Hình Ảnh Tình Yêu Cùng Lời Chúc Valentine “Có Cánh”

by 6:27 PM 0 comments

Valentine là dịp để đôi lứa, những người yêu nhau, những đôi vợ chồng thể hiện tình cảm yêu thương . Để tô thêm phần lãng mạn cho ngày 14/2 này, chúng tôi xin gửi tới các bạn hình ảnh tình yêu  cùng lời chúc Valentine “có cánh”  để bạn dành tặng nửa yêu thương của mình. Cùng chia sẻ bạn nhé !

Hinh-anh-tinh-yeu-cung-loi-chuc-valentine-co-canh-1

 

Nếu em là gió… thì tình anh là thảo nguyên mênh mông… Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ…Nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động… Em rất vui vì đã có mặt trong giấc mơ của anh – giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Nhưng em mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của anh – nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc…Em sẽ nhớ đến anh…sẽ cố nhớ đến anh…Vì em…(Chính em mà thôi)… Chúc anh hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân Valentine !
Hinh-anh-tinh-yeu-cung-loi-chuc-valentine-co-canh-2

cuộc sống có vất vả như thế nào em cũng sẽ nguyện được cùng anh đi đến hết cuộc đời này. Anh yêu, cảm ơn những ngày anh đã tới. Cảm ơn vì đã yêu em! Chúc anh Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Mãi mãi thương yêu!

Hinh-anh-tinh-yeu-cung-loi-chuc-valentine-co-canh-3

Nếu anh không bao giờ gặp em…Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em…Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em..Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm…đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều…hôn em.

Hinh-anh-tinh-yeu-cung-loi-chuc-valentine-co-canh-4

Anh xin Chúa một bông hồng và ngài đã cho anh cả một vườn hoa, anh xin Chúa một giọt nước, ngài cho anh cả một đại dương, anh xin Chúa cho anh một thiên thần và ngài tặng em cho anh.

Hinh-anh-tinh-yeu-cung-loi-chuc-valentine-co-canh-5

Ngày lễ tình nhân Valentine, anh sẽ nói với em rằng mỗi trái tim là 3% tình cảm và trái tim anh dành cho em. Hôm nay là ngày thứ 30, là ngày hộp trái tim ấy tròn 99%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh em nhé.

Hinh-anh-tinh-yeu-cung-loi-chuc-valentine-co-canh-6

Em ah, nếu em đọc được tin nhắn này, em đã nợ anh một cuộc hẹn. Nếu lưu tin nhắn này, em nợ anh một cái nắm tay. Nếu xóa tin nhắn này, em nợ anh cuộc hẹn. Trả lời lại, em nợ anh tất cả. Còn nếu không trả lời tức là … em đã yêu anh!

Hinh-anh-tinh-yeu-cung-loi-chuc-valentine-co-canh-7 Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc mừng Valentine !

Hinh-anh-tinh-yeu-cung-loi-chuc-valentine-co-canh-10 Valentine năm nay và về sau sẽ không chỉ tràn ngập những nụ cười mà còn có những giọt nước mắt và những giọt nước mắt hạnh phúc. Không có tình yêu nào vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu… Chúc cho những ai đã yêu, đang yêu và sắp sửa yêu sẽ mãi mãi được hạnh phúc.

Hinh-anh-tinh-yeu-cung-loi-chuc-valentine-co-canh-11

 Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có … mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

Hinh-anh-tinh-yeu-cung-loi-chuc-valentine-co-canh-12

Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày Valentine thật đẹp đối với tình yêu của chúng ta.

Hinh-anh-tinh-yeu-cung-loi-chuc-valentine-co-canh-13

Anh sẽ cho em mượn bờ vai anh khi em muốn khóc, mượn tai anh khi em muốn tâm sự, mượn tay anh để em xiết chặt, mượn đôi chân anh để đi cùng em, nhưng anh không thể cho em mượn trái tim anh được vì nó đã thuộc về em rồi mà.

**************

Với hình ảnh cùng lời chúc trên đây bạn có thêm một phương cách tốt bày tỏ tình cảm của mình với nửa yêu thương. Xem thêm: “Hình ảnh tình yêu lãng mạn cùng lời chúc ngọt ngào cho Valentine” để có thêm nhiều lựa chọn bạn nhé !

The post Hình Ảnh Tình Yêu Cùng Lời Chúc Valentine “Có Cánh” appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment