Bộ Sưu Tập Lời Chúc Valentine Ngọt Ngào

by 6:27 PM 0 comments

Lời chúc Valentine ngọt ngào sẽ làm cho người ngất ngây trong hạnh phúc. Ngày lễ tình nhân 14/2 nếu bạn dành tặng nửa yêu thương một trong những lời chúc sau, người ta sẽ hạnh phúc biết chừng nào. Bên cạnh những đóa hồng, những thanh Sô-co-la , bạn đừng quên dành tặng nửa kia của trái tim một trong những lời chúc Valentine ngọt ngào sau đây nhé !

bo-suu-tap-loi-chuc-valentine-ngot-ngao-1

( Bộ sưu tập lời chúc Valentine ngọt ngào)

♥♥. Anh sẽ cho em mượn bờ vai anh khi em muốn khóc, mượn tai anh khi em muốn tâm sự, mượn tay anh để em xiết chặt, mượn đôi chân anh để đi cùng em, nhưng anh không thể cho em mượn trái tim anh được vì nó đã thuộc về em rồi mà.

♥♥. Gửi em những lời chúc yêu thương nhất nhân dip năm mới và ngày Lễ tình yêu 14/2! Đơn giản anh chỉ muốn nói với em rằng anh mãi yêu em!

♥♥.Anh xin Chúa một bông hồng và ngài đã cho anh cả một vườn hoa, anh xin Chúa một giọt nước, ngài cho anh cả một đại dương, anh xin Chúa cho anh một thiên thần và ngài tặng em cho anh.

♥♥. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và chúa đã cho anh thời gian..Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời.

♥♥. Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều… Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

bo-suu-tap-loi-chuc-valentine-ngot-ngao-2

( Bộ sưu tập lời chúc Valentine ngọt ngào)

♥♥. Một dòng sông không làm nên biển cả, một cánh buồn sẽ trơ trọi cô đơn, nhưng em chỉ cần một mình anh thôi đã đủ niềm vui hạnh phúc. Em yêu anh nhiều tình yêu của em. Happy Valentine day!

♥♥. Tình yêu của em, anh là bầu trời rộng lớn, là mặt biển bao la, là ngọn gió hiền hòa, là mặt trời ấm áp. Valentine dành tặng anh vòng tay ấm nồng và thật nhiều hạnh phúc. Yêu thương vô cùng!

♥♥. Em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh – Đó chính là tình yêu của anh, có được không anh?

♥♥. cuộc sống có vất vả như thế nào em cũng sẽ nguyện được cùng anh đi đến hết cuộc đời này. Anh yêu, cảm ơn những ngày anh đã tới. Cảm ơn vì đã yêu em! Chúc anh Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Mãi mãi thương yêu!

♥♥. Bông hoa rực rỡ rồi sẽ úa tàn, dòng sông mênh mông cũng có khi đầy khi cạn, chỉ có tình yêu của đôi mình luôn tràn đầy như mặt biển bao la phải không anh? Chúc anh yêu Valentine hạnh phúc và vui vẻ. Em yêu anh nhiều!
bo-suu-tap-loi-chuc-valentine-ngot-ngao-3

( Bộ sưu tập lời chúc Valentine ngọt ngào)

♥♥. Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine’s Day.

♥♥. Em bị gọi đến toàn án vì tội bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Hình phạt của em là ở bên anh mãi mãi. Em có biện hộ gì không?
♥♥. Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.

♥♥. Hôm nay là ngày valentine, Anh sẽ nói với em rằng mỗi trái tim là 3% tình cảm và trái tim anh dành cho em. Hôm nay là ngày thứ 30, là ngày hộp trái tim ấy tròn 99%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh em nhé.

♥♥. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

***************

Valentine là dịp mà bạn bè, những người yêu nhau, những đôi vợ chồng gửi tặng nhau những món quà kèm theo những câu nói hay , những lời chúc ý nghĩa. Để tô thêm phần lãng mạn cho ngày 14/2 , các bạn đừng quên dành tặng nửa yêu thương của mình một trong những lời chúc ngọt ngào trên đây nhé !

The post Bộ Sưu Tập Lời Chúc Valentine Ngọt Ngào appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment