Stt Valentine FA, Status chế Valentine 14-2 dành cho FA hài hước

by 6:20 AM 0 comments

Vừa mới hết tết dân FA phải sống trong một cái tết cô đơn lạnh lẽo dài máy ngày liền, tưởng trừng cơn mưa đầu năm mới biết thương tiết xoa dịu bớt phần nào nỗi niềm của FA thì giờ đây phải đón thêm một cái lễ thần thánh nữa là Valentine. Ngày lễ tình nhân đáng buồn của dân FA.

Status Valentine Fa. Blog TinBanDoc.Com luôn đòng hành cùng các bạn FA hầu hết qua các ngày lễ trong năm. Mới đây là STT Noel FA, ảnh chế Valentine FA… rất nhiều chủ đề liên quan đến FA mà Blog đã đồng hành cùng các bạn trong suốt những năm vừa qua. Ngày hôm nay với một mùa Valentine ảm đạm nữa chúng tôi gửi đến các bạn những STT Valentine FA vui nhưng buồn.

1. Valentine lại đến,cái lạnh của thời tiết này mang lại cho tôi rất nhiều kỉ niệm.Khi ra ngoài nhìn những cặp tình nhân nắm tay nhau.Tôi lại nhớ ngày valentine năm ngoái…..lúc đó tôi cũng đứng nhìn tụi nó nắm tay như vậy.

2. Anh xin lỗi , nói yêu em nhưng anh lại ko làm đc cho em 🙂 mai valentine đầu tiên tụi mình là của nhau đó em chịu khó khó vì sẽ nhiều valentine tụi mình có nhau đó chỉ dừng lại khj a tắt thở thôi :3 sến ghê ta ơi :))

3. Hôm nay valentine lần thứ 2 của 2 mình, a thật tệ, a lại không thể ở bên em, em đừng buồn a nhé, chúc e ngày càng xinh đẹp và luôn vui vẻ. Anh hứa, a sẽ cố gắng yêu em theo cách hoàn hảo nhất mà a có thể.

4. Vẫn là như vậy… 14 tháng 2 vẫn một mình…
F.A ghi lên stt… một chút cười nhạt vì một mình…
Một mình dạo chơi trên phố, một mình ngước nhìn ánh bình minh
Lại một mình lượn xe đây đó, một mình Yogurt ngồi lặng thinh
Món quà còn giữ lại đó nó nhìn mình cười… thật trớ trêu…
Tin nhắn còn giữ lại đó xem lại rồi cười… nghẹn… cớ sao…
Bao nhiêu câu hỏi vẫn cứ đặt ra dù tất cả đã chấm dứt
Sẽ lành lại thôi… rồi cũng sẽ qua… tự xoa dịu nơi vết nứt

5. Ngày Valentine đã đến tôi rất muốn trao tận tay em thỏi sôcôla ngọt ngào nhưng tôi sợ…tôi sợ nó là thuốc độc giết chết tình cảm bấy lâu nay của chúng tôi. Lý trí tôi cứ khuyên nhủ trái tim tôi “Thôi hãy mải mải là bạn tốt của nhau…” nhưng trái tim tôi vẩn lặng thầm yêu thương người ấy…

Lặng Lẽ… Valentine!!!

Có những tình yêu lặng lẽ không nói được thành lời, bởi con người ta thiếu can đảm hay người ta sợ mất đi gì đó khi nói thật lòng mình… Hay là giửa hai người có một rào cản vô hình về tâm lý…Và rồi khi tình yêu qua đi lại lặng thầm hối tiếc…

Ngày Valentine đã đến tôi rất muốn trao tận tay em thỏi sôcôla ngọt ngào nhưng tôi sợ…tôi sợ nó là thuốc độc giết chết tình cảm bấy lâu nay của chúng tôi. Lý trí tôi cứ khuyên nhủ trái tim tôi “Thôi hãy mải mải là bạn tốt của nhau…” nhưng trái tim tôi vẩn lặng thầm yêu thương người ấy…

Thơ Tình Buồn: Ngày Valentine

Vẫn lặng thầm nhưng anh vẫn yêu em
Anh lặng lẽ để tình yêu sâu lắng
Lòng chợt buồn mổi lần em xa vắng
Em dại khờ hay quên lãng tình anh?
Như thuyền nhỏ chong chanh theo sóng nước
Tình yêu anh không biết trước bến bờ
Im lặng…Vẫn im lặng và mong chờ em hiểu
Nhưng tình anh vẩn thiếu vị tình em
Em lặng thầm và anh vẩn yêu em…

STT Valentine FA Chế Vui Nhưng Không Hài

Sau đây Blog xin gửi đến các bạn 15 câu STT Valentine FA hài hước vui nhộn, nhưng chúng thật sự không hài hước vui nhộn như bạn nghĩ, vì trong đó luôn sen kẻ những câu STT Valentine buồn khiến bạn sẽ phải ngậm ngùi và cảm thấy nhói trong tim. Nhưng Valentine là ngày không của những người yêu nhau mà là ngày dành cho tất cả mọi người và không có gì là buồn cả.

5. Ngày Valentine đã đến tôi rất muốn trao tận tay em thỏi sôcôla ngọt ngào nhưng tôi sợ…tôi sợ nó là thuốc độc giết chết tình cảm bấy lâu nay của chúng tôi. Lý trí tôi cứ khuyên nhủ trái tim tôi “Thôi hãy mải mải là bạn tốt của nhau…” nhưng trái tim tôi vẩn lặng thầm yêu thương người ấy…

6. Valentine năm nay đã qua đi! Bao dự định cũng qua đi như bao lần khác. Tôi yêu em một tình yêu thơ dại. Và nỗi niềm mải mải ở trong tim!

7. Valentin với em chỉ là một nụ cười cho cuộc đời thấy đáng yêu hơn. Nhưng em thật lòng cầu chúc tất cả mọi người ngập tràn tình yêu và nồng nàn hạnh phúc!

8. Valentine xóm lá đâu buồn thế, dẫu không hoa hồng cũng chẳng chocolate,một lời chân tình dành để tặng cho nhau cũng có thể xóa tan lạnh lùng xóm lá. Chúc chú có ngày Valentine ý nghĩa từ những niềm vui nhỏ trong xóm lá…

9. 14/2/2011ngày những người yêu nhau được ở bên nhau…chiều 14/2 … Ngoài đường người ta bày bán rất nhiều những bó hoa thật đẹp và những hộp socola thật xinh. Nó biết Hôm nay là ngày lễ tình nhân! Thấy cậu bạn cầm túi quà để mang tặng người yêu tự dưng trong lòng nó chợt thấy trống vắng đến vô cùng. Ừ, không trống vắng sao được khi…

10. Trong cuộc đời mỗi người, có một nửa của mình đâu đó. và nếu như mình có ế thì cũng có đứa ế theo mình 😡 Valentine buồn.

11. Ôi Valentine. Chưa bao h biết Valentine nó là cái gì, mùi vị ra làm sao.
Chỉ biết vài năm về trước thì mỗi đứa 1 đầu cầu. Năm nay thì chẳng có ai, thôi thì 14 chấm 2 đi mua hộp socola vs bó hoa về tặng cho cái máy tính vậy :Bobi Nini.

12. Valentine……Những từ ngữ như ứa lại chảy ra cùng những giọt nước mắt hiếm hoi mà cũng không thể……….rơi được………………………
Hôm nay một ngày Valentine trong mùa đông lạnh giá ………. ……………………………………………………………………………………………………
Hôm nay khi một mình phi xe trên con đường đầy hoa,chocolate và quà tặng cho ngày lễ tình yêu………….

13. Valentine rồi đó Duyên tôi thì đợi bạn còn bạn thì đợi nó trong khi nó lại đi bên một ai đó. bạn buồn nhưng bạn đâu có biết tui cũng buồn lắm.

14. Tôi cầu mong cho tôi và cho những ai đang cô đơn trong mùa xuân và mùa Valentine này sẽ không còn phải cô đơn, lẻ loi một mình trong mùa xuân và Valentine năm sau nữa.

15. Đi bộ dưới mưa một mình sẽ rất cô đơn và lạnh lẽo. Đặc biệt là trong ngày lễ Valentine. Ngày chúng ta xa nhau cũng là Valentine Dưới Mưa

Trên là toàn bộ những câu STT Valentine Fa hài hước vui nhộn nhất mà Blog đã sưu tầm được. Hy vọng với những câu STT ngắn ở trên các bạn sẽ không thấy buồn và cô đơn trong đêm Valentine vì bên bạn vẫn có những người khác giống bạn vì thế hãy vui lên nhé.

The post Stt Valentine FA, Status chế Valentine 14-2 dành cho FA hài hước appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment