Những Lời Chúc 8 3 Hay Và Ý Nghĩa Dành Tặng Nửa Yêu Thương

by 1:38 AM 0 comments

Lời chúc 8 tháng 3 hay và ý nghĩa dành tặng nửa yêu thương trong ngày lễ đặc biệt, vinh danh phái đẹp sẽ nói hộ tiếng long yêu thương của bạn gửi trao. Ngày 8/3 hãy dành tặng người thương của mình một trong lời chúc sau đây bạn nhé !

loi-chuc-8-3-hay-va-y-nghia-danh-tang-nua-yeu-thuong-1

1. Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều… Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc. Happy Women Day!

2. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

3. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.

  4. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời… Happy Women Day!

5.  Người ta bảo: thứ mất đi mới là thứ đáng quý nhất. Nhưng thứ đáng quý nhất với anh, là thứ mà mỗi ngày, mỗi giờ nghĩ đến anh đều cầu mong sẽ đi cùng anh đến hết cuộc đời, không bao giờ mất đi, chính là EM.

loi-chuc-8-3-hay-va-y-nghia-danh-tang-nua-yeu-thuong-2

6.Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi…Chúc em yêu ngay 8 tháng 3  thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

7 . Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.

8. Anh sẽ ngồi im nhìn em khóc và làm nhiệm vụ tiếp tế khăn giấy cho em mỗi khi chúng mình xem phim buồn, dù anh thấy cái cảnh ấy chả có gì đáng rỏ nước mắt cả.

9. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Women Day !

10. Nếu em là gió… thì tình anh là thảo nguyên mênh mông… Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ…Nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động… Anh rất vui vì đã có mặt trong giấc mơ của em – giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Nhưng anh mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của nhau – nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc…Chúc mừng em ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 !

loi-chuc-8-3-hay-va-y-nghia-danh-tang-nua-yeu-thuong-3

11. Anh  biết mình đã chờ đợi em “mấy chục” năm nay và em cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.

12. Em yêu! Anh yêu em không vì sắc đẹp, không vì giàu có … mà đơn giản là anh yêu em chứ không vì một lý do nào khác cả. Aanh không biết sẽ dành tặng cho em món quà gì trong ngày đặc biệt 8 tháng 3 vì anh nghĩ rằng, chẳng có món quà nào lớn bằng tình yêu mình dành cho nhau.

13. Ngày 8/3 anh sẽ hồ hởi thức dậy vào lúc 4h sáng để nhắn tin cho em rằng: “Anh yêu em nhiều lắm”.
14. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời…”
15. Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh nhân ngày lễ Quốc tế phụ nữ 8/3. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.

16. (tên nàng)Em yêu ! Ngày 8/3 và cũng là ngày xa cách đầu tiên của anh em mình em nhỉ? Cảm ơn em rất nhiều vì đã yêu anh, đến bên anh.

***********

Ngày Quốc Tế phụ nữ 8-3, bạn hãy dành tặng nửa yêu thương của mình một trong lời chúc 8 tháng 3 hay và ý nghĩa trên đây nhé !

The post Những Lời Chúc 8 3 Hay Và Ý Nghĩa Dành Tặng Nửa Yêu Thương appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment