Status chán đời, Stt buồn chán đời hay nhất của giới trẻ

by 8:26 PM 0 comments

Có bao giờ bạn tự hỏi mình rằng, tại sao không phải một người khác để ngồi xem bài viết này của tôi mà không phải bạn chưa? tại sao ông trời lại chọn bạn trong cuộc sống này mà không phải một ai khác, để rồi phải chán đời tìm đến đây?

Cuộc sống này là thế đó bạn ạ, lúc nhỏ chỉ mong muốn sau này chọn một cuộc sống bình yên, nhưng cuộc sống này đâu dễ dàng như bạn nghĩ, bạn là người được chọn và cuộc sống này chọn bạn, vì thế đôi khi mệt mõi thì cũng phải tự nhũ lòng mình rằng, vì còn quá hên nên mới được cuộc sống chọn, hãy lấy đó làm niềm vui để bước tiếp nhé. Sau đây là loạt những status chán đời, stt buồn chán đời của giới trẻ hiện nay.

Không có những status đểu, status chửi khéo thâm độc hay những status xuất phát từ cảm xúc trái tim hay ý nghĩa mà ngày nay, bạn trẻ lại tìm đến nhiều hơn những status chán đời, cũng bởi vì cuộc sống quá mệt mõi, cũng bởi vì những con người ngoài kia đang làm mất dần niềm tin nơi ta.

Status chán đời, Stt buồn chán đời hay nhất của giới trẻ

Chỉ là không muốn lớn, không muốn phải tự mình đương đầu với cuộc sống ngoài kia. Ngoài kia, chênh vênh và mất phương hướng lắm.

1. Chờ bình minh của ngày mai 😊
Rồi ngày mai… ta sẽ sống tốt hơn hôm nay. Bớt đau buồn, bớt mệt mỏi… Mong ngày mai sẽ cho ta động lực. Để còn bước tiếp..

2. Tôi… không muốn đăng Stt trên Facebook… không phải là tôi, không có cảm xúc như các bạn. Vì tôi không muốn ai…trog số các bạn nói tôi dài dòg … đơn giản có nhữg người, có nhữg cảm xúc, họ ko mún tiết lộ ra. là vì họ có bí mật riêng. Nhưng có thể trải lòg và nói cho 1ng nào đó biết, điều đó thật sự rất khó nói đối vs họ. Nên họ cần1ng nào đó, biết chia sẻ- lắng nghe và thôg cảm cho họ. Đó là điều bạn cần wwan tâm.

3. Cuộc sống,đôi lúc chúng ta thấy cô đơn. đôi lúc thấy trống vắng, như là đag thiếu 1 thứ gì đó… wan trọg. Cũng có lúc muốn khóc òa lên,cho thế giới biết… là tôi rất Cô đơn. Nhưng lại ko nói được, tại vì nhữg gì tôi đag mún nói, nó đag bị cái gì đó, làm nghẹn cổ họg. Tôi thấy trog lòg bồn chồn. Và cũg có lúc thấy nhói lòg…

4. Một mình tôi, cô đơn trong căn phòng tối… ko ai quan tâm. Gđ người mà tôi, thương yêu nhất… ba mẹ tôi cũng ko wwan tâm tôi. 1 mình trog căn phòg tối, khóc cũng chả ai biết. Và nếu như 1 ngày ko xa tôi… tập tành ăn chơi liệu rằng ba mẹ, họ có để ý tới tôi ko…😂😂😂 tôi cười mà nước mắt cứ rơi… có ai thấu cho nỗi lòg tui ko. nói thì ai chả nói được, tôi chỉ biết trút hết nổi buồn vào stt này.

5. Sống ở đời để cho người ta ghét chứ đừng để người ta khinh.
‘ Sự khác biệt luôn khiến người khác phải khó chịu”
” Tôi không tin Chúa Trời thực sự tồn tại nhưng tôi tin Quỷ Dữ là có thật, vì những nơi tôi đi qua chỉ toàn thấy khổ đau ”. Sống có mơ ước nhưng hãy để đôi chân mình bước đi trên hiện thực.

STT Chán Đời Hay Cực Chất Của Giới Trẻ

Có những lúc bạn luôn tìm cách tránh những rắc rối do cuộc sống mang lại, nhưng hàng ngày với ta là một nỗi lo khíp sợ, một nỗi buồn vô hình bám đuổi, đôi khi chán và chẳng muốn làm gì, chỉ muốn nốt mình trong căn phòng tróng và bật khóc mà thôi, vì trong thế giới này ta quá yếu mềm để cả tin vào những gì trong cuộc sống để rồi nhận lại 2 chữ “thất vọng”.

Những lúc như thế này có lẻ những status chán đời hay trên facebook được TinBanDoc.Com sưu tầm sẽ là lời thuốc giải dành cho các bạn nhé. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo những stt đểu và chất về tình bạn, biết đâu tình bạn cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn mất niềm tin trong cuộc sống..

Nếu bạn đang phải rơi vào trạng thái chán nãn, thì hãy tự tìm cách lấy lại tinh thần nhé, vì cuộc sống vơi ta còn nhiều điều mong chờ, đôi khi với những thử thách trong cuộc sống sẽ giúp bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống, và hãy mìm cười khi cuộc sống này lại chọn bạn để làm thử thách nhé.

Status chán đời, Stt buồn chán đời hay nhất của giới trẻ

6. Dấu hết yếu đuối vào e này, cố gắng cất hết vào tim này. Cần chìm dần vào cơn say… Để mình lặng lẽ buông tay, để mình được sốg chậm ngày ấy… Cố nhắm mắt, buông đôi tay, Đôi môi thôi…chờ đợi.

7. Say thêm 1chút, Bay theo lời nhạc… Để ta cảm nhận được. Cảm xúc của riêng ta, đag bơ vơ giữa dòg đời… Bất chấp hết tất cả, để phiêu theo cảm xúc.

8. Đời, thường có những thay đổi ko ai ngờ… điều đó gây khó khăn, và làm buồn lòng người. Kiểu giống như thay đổi của 1 người ta yêu , điều thay đổi đó. gây cho ta sự khó hiểu, và buồn, lo lắng.

9. Cuộc đời như 1 ván bài vậy. Thắng thì vui, hp có tất cả. Nhưng khi thua thì lại buồn, và mất tất cả… Nếu biết trân trọng những gì… hiện tại đag có thì sẽ có đk hp.

10. Chỉ là không muốn lớn, không muốn phải tự mình đương đầu với cuộc sống ngoài kia. Ngoài kia, chênh vênh và mất phương hướng lắm.

Status chán đời, Stt buồn chán đời hay nhất của giới trẻ

11. Cuộc đời như 1 ván bài vậy. Thắng thì vui, hp có tất cả. Nhưng khi thua thì lại buồn, và mất tất cả… Nếu biết trân trọng những gì… hiện tại đag có thì sẽ có đk hp.

12. Nhiều lúc tỏ ra thật vô tình…để rồi đêm về nhận ra ta đang khóc… :((
Nhiều lúc tỏ ra thật nhẫn tâm…để rồi đêm về nhận ra ta đang đau… :”<
Nhiều lúc tỏ ra thật cứng cỏi…để rồi đêm về nhận ra ta thật yếu mềm… 😡
Nhiều lúc cười thật tươi cùng ai…rồi đêm về nhận ra ta cô độc.. :((

13. Nước mắt chảy ngược là nước mắt đau.
– Nụ cười đến sau là nụ cười hạnh phúc
– Người hay cười là người hay khóc
– Nhủ lòng đừng khóc nhưng nước mắt vẫn rơi…
– Ai cũng dễ dàng nhìn thấy tôi cười…
– Nhưng…
– Chưa có ai im lặng bên tôi và nói với tôi rằng: “Đừng cố chịu đựng nữa – đau lắm đấy !”

14. ♥ Bạn đã từng :
• Ngồi trong bóng tối …
• Một mình dựa đầu vào tường …
• Nghe mãi chỉ 1 bài hát mình thích …
♥ Và rồi :
• Nhớ về 1 người nào đó …
♥ Rồi bất chợt :
• Nước mắt tự nhiên – Đuổi Nhau Rơi chưa? ..

15. Đôi khi cũng muốn có một điều ước.
Ước sao mình không tồn tại trên đời này.

Status chán đời, Stt buồn chán đời hay nhất của giới trẻ

16. Cuộc sống hàng ngày như một nỗi lo in hằng trên mặt tôi
Đôi khi muốn buông cho mặc kệ mọi thứ nhưng không thể.

17. Trời sinh ra cho ta tấm thân hao gầy
Để ta ghánh vát mọi thứ do cuộc sống tạo ra.

18. – Tôi muốn mình được tự do như làn khói đó
– Tôi muốn mình được chăm lo như hồi bé nhỏ
– Muốn vấp ngã sẽ có người vực tôi đứng dậy
– Vạn vật vẫn vậy tại sao lòng người lại đổi thay ?

19. Có thở dài, có buông tay, có khóc như trẻ dại
Thì vẫn phải bước tiếp trên con đường đã chia làm hai.
Vì thế giới này chẳng ai là của riêng ai
Nên giờ này ta có trách nhau cũng chẳng được gì
Trái đất vẫn cứ quay không vì một ai mà dừng lại…..

20. “Khi một người nào đó có lúc từng nếm trải đau thương thì sẽ càng hiểu rõ hơn cái cảm giác cần điều gì đó để giải tỏa tâm trạng.”

Status chán đời, Stt buồn chán đời hay nhất của giới trẻ

21. Khi kết thúc 1 ngày, dù cho mọi chuyện có tệ đến đâu thì bạn hãy luôn mĩm cười đi….
Vì biết đâu ngày mai còn tệ hơn thế nữa.

22. Có những lúc muốn gục ngã trên con đường mình đã chọn, nhưng nhìn lại những gì mình đã làm, lòng tự nhũ phải cô găng hơn.

23. Nỗi buồn không tuổi không tên
Sinh từ đáy vực, chết trên đỉnh trời.

24. Đôi khi buồn và chán nãn lắm, muốn nói và chia sẻ nỗi buồn đó với người mình cho là thân nhất, nhưng chợt nhận ra, chỉ ta với ta nên đành
giấu nỗi buồn vào trong.

25. Tao không phải thằng hề – Để mày chơi rồi vứt
Tao không phải công thức – Để mày chia rồi cộng.

Status chán đời, Stt buồn chán đời hay nhất của giới trẻ

26. Một khi đã ghét , thì chỉ muốn dẫm và đạp cho nát bét là xong. Còn một khi đã khinh , thì chỉ lặg thinh và coi như đéo tồn tại =)))

27. Tôi nhận ra rằng….☺
Dường như, ai cũng muốn rời bỏ tôi mà đi….

28. Điều tôi cần là sự chân thành từ bạn 👌
Chứ không phải sự thương hại mà bạn đã dành cho tôi

29. Cuộc sống hàng ngày như một kiều thuốc thử.
Vậy sao mỗi ngày nó vẫn cho tôi ném vị đắng của cuộc sống vậy.

30. Đêm nằm nghỉ cái lưng để chiềm vào giấc ngủ
Nhưng trong đầu tôi chưa bao giờ là ngừng suy nghĩ về cuộc sống này.

31. Trên cuộc sống này bạn nên để mọi chuyện tự nhiên
Đừng đoán trước để rồi phải hụt hẩn về nó.

32. Hình như, đã lâu rồi mình ko gặp nhau rồi đấy. Tôi vẫn dõi theo e hằng ngày, bằng nhiều cách nào đó. Tôi vẫn thấy e đẹp như vậy, qua bức ảnh hình và video. Nhưng ngày hôm nay, bỗng nhiên tôi thấy e khóc. Vì thứ gì à.. Áp lực gì, khiến e phải mệt nhọc. Muốn hỏi thăm e, nhưng với tư cách gì đâu. Từ cái ngày hôm đó… Mình đã ko gặp lại nhau.

33. Rồi đêm qua đi, chỉ còn mình tôi với đêm thôi. Chỉ còn cô đơn với cơn đau. Vì ngày mai ta đã xa nhau, vậy thì thôi đành cứ trôi đi. Để mặc ngày mai rồi sẽ ra đi. Mọi chuyện tàn phai rồi sẽ quên đi. Còn lại mình em, mang bao ngĩ suy. Dù cho tôi đag rất yêu em, nhưng đành vùi lấp đi trong sương đêm. Lạnh lùng, mau quên đi mỗi cái tên, cho bao cơn đau tìm về, nhưng tôi vẫn cố, xóa tất cả đi 1 giấc mơ đêm.

34. Rồi đêm qua đi, chỉ còn mình tôi với đêm thôi. Chỉ còn cô đơn với cơn đau. Vì ngày mai ta đã xa nhau, vậy thì thôi đành cứ trôi đi. Để mặc ngày mai rồi sẽ ra đi. Mọi chuyện tàn phai rồi sẽ quên đi. Còn lại mình em, mang bao ngĩ suy. Dù cho tôi đag rất yêu em, nhưng đành vùi lấp đi trong sương đêm. Lạnh lùng, mau quên đi mỗi cái tên, cho bao cơn đau tìm về, nhưng tôi vẫn cố, xóa tất cả đi 1giấc mơ đêm.

35. — Cuộc đời này làm gì còn chỗ để cho ta nữa đâu, Thà rằng mình ra đi cho tâm hồn này bớt đau.
— Gió vẫn thổi nhẹ nhẹ, cho nhũng cơn mưa ngâu. Đôi chân tôi đang bước nhẹ, tôi bước tôi bay xuống cầu.

36. Cuộc đời như 1cuốn phim buồn … Ko biết sẽ đi về đâu. Ko lẽ ta sẽ bay theo những cánh diều vi vu .. Và theo những lời dèm pha của người đời …Cuộc đời như 1cuốn phim buồn … Ko biết sẽ đi về đâu. Ko lẽ ta sẽ bay theo những cánh diều vi vu .. Và theo những lời dèm pha của người đời … Nói chug ta sống vì gđ bạn bè kon theo ta đời bây giờ chỉ nằm trog điếu thuốc…

“Chán đời” một trạng thái mà hầu hết ai ai cũng trải qua, nếu bạn đang trong tình trạng này thì đừng quá ngạt nhiên hay lo lắng, hãy thử nhấc mông lên và đi đâu đó vài ngày xem, biết đâu trong lúc bạn đi chơi lại tìm được hướng giải quyết vấn đề thay vì ngồi đây nhé. Nếu giải quyết được vấn đề, thì sau giai đoạn này bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này thật ý nghĩa, vì phải có thất bại thì mới thành công, mà quan trọng hơn là biết cách đứng dậy từ những lần thất bại đó. Chúc các bạn thành công.

The post Status chán đời, Stt buồn chán đời hay nhất của giới trẻ appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment