Status buông tay, stt tình yêu buông tay trên facebook

by 6:10 AM 0 comments

Dù biết trong tình yêu một khi đã buông tau nhau thì chắc chắn sẽ rất đau mãi về sau. Nhưng níu kéo có hạnh phúc hay không, thà một lần đau còn hơn đau trăm ngàn lần. Buông tay hay níu kéo cùng xem những câu Status buông tay ngay bên dưới đây nhé.

Tình yêu kím tìm đã khó, nhưng khó hơn là phải buông tay nhau khi còn yêu… có đâu thì cũng chỉ là một chút nhớ thương rồi sẽ quên nhau maĩ mãi. Nhưng ai đủ dũng cảm buông tay, buông tay cũng như chia tay qua những dòng stt chia tay tuyệt vọng vậy, cùng xem nên níu kéo thứ tình cảm nữa vời đó hay là buông tay để tự giải thoát cho nhau nhé.

Status buông tay, stt tình yêu buông tay trên facebook

1. Em không hối hận vì đã yêu và cho anh một cơ hội vì chính e cũng không muốn từ bỏ nhưng mọi chuyện không như e muốn. Em đã luôn đợi anh nhưng giờ đây e thấy mình bị lãng quên trong cuộc sống của anh. Nên e sẽ buông bỏ 🙁 dù còn rất nhớ và rất yêu… yêu k nhất thiết là phải níu giữ mà từ bỏ cũng là 1 cách yêu khi bản thân cả 2 người thấy mệt mỏi.

2. Chờ đến khi mình gặp được một người con trai khác có thể khiến mình rung động, chúng ta sẽ lại làm bạn bè…

3. Đừng buồn về những bức ảnh cũ. Đừng khóc vì những năm tháng ấy đã từng bên nhau.

4. Hạnh phúc là khi nắm tay một người, đó chỉ đơn giản vì yêu, mà không phải vì bất cứ lý do nào khác. Nhưng có những điều đơn giản như thế, lại vốn là thứ xa xỉ đối với một số người khác.
Trên đời này, tìm được một bàn tay để nắm mà không phải đắn đo suy nghĩ gì, đó cũng là một loại may mắn rồi…
….. Một cái ôm thật chặt khi a ôm e vào lòng cũng đủ để e thấy ấm áp rồi.
Thật ra trên đời này nhiều thứ hp đơn giản như một cái ôm…

5. Và đến lúc kết thúc 1tình yêu không trọn vẹn…ở đó chỉ có cô gái thích chàng trai kia…buông thặc nhé! Không sầu muộn gì nữa.

Hãy Buông Tay Dù Chưa Bao Giờ Nắm

Chúng tôi đã từng được ở bên nhau như thế đó,cùng nhau đi trên khắp nẻo đường,mỗi con đường chúng tôi qua đều là những con đường hạnh phúc. Trao cho nhau những nụ hôn nồng ấm bất tận, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon,ngọt ngào như chính tình yêu của chúng tôi.

Và anh sẽ là nguơi đàn ông của đời em, anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Chúng tôi đã mơ về tương lai, mơ về 1 gia đình hạnh phúc với những đứa trẻ đáng yêu, những thiên thần nhỏ của chúng tôi. Nhưng rồi giấc mơ vẫn chỉ là giấc mơ,anh đã rời xa tôi mãi mãi.để mình tôi bơ vơ giữa cuộc đời đầy bão tố………..

STT Buông Tay – STT Hay Ý Nghĩa Khi Buông Tay

Để mang đến cho các bạn những cảm xúc thật nhất trong tình yêu khi buông tay, những cảm xúc, những ngang trái trong tình yêu. Ngay bên dưới đây là những dòng stt buông tay hay của các bạn trẻ đã và đang trong tình trạng nữa vời giúp bạn có quyết định sáng xuốt trong tình yêu của mình qua những câu stt buông tay này nhé.

6. “Mùa bay, mùa để buông tay… ”
Tháng của tuổi mới, hy vọng em sẽ chín chắn hơn và luôn vững tâm…
Nhất định phải một mình chống đỡ bầu trời nhỏ của mình…
Một mình em thôi…

7. Em đã từng dành cho anh một vị trí quan trọng trong trái tim em
Nhưng chính anh đã từ bỏ điều đó
Thế nên, đừng hỏi tại sao em rời xa anh :((

8. Buông tay. Tôi vẽ được mọi thứ trong đầu tôi, nhưng tôi không vẽ được một cảm giác, khi cái quý giá nhất của cuộc đời tuột khỏi tay mình, trước mắt mình. Tôi buông tay hoài, buông những cuộc tình phai, buông những ý tưởng hay, buông những chuyến đi dài.
Cứ mỗi lần buông tay, tôi thấy mình quên hết…

9. Có những thứ dù yêu thích đến mấy, nếu đã không giữ được, hãy biết buông tay đúng lúc, nếu cứ đeo đẳng dây dưa sẽ khiến bạn đau lòng & tổn thương.

10. Nếu như kết quả vẫn sẽ là ko thể cùng nhau đi đến cuối đoạn đường thì nên #buôngtay để không phung phí thanh xuân của người con gái. Hay là cố chấp bên nhau, vui vẻ cho đến ngã rẽ thì mỉm cười tạm biệt nhau?
Mình ích kỷ hay vì tốt cho họ mà chấp nhận để bị hiểu lầm???

Status buông tay, stt tình yêu buông tay trên facebook

11. Tôi sẽ đợi xem ai hơn ai? Đừng để đến lúc tôi phải cười mỉa mai…cuộc sống này không phải chỉ có ngày hôm qua, hôm nay mà còn có những sau nữa. Hôm nay có thể tôi đau nhưng có chắc rằng những ngày sau anh sống thanh thản ma không dằn vặt???

12. Có những người luôn bên ta khi ta cần ai đó nhất.
Người mà ta biết rằng họ yêu thương, quan tâm và lo lắng cho ta nhiều hơn ai hết.
Người mà đối với ta rất thật lòng và xứng đáng đc ta yêu thương, trân trọng.
…Người mà dù biết tốt với ta đến thế, nhưng… ta vẫn cứ làm tổn thương họ, như một nỗi đau định mệnh vậy..

13. Sẽ rất buồn khi bạn gặp một ai đó mà bạn cho rằng vô cùng có ý nghĩa đối với bạn, chỉ để cuối cùng bạn nhận ra rằng tình cảm đó sẽ chẳng bao giờ được đáp lại và bạn là người phải ra đi. Nhưng khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Ðiều bạn cần làm là thôi không chờ đợi nơi cánh cửa đã đóng, hãy tìm một cánh cửa khác đang mở ra cho mình.

14. Vết nhơ của tình cảm sẽ được thời gian từ từ tẩy trắng
Đặt tình yêu lên túi áo bên trái trước ngực
Tình yêu cuối cùng đó là để em ra đi

15. Trái tim có thể dễ dàng thay đổi, cảm xúc lại càng dễ dàng thay đổi hơn, một khi đã lệch nhịp thì chẳng còn lại gì nữa, một khi đã chán nản thì sẽ mau chóng.

Status buông tay, stt tình yêu buông tay trên facebook

16. Sao đối xử với kui như vậy… Kui đã làm gì mấy người đâu… Đúng khi kết thúc là người xa lạ… Nên kui không hề muốn gặp lại mấy người nữa… Buông Tay để thoát khỏi mọi đau khổ…!!

17. Nếu bên ng ấy a hp thì e cũng sẽ vui. Tình yêu đâu phải cứ giữ ng mình yêu bên cạnh là đúng. Đôi khi phải biết cách chấp nhận và buông tay để 1 người được vui và hạnh phúc hơn. Thà để em đau 1lần còn hơn để a buồn và mệt mỏi nhiều khi phải chịu đựng 1 đứa cgái khó hiểu như em.

18. Gặp gỡ luôn bất ngờ, mà chia xa đều đã có tính toán từ trước, luôn luôn có người sẽ dần dần bước ra khỏi cuộc sống của bạn, bạn phải học cách tiếp nhận nó, cái gì không phải của mình, cách duy nhất có thể làm là buông tay…..

19. Nhiều lúc cứ vô Zalo của người ta, chỉ để biết họ bây giờ như thế nào, đang làm gì, có còn nhớ đến ta không? Hay là đang vui bên người khác.
Nó thành thói quen rồi. Thói quen của một người còn yêu nhưng tình dang dở.
Duyên phận đến những tình rẽ ngang.

20. on gái!! Dù có ngang tàn bướng bỉnh đến đâu Cũng chỉ cần 1 người có thể thấu hiểu và che chở cho họ!!? Người tốt với họ thì vô số Người hiểu họ thì được bao nhiêu!! Vì thế nếu đã không hiểu thì cũng đừng nên cố chấp làm gì??! Bởi sự thấu hiểu là đi từ chính con tim!!!

Status buông tay, stt tình yêu buông tay trên facebook

21. Đau thương lớn nhất của cuộc đời này không phải là trọn đời cô độc, mà là gặp được một người mình muốn ở cạnh bên người ta trọn đời, tuy nhiên đồng thời lại hiêu rõ đến một lúc nào đó vẫn phải buông tay.

22. Buông tay không phải vì không yêu. Mà là vì vô tình phát hiện ra bản thân đã trở thành chướng ngại hạnh phúc của người kia.

23. Anh không còn đủ sức níu em lại bên anh nữa 🙁 Chẳng thể bên nhau nếu như chỉ có một người cố gắng thay đổi 🙂 Hãy cho anh biết câu trả lời của em bằng những hành động thay vì lời nói đi #buôngtay #kholam
Ai cũng làm tôi đau :(( muốn đi thật xa để giải thoát.

24. Lúc còn trẻ không biết, cứ nghĩ rằng chỉ một chút thương tổn thôi là bản thân cũng sẽ không chịu đựng nổi. Sau khi đã trải qua mưa gió nhấp nhô trong cuộc sống, mới biết qua những ngày tháng dài đằng đẳng của một kiếp người thì không có gì là không tha thứ, không có gì là không thể buông tay.

25. Vì trái đất thì tròn … Mà thời gian lại thẳng. Chỉ cần quay lưng là đã có thể mất nhau rồi … Đôi khi người mà bạn từ bỏ hôm nay … Lại là người hôm sau … Bạn muốn tìm lại nhất !!

26. Ta cùng nhau quay lưng đi hai hướng, sẽ không thể nhìn lại một phương. Những ước vọng cùng nhau tới thiên đường, giờ là chìm vào trong màn sương

27. Từ ngày bắt đầu cho đến ngày kết thúc, trong suy nghĩ của bản thân luôn sợ một ngày chuyện vỡ lẽ cho dù thân nhau cách mấy cuối cùng củng xem nhau như xa lạ. Người lạ chẳng bao giờ quen dù có đi trước mắt chắc gì đã nhìn nhau.

28. Ngày kỉ niệm không trọn vẹn.
Cuối cùng cái gì đến cũng phải đến, chỉ là nhanh quá mà thôi.
Lúc nào cũng nghĩ dẫu cho có xa mặt cũng không cách lòng, dù ở đâu thì vẫn là của nhau. Giờ thì dang dở như vầy……

Trong tình yêu, đến với nhau hạnh phúc là chuyện mà ai cũng mong muốn, nhưng đâu phải ai cũng có một con đường tơ lụa đầy màu hồng. Trên là một số những câu status buông tay cuả giới trẻ đã và đang trong tình cảnh phải chọn lựa trong tình yêu.

The post Status buông tay, stt tình yêu buông tay trên facebook appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment