Truyện Ngắn – Nhật Ký Yêu Xa

by 5:13 AM 0 comments

Yêu xa là sống chung với nỗi cô đơn. Tối thứ bảy em thui thủi một mình, lướt hết web này đến web khác. Sáng chủ nhật, em lân la từ siêu thị đến nhà sách, từ shop thời trang đến cửa hàng văn phòng phẩm. Ngày 4 vòng đi làm và 2 vòng đi học, thèm được ngồi sau lưng ai đó, để không phải lái xe, để đỡ lạnh. . . Và còn bao nỗi lòng không thể gọi tên khác !

Cùng trải lòng với truyện tình yêu hay sau đây để cảm nhận rõ hơn về tình yêu xa bạn nhé!

truyen-ngan-nhat-ki-yeu-xa

Nhật kí “yêu xa”

-Tôi thích anh từ lần gặp đầu tiên.
Và yêu anh sau vài lần nói chuyện.
Vâng! một tình yêu có lẽ tất cả sẽ cho là rất nhảm nhí khi mà chỉ gặp mặt có một lần cùng những cuộc nói chuyện bằng điện thoại với khoảng cách 2000km.

-Nhưng sự thật thỳ tôi đã yêu anh.
Còn anh? Tôi không biết??
Tôi đã cố gắng để yêu và hiểu anh.
Tính tôi dễ giận,dễ dỗi thích gây sự để chỉ mong được dỗ giành.
Quá nhiều lần tôi nói chia tay nhưng chỉ vài câu xin lỗi , lại qua tất.
Có lẽ vì vậy xuất hiện chữ ” nhàm”

– Anh là 1 người con trai tốt nhưng lại ” vô tâm”
” vô tâm” có thể là vì tôi ở xa,không đáng để anh để tâm nhiều.
Tôi hiểu và tin là dù ở xa nhưng anh sẽ không vớ vẩn cưa cẩm tán tỉnh người con gái khác.
Đây có lẽ là thứ duy nhất tôi hiểu được ở a.
Và tôi cảm ơn anh nhiều vì điều đó.

– Nhưng khoảng cách anh ạ.
Không fải chỉ tình yêu thủy chung là rồi sẽ có kết quả đâu.
Anh có công việc của anh
Tôi có công việc của tôi
Anh có thú vui của anh
Nhưng tôi ngoài đy làm về sẽ không biết làm gì cả.
– Dù yêu nhưng cứ im lặng rồi kũng chia xa thôi người yêu ạ.
Có lúc nào anh hiểu được cảm giác chờ đợi 1 tin nhắn, 1 cuộc điện thoại hay một sst tình yêu của người mình yêu mà không chờ được không?
Ngày chủ nhật đấy…nhưng cả ngày anh chẳng thèm bận tâm tới tôi.
– Để rồi sắp qua ngày khác tôi chủ động nhắn tin cho anh trước,anh không kịp rep
– Tôi gọi ,anh không nghe.
Gọi nhiều ,Anh bắt máy
Và nói đang bận
“BẬN” trong 1 tối chủ nhật.
Tôi không hiểu anh.
Tôi tin anh yêu tôi,nhưng tôi đã cố để hiểu anh mà người yêu ạ
E hiểu không nổi
Chuyện thường xuyên xảy ra.
Và giờ tôi thấy nhạt.

– Tôi buông tay mong anh tìm được hạnh phúc khác
-Anh nói: không bao giờ anh nói chia tay.
Ừ…anh không nói nhưng anh ép tôi phải nói.
Tôi không cần 1 người mang cho tôi vật chất,kũng không cần lắm 1 người bên cạnh chăm sóc tôi
Tôi làm được.
Nhưng tôi cần 1 người luôn an ủi,động viên,làm tôi luôn vui vẻ
Cần 1 chỗ dựa tinh thần.
Còn anh …quá “VÔ TÂM” rùi n/y ạ.
Yêu e theo kiểu vô tâm đó làm e khó thở lắm.
Thà không có còn dễ chịu hơn.
Cảm giác này…A KHÔNG HIỂU
– xin lỗi.chào anh.người yêu cũ..
yêu nhau để rồi đẩy đy và nói chúc hạnh phúc.
Tôi thật sự không muốn làm trò cười này.

Nhưng tóm lại vẫn là chúc A hạnh phúc.

Tôi với anh vẫn sẽ là bạn nhé ^^

*********

 Câu chuyện nói về chuyện tình cảm của một cô gái yêu một chàng trai cách xa mình hàng ngàn km. Qua câu chuyện ta cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp của  tình yêu đôi lứa. Mong bạn sớm tìm được hạnh phúc của mình. Những ai đang có người yêu thì hãy trân trọng quan tâm tới tới người yêu mình hơn bạn nhé.

 

The post Truyện Ngắn – Nhật Ký Yêu Xa appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment