Tin Nhắn Tình Yêu Ngọt Ngào Cho Lễ Tình Nhân 14/2

by 4:04 AM 0 comments

Ngày lễ tình nhân 14/2, để thể hiện tình cảm của mình, các cặp đôi thường dành tặng nhau đóa hồng tươi thắm, thỏi So-co-la ngọt ngào hay những tin nhắn yêu thương thay cho lời chúc Valentine lãng mạn.

tin-nhan-tinh-yeu-ngot-ngao-cho-le-tinh-nhan-14/2-1

– Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây? Will you be my Valentine?

– Dịch vụ tình yêu Valentine, tình ái xin kính chào quý khách:

Để được yêu bấm phím số 1

Để được hôn bấm phím số 2

Để được vòng tay ân ái bấm phím số 3

và đặc biệt quý khách có nhu cầu muốn được cả 3 thì hãy liên hệ đến số …. gặp…

– Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý. Happy Valentine!

– “Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi”.

tin-nhan-tinh-yeu-ngot-ngao-cho-le-tinh-nhan-14/2-2

– Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine’s Day.

– Chiếc chìa khoá nhỏ có thể mở ổ khoá lớn, lời nói đơn giản có thể biểu lộ tư tưởng vĩ đại và chỉ một nụ cười của em mỗi ngày sẽ khiến anh có trọn niềm vui. Em sẽ mãi là người anh yêu, cô bé ạ!

– Thầy Toán dạy anh 1 giờ bằng 60 phút, 1 phút bằng 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Anh nhớ em rất nhiều! Đừng bao giờ rời xa anh nhé, vì em biết đó, 1 giây thiếu em thôi thì giống như 100 năm rồi.

– Anh có một trái tim và nó là sự thật. Nhưng bây giờ, trái tim đó dã đi theo em rồi. Em giỏi thật đấy, chưa từng có ai làm được điều ấy như em đâu. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé. Bởi vì anh không có nó nữa rồi. Và em đã có cả 2.

– Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này của em đang đọc tin nhắn của anh. Chúc em Valentine ngọt ngào và ấm áp!

tin-nhan-tinh-yeu-ngot-ngao-cho-le-tinh-nhan-14/2-3

– Em xin lỗi anh, hôm nay đi khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngào…mà anh lại vô cùng ngọt ngào. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Nhưng bởi vì em thích sự ngọt ngào của anh mất rồi. Chúc anh Valentine vui vẻ!

– Trên Trái đấy có hàng tỉ người nhưng không hiểu sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì những người đó không thể thay thế cho riêng mình anh. Anh là cả thế giới trong em!

– Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý. Thuê bao xinh đẹp này sẽ mãi không bao giờ buông tha cho thuê bao của quý khách đâu. Bời chủ thuê bao xinh đẹp đó đã bị thuê bao quý khách cướp mất trái tim nên không thể sống nếu không có thuê bao quý khách được. Em yêu anh! Chúc anh Valentine vui vẻ, hạnh phúc!

– Anh sẽ ngồi nhìn em khóc và làm nhiệm vụ tiếp tế khăn giấy cho em mỗi khi chúng mình xem phim buồn, dù anh thấy cái cảnh ấy chẳng có gì đáng rỏ nước mắt cả.Thật khó hiểu vì sao anh có thể làm được điều đó. Chỉ có một lý do duy nhất là vì anh yêu em, ngốc của anh ạ

– Xin chào anh. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có lời khen. Ấn phím 2 để có lời chúc tốt đẹp. Ấn phím 3 để có một cuộc hẹn và ấn phím 4 để có 1 nụ hôn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của em.

*************

Ngày lễ tình nhân 14/2, thay cho lời chúc Valentine lãng mạn, bạn có thể dành tặng nửa yêu thương một trong những tin nhắn ngọt ngào trên đây, cũng không kém phần ý nghĩa. Chúc bạn đón mùa lễ Valentine ngọt ngào bên nửa yêu thương ! Xem thêm “Lời chúc Valentine nồng nàn cho cặp đôi yêu xa” để có thêm nhiều lựa chọn.

 

The post Tin Nhắn Tình Yêu Ngọt Ngào Cho Lễ Tình Nhân 14/2 appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment