Lời Chúc Valentine Nồng Nàn Cho Cặp Đôi Yêu Xa

by 1:17 AM 0 comments

Lời chúc Valentine nồng nàn cho cặp đôi yêu xa sẽ giúp cho các chàng, các nàng – những “người trong cuộc”có thêm một phương cách tốt để thể hiện tình cảm của mình trong ngày lễ tình nhân đặc biệt 14/2. Yêu nhau ai chẳng muốn được ở gần nhau để chia sẻ vui buồn, chia sẻ yêu thương. Nhưng vì hoàn cảnh, vì công việc buộc đôi lứa phải xa nhau. Trong ngày lễ tình nhân đặc biệt, dù không được gần nhau, nhưng bạn đừng quên dành tặng nửa yêu thương của mình một trong những lời chúc hay sau đây nhé !

loi-chuc-valentine-lang-man-cho-cap-doi-yeu-xa-1

( Lời chúc Valentine nồng nàn cho cặp đôi yêu xa)

♥. Dù chúng ta không thể ở bên nhau trong ngày lễ tình yêu nhưng sâu thẳm trong trái tim anh, em vẫn đang ở rất gần. Đừng buồn em nhé, anh sẽ đợi em. Nhớ và yêu em rất nhiều.

♥. Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

♥. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

♥. Dẫu cuộc sống còn rất nhiều khó khăn, tình yêu của chúng mình còn nhiều thử thách, nhưng anh luôn tin rằng 2 ta sẽ vượt qua, sẽ đi tới nơi cuối con đường. Tin ở anh em nhé, mình sẽ hạnh phúc bên nhau suốt đời. Chúc em một Valentine ấm áp.

loi-chuc-valentine-lang-man-cho-cap-doi-yeu-xa-2

( Lời chúc Valentine nồng nàn cho cặp đôi yêu xa)

♥. Anh chỉ ước có em ở bên cạnh lúc này, ôm em thật chặt để em biết anh nhớ em nhiều đến thế nào. Đối với anh Valentine này vẫn rất ấm áp vì trong trái tim anh luôn có em. Nhớ em nhiều lắm!

♥. Nếu thượng đế chỉ cho em một ngày để sống. Em sẽ dành ngày đó để yêu anh, nồng nàn và cháy bỏng. Em ngốc đúng không anh, nhưng tình yêu trong em thì luôn dành trọn cho anh. Happy Valentine’s Day, My Love!

♥. Cảm ơn anh đã đến bên em, cho em biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Hãy luôn bên em anh nhé. Gửi anh ngàn nụ hôn ngọt ngào ở nơi xa đó… Em yêu anh.

♥. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Valentine này anh không ở bên em, nhưng em biết tình yêu của anh luôn ở bên em. Em nhớ anh nhiều lắm..

♥. Em có 1 trái tim và nó là sự thật. Nhưng giờ đây nó đã đi theo anh. Hãy quan tâm đến nó như em đã từng làm anh nhé .Bởi vì em không có nó nữa rồi. Và anh đã có cả hai. Chúc anh Valentine vui vẻ, yêu anh!

loi-chuc-valentine-lang-man-cho-cap-doi-yeu-xa-3

( Lời chúc Valentine nồng nàn cho cặp đôi yêu xa)

♥. Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây? Will you be my Valentine?

♥. Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng không thiếu những gian nan, nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng tin em nhé. Valentine hạnh phúc nhé, yêu và nhớ anh rất nhiều!

♥. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai… Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi. Be my Valentine, sweet heart!

♥. Trên Trái đấy có hàng tỉ người nhưng không hiểu sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì những người đó không thể thay thế cho riêng mình anh. Anh là cả thế giới trong em!

♥. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có…mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em sẽ không tặng anh món quà nào cả vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện tất cả tình cảm em dành cho anh.

********

Với những cặp đôi yêu xa, hãy dành cho người ấy bộ sưu tập lời chúc Valentine ngọt ngào yêu thương để cảm thấy ấm áp như đang kề bên bạn nhé !

The post Lời Chúc Valentine Nồng Nàn Cho Cặp Đôi Yêu Xa appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment