Lời Chúc Valentine Ngọt Ngào, Lãng Mạn Dành Tặng Lứa Đôi( Phần Một)

by 1:57 AM 0 comments

Lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn dưới đây là những lời nói của trái tim đôi lứa dành cho nhau trong ngày lễ tình nhân đặc biệt 14/2. Cùng trải lòng với nó để chọn lấy một câu chúc hay nhất,lãng mạn nhất dành tặng nửa yêu thương trong ngày lễ tình nhân sắp tới bạn nhé !

loi-chuc-valentine-ngot-ngao-lang-man-danh-tang-lua-doi-1

( Lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn dành tặng lứa đôi)

♥♥.Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!”

♥♥.Từ ngày gặp em lần đầu tiên anh đã biết thế nào gọi là tình yêu. Thứ mà cả những người tiến sĩ giáo sư cũng không giải thích được, và cũng từ lúc ấy mỗi ngày khi gặp em anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy, và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.

 ♥♥. Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên. Anh ghét em nói vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn thấy em bởi vì em làm anh càng yêu em hơn.

 ♥♥. Anh sẽ nói với em rằng mỗi trái tim là 3% tình cảm và trái tim anh dành cho em. Hôm nay là ngày thứ 30, là ngày hộp trái tim ấy tròn 99%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh em nhé.

 ♥♥. Mỗi lần anh nghe thấy chuông báo tin nhắn, anh đều hi vọng một trong những tin nhắn đó là của em. Dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có thể có hạn, nhưng trái tim anh thì có vô cùng tận khoảng trống dành cho em.

♥♥. Mỗi lần anh hành động theo trái tim mình, nó dẫn thẳng tới em. Em thấy đó …, trái tim anh chỉ muốn gần trái tim em thôi.

♥♥. Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày Valentine thật đẹp đối với tình yêu của chúng ta.

loi-chuc-valentine-ngot-ngao-lang-man-danh-tang-lua-doi-2

( Lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn dành tặng lứa đôi)

♥♥. “Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi…Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.”

♥♥. Một ngày anh có thể không gọi điện và nhắn tin cho em lúc thức dậy và trước khi đi ngủ, nhưng hãy tin rằng không ngày nào là không mở đầu và kết thúc với ý nghĩ về em.

♥♥. Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi.

♥♥. Dậy đi bé, sáng rồi Valentine rồi kìa dậy đi bé ơi!, anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng thiên thần bảo không thể đánh thức một thiên thần khác…Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy. Yêu Em thật nhiều!

♥♥. Nếu anh có thể thay đổi thứ tự trong bảng chữ cái, anh sẽ đặt chữ I (Anh) cạnh chữ U (Em).

♥♥. Thỉnh thoảng anh trộm nghĩ, nếu một ngày anh không còn có em ở bên…. Và em biết không, anh luôn phải nhắm mắt, bịt tai, hét thật to, để ý nghĩ ấy không thể tiếp tục được nữa…. Vì em là lẽ sống của đời anh! Tình yêu của anh hãy thật hạnh phúc bên anh trong ngày Valentine nhé!

loi-chuc-valentine-ngot-ngao-lang-man-danh-tang-lua-doi-3

( Lời chúc Valentine ngọt ngào, lãng mạn dành tặng lứa đôi)

♥♥.Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có … mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

♥♥.Bông hoa rực rỡ rồi sẽ úa tàn, dòng sông mênh mông cũng có khi đầy khi cạn, chỉ có tình yêu của đôi mình luôn tràn đầy như mặt biển bao la phải không anh? Chúc anh yêu Valentine hạnh phúc và vui vẻ. Em yêu anh nhiều!

♥♥.“Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và em không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh.”

♥♥.Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi

♥♥.Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý.”

♥♥.“Nếu em là gió… thì tình anh là thảo nguyên mênh mông… Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ…Nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động… Em rất vui vì đã có mặt trong giấc mơ của anh – giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Nhưng em mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của anh – nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc…Em sẽ nhớ đến anh…sẽ cố nhớ đến anh…Vì em…(Chính em mà thôi)…”

**********

Valentine ngày lễ của các đôi tình nhân, ngày mà chúng ta thể hiện tìm cảm của mình với một nửa kia. Đừng quên dành tặng nửa yêu thương bộ sưu tập lời chúc Valentine có cánh trên đây bạn nhé !

The post Lời Chúc Valentine Ngọt Ngào, Lãng Mạn Dành Tặng Lứa Đôi( Phần Một) appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment