Những status buồn khi chia tay, stt tình yêu khi chia tay

by 5:22 AM 0 comments

“Hoa tàn rồi, cánh hoa hóa tro bụi. Yêu thương lỡ rồi, hóa khứ hóa hư vô”. Tôi mượn một đoạn trích dẫn hay trong cuốc sách “Phụ nữ vạn người mê” ở bài “Yêu thương lở rồi, quá khứ hóa hư vô” một bài viết rất hay về một cô gái sau khi đã chia tay người mình yêu, cho nên tôi mượn câu trích dẫn này để dẫn các bạn vào bài viết những Status buồn khi chia tay.

Dạo gần đây các bạn trẻ tìm rất nhiều câu nói hay về ngôn tình khi yêu buồn bã, hụt hẫn và não nề. Trong đó STT chia tay tình yêu có rất nhiều lượt tìm kiếm và quan tâm. Tình yêu mà, đâu phải lúc nào cũng trải đầy màu hồng và niềm vui. Nhưng cái hạnh phúc sau khi chia tay là khi nhìn thấy 1 trong 2 đều được hạnh phúc sau khi tìm được người phù hợp.

Những status buồn khi chia tay, stt tình yêu khi chia tay

1. Người đã buông.. em cố nắm.. nhưng em không đủ sức nữa rồi.. nên mình xa nhé..

2. Đến ko lí do đi cũng vậy…
…ở lại hay ra đi…nắm tay hay chia tay thì cũng là chọn lựa của nhau…
…chia tay khi ta k còn hiểu nhau…

3. Mỗi khi nhìn lại tấm ảnh này lại nhắc mình lí do tại sao ngày ấy lại cắt bỏ đi mái tóc dài. Có những thứ những chuyện muốn quên đi. Và bây giờ cũng vậy ai yêu ai, ai là của ai, ai đúng ai sai, thì cũng không còn là của em nữa.

4. Đừng nghĩ rằng nói chia tay rồi kêu nhớ là có thể không làm tổn thương tôi. Đừng mang từ chia tay đi ra làm đùa tôi. Có ngày tôi bỏ anh thật chứ không phải thử tôi. Fuck

5. Khi chúng ta tan vỡ,một là chúng ta yêu sai người,hai là chúng ta sai cách. Hãy học lại cách yêu.

Chia Tay Không Phải Là Mất Nhau Mãi Mãi

Chúng ta cứ nghĩ chia tay là mất nhau mãi mãi. Vậy nên cứ hễ buồn bực, giận hờn là lại bảo “chia tay đi cho rồi”! Nhưng …

🔸 Chia tay không phải là ngày chúng ta mất nhau và đó cũng không phải là ngày nỗi đau thống thiết nhất.

Mà nếu ngày mai chúng ta không còn mở mắt thức dậy, ngày mai khi chúng ta không còn nhìn thấy chung một bầu trời, hít thở chung một bầu không khí, khi ta chẳng còn nhìn thấy nụ cười của nhau mà chỉ có thể nhớ lại nó. Có lẽ đó mới chính là mất nhau, có lẽ đó mới chính là nỗi đau thực sự.

🔸 Khi thật lòng rất thương một người, dẫu chẳng thể ở bên, ta vẫn mong bình yêu ngự trị trong tim người đó. Để đôi khi đêm về nhìn xuống lòng đường ta biết người đó vẫn hạnh phúc đâu đó dưới những ngọn đèn xanh đỏ kia.

Chết đi đó mới là mất nhau – đó mới là nỗi đau.
Còn lại thì vẫn sẽ vẹn nguyên. Đừng lo.

Hãy trân trọng hạnh phúc mà ta đang có. Bởi khi mất rồi có tìm kiếm cũng chẳng thấy được đâu.

STT Chia Tay – STT Tình Yêu Buồn Sau Khi Chia Tay

Blog TinBanDoc.Com xin gửi đến các bạn những câu status chia tay hay nhất trong tình yêu, những câu nói thất tình nói lên sự mệt mỏi chán nản và hụt hẩn trong tình yêu. Dẫu biết là vẫn yêu nhưng lại buông lơi vì những thứ không thể níu kéo nhau được nữa. Pháo hoa không thể vì bạn mà ngừng nổ, nhưng tình yêu có thể vì sự vô tâm mà đánh mất.

6. Thật may vì trong những chương đẹp nhất của đời người, ta có nhau. “Một phần” thanh xuân của Trang đã bay đi thật rồi. 😪 Đan khăn cho người thương, mà chưa kịp quàng cổ, trói không được, đành để anh đi 🙄🙄 Cần anh bình an ❤️

7. Tình yêu giống như làm toán vậy đó e, đến cuối cùng ra kết quả rồi mà còn chưa biết đúng sai mà, cứ sai đi rồi sẽ có lúc đúng thôi.

8. Chúng ta đã ngăn cách một thời gian dài như vậy , có muốn quay lại như xưa cũng không được nữa rồi… ☹️ Thời gian đúng thật là tàn khốc.

9. May quá! Trong những năm tháng vội vã đã kịp gặp nhau để khóc, cười, vật vã, hành xác lẫn nhau. Tạm biệt không phải từ biệt mà là một lời hứa! Hứa đưa nhau lên đỉnh tiếp!

10. Tự nhiên thấy mệt ghê. Cũng hơi muốn khóc một tí. Thật ra là cũng nghẹn nghẹn rồi. Mà thôi, không khóc nữa. Có gì đâu mà khóc? Mà làm sao thì mới được khóc? Khó ghê, tự nhiên khóc thôi mà cũng đắn đo ghê nè. Tự nhiên muốn ôm lưng ai một cái thôi. Xong rồi gục vai cho mấy giọt nước mắt rơi xuống. Hứa là mấy giọt thôi rồi sẽ buông tay ra ngay.

Những status buồn khi chia tay, stt tình yêu khi chia tay

11. Có những lúc nhận ra bản thân mình chẳng tốt đẹp, chẳng cao thượng như mình tưởng. Vẫn dùng những lời nói làm tổn thương, vẫn hành động vô tình chẳng hề để ý đến đối phương, vẫn đặt mục tiêu vật chất để sống lên trên tình cảm, và vẫn chưa bao giờ tin vào một thứ xa xỉ mang tên “tình yêu đích thực”.

12. Chiếc đồng hồ cứ xoay vòng khiến mọi thứ đều trở nên nhạt nhòa, nhưng không quên đâu chỉ là sắp xếp cho vào hồi ức thôi. Lưu lại để làm hành trang bước tiếp ngày mai.

13. Tình cũ giống như một đống cứt, khó khăn lắm bạn mới rặn ra được. Nó nằm trên đất, trải qua nắng gió nhiều ngày, dần dần mất đi mùi cứt, hơn nữa bên ngoài còn dần mang màu sắc socola, cho nên bạn ko thể nhịn được mà bốc lên nếm thứ. Kết quả, CỨT VẪN LÀ CỨT!

14. Anh định dày vò em như thế đến bao giờ, đến đến rồi lại đi, bỏ mặc e với bao nhiêu khó khăn, nỗi buồn, bây giờ e lại rơi vào cảm xúc ấy 🙂 a vừa lòng a chưa giỡn đủ vui rồi nhỉ 🙂 từ nay về sau đừng liên quan gì với nhau nữa 🙂 mong a vẫn giữ những kí ức đẹp đẽ của đôi ta trong thời gian vừa qua 🙂 cố gắng sống tốt a nhé 🙂

15. Anh cứ thích mình ngồi đấy, tựa lưng vào đất, và thả ánh mắt về phía biển. Phía ấy không có em, anh biết. Nhưng thà thế còn hơn biết em ở đâu mà chẳng thể chạy ùa tới, ôm chầm lấy mái tóc xưa, thơm em vào trán, lặng yên buông những nhịp đập dại khờ. Và vụng về nói lời yêu ..

16. Anh cứ thích mình ngồi đấy, tựa lưng vào đất, và thả ánh mắt về phía biển. Phía ấy không có em, anh biết. Nhưng thà thế còn hơn biết em ở đâu mà chẳng thể chạy ùa tới, ôm chầm lấy mái tóc xưa, thơm em vào trán, lặng yên buông những nhịp đập dại khờ. Và vụng về nói lời yêu ..

17. Bắt đầu cảm nhận nỗi buồn của sự chia ly…
Lên đường may mắn nhé. Bỏ lại tất cả quá khứ ở đằng sau, quên đi những việc muốn quên, quên đi người không muốn nhớ và đừng ngoảnh lại. Nhưng đừng quên lời hứa của chúng ta 🙂 Cám ơn vì đã gắn bó với t suốt những năm qua. hy vọng lần sau gặp lại m sẽ trở thành con người mà m từng mơ ước.
Bình an nhé!

Những status buồn khi chia tay, stt tình yêu khi chia tay

18. Yêu đương để cho vui vẻ yêu đời chứ yêu đương để căng thẳng mệt mỏi thì thôi bỏ cmn đi các ông ạ. Thật ra chả phải lỗi của ai, chỉ là cảm thấy không còn phù hợp, ở bên nhau thấy áp lực quá, thì thôi dừng lại và chào tạm biệt để giải thoát cho đôi bên còn gặp người thích hợp. Từ lúc chia tay xong tôi lại béo mượt, xinh nuột hơn mới chết chứ lị hihi

19. Bên nhau từ lúc chưa có gì trong tay, đến khi anh có sự nghiệp vững bền no đủ thì đó là lúc anh không cần em nữa. Em vì anh mà hy sinh tất cả, nhưng qua ngàn sóng gió, thứ duy nhất anh muốn vứt bỏ lại chính là em.

20. ĐÃ QUYẾT ĐỊNH CHIA TAY, THÌ ĐỪNG QUAY ĐẦU NHÌN LẠI!!!
Vì mọi thứ sẽ chẳng còn được như xưa nữa đâu 🙂 Buông tay nhau đi thôi, vì hạnh phúc của mình, vì hạnh phúc của người…

21. Cảm giác khó chịu khi nơi lời chia tay mà tình cảm không hề sức mẻ..không hề cãi cọ…
Chỉ là…chỉ là giới hạn của trái tim…Yêu…đã đến điểm dừng..

22. “Sau #chiatay, nếu có thể gặp nhau cười nói và xem như chưa có chuyện gì xảy ra, thì có lẽ khi đó ta đã #hếtyêu… Và #kỷniệm chỉ nên được cất vào và lưu giữ, chứ đừng sống bởi nó…”

Những status buồn khi chia tay, stt tình yêu khi chia tay

23. Một ngày nào đó bạn sẽ thấy người con gái ấy cầm tay một người khác, người đã lấy đi cơ hội của bạn. Cô ấy thậm chí sẽ chẳng còn để ý đến bạn nữa, bởi vì cô ấy còn bận cười nghe những câu chuyện ngớ ngẩn mà người đàn ông khác kể. Và rồi nụ cười ấy sẽ thiêu đốt trái tim bạn bởi vì bạn nhận ra mình đã không còn là lý do khiến cho người con gái ấy cười nữa… Và rồi bạn phát hiện…thì ra đã từng là người cô ấy…thì ra vẫn luôn luôn là cô ấy…

24. Thật ra ai thực lòng yêu bạn, bạn có thể tự mình cảm nhận được. Đừng tự lừa dối mình, đừng chờ đợi một kỳ tích không bao giờ đến, tình cảm không thể cưỡng cầu, người không bước vào trái tim bạn được, hãy để anh ta ra đi, thế giới mà bạn không bước vào được, cũng nên từ bỏ.

25. Sự im lặng lên tiếng thay cho 2 từ chia tay
Đời bảo vạn sự tuỳ duyên tất cả là do ý trời
Phải an phận khi thuyền cặp bến chấp nhận khi thuyền xa khơi

26. Chúng ta chấm dứt tại đây đi
Nếu vì em mà anh không hạnh phúc
Chi bằng không có em anh hãy hạnh phúc một mình
Em thật lòng đấy!

27. Mạnh mẽ lên cô gái, can đảm bước đi con đường mà em đã chọn lựa, dù cho lựa chọn ấy có mang đến muôn vàn khó khăn.
Hãy dũng cảm rời xa những người luôn yêu quí và chở che cho em, trân trọng và biết ơn đối với họ, dù cho em đi rồi họ có không còn yêu em nữa 😭

28. Chỉ là đi đến một nơi khác, k gặp mặt thường xuyên nữa. Vẫn ở trong thành phố này, nhưng sao cảm giác #chiatay nhìu lưu luyến cứ như ngàn trùng xa cách, mãi mãi k thể gần lại được nữa.

29. Nếu bây giờ thôi không yêu người nữa, ngần ấy năm liệu đã có nghĩa gì, tình cảm đã trao chẳng cách nào lấy lại, lấy lại rồi cũng chẳng còn nghĩa chi.

30. Sau khi chia tay, thứ tôi tưởng mình luyến tiếc chính là con người đó. Như sự thật tôi luyến tiếc cái hơi ấm khi cả 2 nắm tay nhau, sự ấm áp mà đối phương quan tâm, sự chân thành mà người đó đã từng dành cho tôi.

31. Đêm qua mơ thấy một người cũ. Một câu chuyện còn chưa bắt đầu. Những nụ hôn vụng dại. Người nói: Hãy đi đi, đi đến nơi em cho là em sẽ hạnh phúc.
Rồi người đứng lại, và em vẫn mãi lao theo dòng đời ngược xuôi.

32. Giấu trong chiếc túi của em, là đôi bàn tay không còn ainắm lấy
Em tỏ ra thờ ơ ko chút đau buồn
Chỉ là em không hiểu..Thế giới này đang náo nhiệt điều gìvậy ?
Em đứng ở bầu trời nơi mà anh chẳng thể nhìn thấy
Lặng ngắm nhìn màn pháo hoa tuyệt đẹp
Cả thành phố này người cô đơn chỉ có mình em

Trên là những câu STT xuất phát từ cảm xúc trái tim sau khi chia tay một ai đó, những STT chia tay do nhiều bạn trẻ đăng tải trên các trang mạng xã hội và được Blog Sưu tầm tại đây gửi đến các bạn, hy vọng qua những hình ảnh status buồn tâm trạng bạn sẽ tìm cho mình một caption Status cực hay.

The post Những status buồn khi chia tay, stt tình yêu khi chia tay appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment