Tổng Hợp Những Lời Chúc Tết 2017 Hay Nhất Bằng Tiếng Anh(Phần Ba)

by 12:37 AM 0 comments

Bộ sưu tập lời chúc tết hay bằng tiếng anh cũng khá đồ sộ. Trong trang web này, Blogtraitim.info cũng đã giới thiệu tới bạn khá nhiều lời chúc hay. Để bổ sung vào bộ sưu tập lời chúc đó, chúng tôi xin giới thiệu thêm cùng bạn những lời chúc tết 2017 hay nhất bằng tiếng anh sau đây. Cùng trải lòng với nó bạn nhé !

tong-hop-nhung-loi-chuc-tet-2017-hay-nhat-bang-tieng-anh(phan-ba)-1

1 .Bringing your good wishes of happiness this Christmas and on the coming year.

(Gửi đến bạn những  lời chúc hạnh phúc trong ngày lễ Giáng Sinh và năm mới)

2.Sending you this present with my heart and with that you’ll be happy in fullest measure. May the happiest things always happen to you?

(Gửi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn).

3.I hope that the coming year bring you peace and prosperity.

(Mong rằng năm mới sẽ mang sự bình yên và phát đạt đến cho bạn).

tong-hop-nhung-loi-chuc-tet-2017-hay-nhat-bang-tieng-anh(phan-ba)-2

4.Have a nice day and Happy New Year, my dear! With all my heart, I wish you more love, good thoughts and great health. Maybe these are most valuable properties.

(Ngày lành, năm mới, bạn yêu quý! Bằng tất cả tấm lòng mình tôi chúc bạn được tăng tiến trong tình thương, trong lẽ phải và nhiều sức khỏe. Đó là tài sản quý giá nhất.)

5.Dear, A Merry Christmas and a Prosperous New Year to you! I wish that you and your family are enjoying this holiday Season with an excellent health and happiness. May every year bring our hearts closer.

(Bạn thân mến,Giáng Sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc đến với bạn. Tôi và gia đình tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp đến gia đình bạn. Cầu mong gia đình bạn khỏe mạnh trong mùa nghĩ lễ. Và mong mỗi năm tình thân của chúng ta càng gắn bó).

6.Wishing you health and happiness in the year to come.

(Chúc bạn khỏe và hạnh phúc trong năm mới).

tong-hop-nhung-loi-chuc-tet-2017-hay-nhat-bang-tieng-anh(phan-ba)-3

7.On occasion of New Year, wishing your family the most happiness in New Year and everything is the best!

(Nhân dịp năm mới em xin chúc gia đình anh chị một năm mới thật hạnh phúc, vạn sự như ý!).

8.On occasion God’s birthday, I wish you and your family a Merry and happy Christmas.

(Nhân ngày Chúa ra đời anh chúc em và gia đình tận hưởng một mùa Giáng sinh vui vẻ.)

9.Nice day, New Year, my dears! By all my heart, I wish you will improve in love, in common sense and more healthy. May be these are most valuable properties.

(Ngày lành, năm mới, cháu yêu quý! bằng tất cả tấm lòng mình cô chúc cháu được tăng tiến trong  tình yêu, trong lẽ phải và nhiều sức khỏe. Đó là tài sản quý giá nhất.)

10.Have a happy and profitable year.

(Chúc bạn năm mới vui vẻ và phát tài).

************

Cùng với những lời chúc hay bằng Tiếng Việt, bạn hãy dành tặng bạn bè, người thân những lời chúc hay bằng tiếng anh trên đây nhé ! Hãy tham khảo thêm phần tổng hợp những lời chúc tết 2017 hay nhất bằng tiếng anh (phần hai) để có thêm nhiều lời chúc hay, ý nghĩa bạn nhé !

The post Tổng Hợp Những Lời Chúc Tết 2017 Hay Nhất Bằng Tiếng Anh(Phần Ba) appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment