

Cuối cùng anh cũng ra đi, chúng ta lại quay về thời điểm bắt đầu là 2 con người xa lạ. Chúng ta vẫn kết bạn facebook với nhau nhưng không bao giờ like hay comment stt của nhau, không bao giờ inbox cho nhau thêm 1 lần nào nữa. Ngày nào em cũng thẫn thờ nhìn nick anh, ngắm nhìn hình ảnh tình yêu trong lòng em và tự hỏi không biết bây giờ anh đang nói chuyện với ai hay chỉ đang làm bài tập. Đến mức em không dám vào facebook vì sợ nhìn thấy nick anh sáng, sợ em lại nhớ đến anh. Là vậy đó, một mói quan hệ không rõ ràng thì đến cuối cùng vẫn sẽ kết thúc, may mắn thì 2 người có thể ở cạnh nhau, còn nếu không thì sẽ trở thành những người xa lạ, như anh và em vậy!

Và hôm nay, cũng đã lâu kể từ ngày em và anh không còn liêc lạc với nhau, em lại nhìn thấy tên anh rồi chợt nhận ra quên anh là việc khó khăn nhất đối với em. Từng ngày trôi qua, em lại nhớ anh nhiều hơn.

Là vậy đó, một tình yêu , một mối quan hệ không rõ ràng thì đến cuối cùng vẫn sẽ kết thúc, may mắn thì 2 người có thể ở cạnh nhau, còn nếu không thì sẽ trở thành những người xa lạ, như anh và em vậy!

The post Mỗi Quan Hệ Mập Mờ Nào Cũng Kết Thúc Đắng Cay appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment