Nhật Kí Yêu Xa !!!

by 5:13 AM 0 comments

Tình yêu xa – sẽ khó mà đi qua những điều đó một cách dễ dàng. Ngày ngày, em vẫn bị nỗi nhớ dày vò, vẫn bị bủa vây bởi những cám dỗ và ngập chìm trong lo âu, buồn chán. Nhưng đêm nay, trong giấc mơ em, miền ký ức ngọt ngào sẽ lại quay về. Nơi ấy, phép tính cộng trừ, so sánh thường nhật sẽ ra đi – chỉ những yêu thương, niềm tin là ở lại.

nhat-ki-yeu-xa

Yêu một người ở xa nghĩa là em sẽ phải chấp nhận thiệt thòi hơn một tí. Khi em buồn phiền trong cuộc sống, chẳng có anh bên cạnh, lau nước mắt cho em. Khi em cô đơn, chẳng có bờ vai anh để tựa. Và khi cả thế giới này đều có đôi có lứa, họ khoác vai nhau ra đường thì em lại co mình bên khung cửa sổ, chỉ mình em, ngóng nhìn về một phương trời xa tít. Nơi đó có anh.
Yêu một người ở xa nghĩa là em đã học được cách kiên trì, chờ đợi. Em đếm từng giờ từng ngày trôi qua chậm chạp, em bỏ nỗi nhớ vào một chiếc bình pha lê. Một trăm, hai trăm, ba trăm ngày qua đi. Lúc đó, nhìn lại quãng thời gian đã qua, em sẽ tự hỏi vì sao mà mình lại bản lĩnh đến thế, vì sao em lại có thể vượt qua nhiều thử thách đến thế.
Yêu một người ở xa nghĩa là em sẽ tự hỏi mình vì sao em yêu anh, dù biết là sẽ khó khăn lắm. Và câu trả lời đơn giản là không vì sao cả. Bởi, tình yêu đã giúp em luôn ở bên anh, xa mặt mà chẳng cách lòng.

“Khoảng cách sẽ chẳng là gì đối với hai trái tim thực sự yêu thương và tin tưởng”.

Nếu một ngày trong anh là những mệt mỏi vì những ngóng trông, đợi chờ, là sự cô đơn, trống vắng khi không có em bên cạnh. Hãy nhắm mắt lại, lắng nghe những bình yên của những tháng ngày mình bên nhau hạnh phúc.

Hứa với em nhé, dù em ở xa anh, không phải là người chạy đến bên anh đầu tiên khi anh mệt mỏi. Nhưng hãy luôn vững tin anh nhé! Tin rằng ở một nơi nào đó rất xa – có một người luôn dõi theo anh, luôn nhớ đến anh nhiều lắm. Ngốc ạ ♥

YÊU XA
Là đợi chờ cùng đếm tháng, đếm năm, đếm những cách xa để m0ng 1 ngày gần lại . . .
Là những lời hứa, những cái ngoắc tay để cả 2 đều được thấy yên lòng . . .
Là m0ng ước bước chân mình có thể dài cả ngàn cây số để được đến gần nhau . . .
Là tự biết giấu những yêu thương, tự biết nhắc lòng mình về 1 ngày không lâu sẽ đòan tụ . . .
Là tin mình,tin ai đó và tin vào tình yêu của cả 2 !!!
YÊU 1 NGƯỜI Ở XA
Là gửi nhớ, gửi thương qua mây,qua gió
Là có 1 người để đợi, 1 chốn để tìm về
Là vẫn bình yên,hạnh phúc bởi có nụ cười, của 1 ng ở xa.

Yêu xa đó, nói thì dễ lắm, có ai tưởng tưởng được nó thiệt thòi thế nào đâu. Chỉ có anh, em và những người yêu xa như chúng ta mới có thể hiểu …

Lắm lúc em cũng thèm lắm một cái ôm, một vòng tay siết chặt. Chợt em nhận ra trái tim mình cũng yếu mềm như bất kì cô gái nào khác. Vì em cũng chỉ là một cô gái bình thường, yêu anh và mong chờ ngày đoàn tụ.

Anh à ! Những tin nhắn, những sst tình yêu khi ta ở bên nhau khác hẳn với những tin nhắn, status tình yêu đến từ hai miền địa lí. Em ấm lòng biết mấy vì nơi phương xa đó anh vẫn nhớ về em.

Xa nhau, khó khăn nhiều lắm !

Em học được rồi cách tin tưởng nơi anh !

Hạnh phúc không chỉ là được gần nhau …

Hạnh phúc là khi xa nhau mà hai trái tim vẫn cùng chung nhịp đập !

 

The post Nhật Kí Yêu Xa !!! appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment