Những Lời Chúc 8 3 Hay Và Ý Nghĩa Dành Tặng Vợ

by 1:18 AM 0 comments

Những lời chúc 8 tháng 3 hay và ý nghĩa dành tặng vợ là món quà tinh thần ý nghĩa để các đức ông chồng bày tỏ tình cảm yêu thương của mình đối với một nửa quan trọng của cuộc đời. Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, hãy dành tặng họ một trong những lời chúc sau đây bạn nhé !

nhung-loi-chuc-8-3-hay-va-y-nghia-danh-tang-vo-1

1.Vợ yêu, vợ đảm, vợ hiền, vợ tâm lý của anh – mãi mãi là như thế, vợ nhé!

2. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: sức khỏe, may mắn và tình yêu.
3. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé.
4. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

5.Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

nhung-loi-chuc-8-3-hay-va-y-nghia-danh-tang-vo-2

6. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

7. Ngày 8/3 vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé.

8. Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

9. “Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Women Day!”

10. Cảm ơn vợ vì đã làm cho chồng và con chúng ta luôn được tự hào về người phụ nữa của gia đình. Ngày 8 tháng 3 vui vẻ vợ nhé !

nhung-loi-chuc-8-3-hay-va-y-nghia-danh-tang-vo-3

11. Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì vợ là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ vợ đáng bị kết án tử hình….. Yêu vợ thật nhiều ! Hạnh phúc trong ngày 8-3 vợ nhé !

12. Anh không còn yêu vợ nữa, sau những năm chúng mình sống cùng nhau. Bởi vì anh đã “quá yêu”, “quá cần” vợ rồi.

13 Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời…

14. Nếu em là gió… thì tình anh là thảo nguyên mênh mông… Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ…Nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động… Anh rất vui vì đã có em trong cuộc sống của anh – nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc…Hạnh phúc trong ngày lễ lớn 8/3 vợ nhé !

15. Anh không biết phải nói sao để em hiểu hết được tình yêu anh đã dành trọn cho em. Anh biết cuộc sống chúng mình còn găp nhiều khó khăn và thử thách, nhưng anh tin, với tình yêu của hai đứa mình, chúng ta sẽ vượt qua tất cả. Happy Women Day!

***********

Với những lời chúc 8 tháng 3 hay trên đây, bạn sẽ mang lại cho người vợ yêu quý của mình những phút giây ngọt ngào, hạnh phúc. Hãy thường xuyên cập nhật Blogtraitim.info để chia sẻ thêm nhiều lời chúc ý nghĩa bạn nhé !

 

The post Những Lời Chúc 8 3 Hay Và Ý Nghĩa Dành Tặng Vợ appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment