Stt mưa buồn, những câu status buồn về mưa cô đơn và nỗi nhớ

by 6:29 AM 0 comments

Có lẽ trong 2 mùa nắng và mưa thì mưa sẽ là mùa làm con người ta có nhiều cảm xúc nhất, nắng oi ả nhưng rồi cũng qua đi, chỉ có những cơn mưa bất trợt sẽ làm lòng ta thâu thấu một nỗi nhớ, thế đây cứ mỗi khi mưa thì lòng buồn không ngui, buồn vì chuyện tình đã qua hay mới ngay trước mắt.

Mưa đên mang theo những kỉ niệm, những nỗi buồn vu vơ và những nỗi nhớ đong đầy. Thế đấy mình em trong góc khuất của một khung cửa sổ của quá cóc cafe, tách cafe nóng và vô tình nghe thấy bài hát “Say you do” và ngắm cơn mưa rào bên khung cửa. Các bạn biết không, mình rất thích nhìn mưa qua khung cửa sổ, những giọt mưa động lại trên cửa kính tạo nên một bức tranh đẹp, chỉ có những ai tâm trạng thì mới cảm nhận được đều đó mà thôi. Nào cùng xem những stt mưa buồn và nỗi nhớ ngay dưới đây nhé.

Trong cơn mưa lạnh lẽo, tôi thường hay tìm đến những bài thơ về mưa, bạn có biết không, nhăm nhi những bài thơ hay về mưa này và ôn lại những chuyện tình đã qua ấy cảm thấy rất giống với tình trạng của mình ngay trong lúc đó. Có thể nói mưa là thứ duy nhất làm cho con người ta cảm thấy nhẹ lòng như vừa được cuốn trôi đi bao kỉ niệm trong tâm hồn vậy.

Cơn mưa chiều nay sao vô tình đến thế ?
Ướt áo em, ướt cả con đường về
Ướt mi em che giọt sầu rơi khẽ
Cho chuyện tình buồn ..
Cho mảnh vỡ con tim !

Stt mưa buồn, những câu status buồn về mưa và nỗi nhớ

Hình ảnh đẹp về mưa

Tình cảm cũng giống như chiếc ô che mưa vậy đó. Đi một người đương nhiên sẽ không ướt. Đi hai người tuy có ướt nhưng lại ấm áp vừa đủ. Còn đi ba người thì một trong hai người còn lại sẽ có người chịu ướt nhiều hơn.

1. Chưa tìm được đúng người thì sẽ chưa yêu, chưa có cảm tình thì không nóng vội. Chờ lâu một chút để sau này trọn vẹn với người mình yêu. Chứ đừng chọn bừa một ai, tổn thương người vô tội mà cũng chẳng hề công bằng với bản thân.

2. Có những ngày trời ủ dột, lòng người tái tê. Cười không vui, khóc không được. Chợt nhận ra tất cả ngày tháng qua đều là vô nghĩa. Ngay từ đầu là sai, kết thúc cũng là sai. Thua một quá khứ.

3. Tôi biết cách để an ủi một người khi họ buồn, nhưng lại không biết cách tự xoa dịu nổi đau trong chính bản thân mình.

4. Gặp lại người cũ,giống như việc đụng vào vết thương chưa lành.
Có chút đau, chút nhói.
K muốn, nhưng k thể …

5. Ai trong đời cũng có mấy lần trải qua những mối tình “không biết gọi là gì của nhau”. Và những cuộc tình vô danh phận đó, lại là thứ hương vị khiến chúng ta nhớ nhất trong đời… Gọi tên chúng làm gì, khi nào có ai trong hai người bận tâm đâu.

Sài Gòn Và Những Cơn Mưa Bất Chợt

Sài gòn và những cơn mưa bất chợt vì thế đã làm không ít những giọt nước mắt hòa trung cũng nước mưa, bạn có bao giờ thấy một hình ảnh buồn khóc trong mưa đầy tâm trạng chưa, chắc chỉ có trong phim thôi, nhưng ngoài đời thì cũng có nhưng ít lắm. Những cơn mưa bất chợt nhờ nó mà ta quen nhau, nhưng cũng nhờ nó mà giờ đây ta chỉ có thể nhớ nhau trong lí ức.

Sài Gòn là thế đó, nhờ những ngày mưa nên ta ới thêm yeu quý cái nắng mùa hè, cứ mỡi khi mưa to hay những cơn mưa bất chợt, ta lại cảm thấy nhớ nhau, nhớ đến những kỉ niệm và…Em Nhớ Anh… : Có lẻ thời gian là liều thuốc quý giá giúp chúng ta quên đi hết những quá khứ buồn …cũng như những giọt nước mưa sẽ cuốn trôi những mảnh tối trong những tâm hồn từng tan vỡ..Tin em đi! -nhật kí mưa-

– Một người không thích mưa, vì đó là lúc bản thân ta thật nhất, thật đến mức trần trụi.

– Đêm nay mưa, tôi chợt nhớ tới cô bé mà cách đây vài tháng hễ cứ đêm mưa là lại hát cho tôi nghe. Dường như khung cảnh mưa đêm đã gắn liền với tiếng hát của em và giờ tôi lại muốn được nghe em hát!.

– Thế sự chuyển dời, cũng giống như mưa bay, mây trôi, gió thổi. Là không có hồi kết, không có điểm dừng

Stt mưa buồn, những câu status buồn về mưa và nỗi nhớ

“Mưa bụi liti
Bay ngang phố cũ
Người đã ra đi
Có còn nhớ gì?”

{Mưa Bụi – Trần Viết Minh & Thanh}

Những Câu Status Buồn Về Mưa Và Nỗi Nhớ

Quay lại với chủ đề, thì ngay dưới đây là những stt buồn tâm trạng dành cho những người đang yêu và đã qua một cuộc tình mà không đến được với nhau, những stt mưa buồn thích hợp trong những cơn mưa bất chợt, vì thế hãy xem nó khi trời mưa và cùng cảm nhận những nỗi nhớ bên trong nhé.

Là những cơn mưa bất chợt và nỗi nhớ thoáng qua, nhưng mưa là lúc đong đầy cảm xúc nhất, là lúc con người ta nhớ về những kỉ niệm đã qua. Với ai có một tình yêu đẹp thì mưa lại làm họ cảm thấy nhớ nhung nhiều hơn, nếu là một tình yêu xa. Còn với những ai đã trải qua cuộc tình mà không đến được với nhau thì mưa chính là sự tra tấn về tinh thần, và về nỗi nhớ.

6. Từng giọt mưa cứ thế làm nhòe đi mắt ai
Có lẽ đêm nay mưa cứ rơi cho trái tim quên đi ánh mắt buồn ..

7. Người đi xa rời thật sao,nhưng lòng em vẫn cố,níu yêu thương đã xa tầm tay với… Rồi mai không còn ai sẽ bên cạnh em mỗi ngày,rồi mai không còn ai sẻ chia những lúc vui buồn …

8. Chưa bao giờ phải cố gắng níu kéo điều gì để mình mất giá trị, thật sự mình đã có sai nhưng sai lầm đó nó k lớn đến nỗi phải chịu đựng sự lạnh nhạt của ngta như bây giờ, có thể sẽ hối hận, sẽ buồn dài dài nhưng níu chỉ để nhận sai lầm, một khi hết và nhận lại đc giá trị của mình thì ngta chẳng là gì nữa, giống như mình chẳng là j như bây giờ…

9. Đà Nẵng hôm nay mưa nhưng chỉ mưa nhẹ nhàng chứ không ồn ào, dữ dội như hôm trước. Nhìn mưa rơi thấy lòng quạnh hiu và cô đơn.

10. Có biết vì sao người ta gọi tình đơn phương là ” Crush” không?
Vì đó là cảm giác khi thích một người mà người đó không dành tình cảm ngược lại cho mình. Crush ( dập nát) hoàn toàn luôn, tan nát không còn một mảnh.

Stt mưa buồn, những câu status buồn về mưa và nỗi nhớ

11. Thê là mùa mưa lại về.cũng như trong tôi đang ua về biết bao nhiêu là kn……cũng cai tháng 4 này của 4 năm về trước tôi còn ngây thơ rong choi cùng bạn bè mỗi khi tan sơ mà giờ tôi đã trở thành người mẹ…….tôi phải rời xa cái thành phố bon chen đó để trở vê vùng quê yên bình……thật sự tôi nhơ nhớ …………nhơ những người đồng nghiệp nhớ con đường ngập nuớc mỗi khi có cơn mưa lơn đi qua nhưng giờ đã xa rồi nhơ lắm thành phố thân thương.

12. Ta thật lạ khi những ngày mưa ta lại mong những ngày nắng. Khi nắng đến thì ta lại trách nắng quá gắt, là do ta hay là do nắng như vậy? Mưa mang nổi buồn nhưng khiến ta mạnh mẽ hơn, nắng mang niềm vui nhưng lại làm ta yếu lòng. Tôi chọn mưa để có thể bước tiếp…còn người? Người chọn mưa hay nắng?

13. Mưa!
Nó thích mưa lắm! Trời mưa nó có thể nhìn thấy những hạt mưa rơi xuống đất hay trên nóc nhà và cùng với đó những âm tí tách nghe vui tai cảm giác như là mưa đang hát hay nói đúng hơn là đang khóc cùng nó mổi lúc nó buồn…
Nó cũng thích đi với mưa nữa , lúc đó nó như được trúc hết bao nhiêu mệt mỏi vì cuộc sống này hơn hẳng là mọi người xung quanh sẽ không thấy nó KHÓC…

14. Có lẽ con người ta chỉ tin tưởng vào tình yêu và hết lòng với 1 người duy nhất. Khi người đó rời xa thì niềm tin vào tình yêu cũng bị tan đi hết ….. Và rồi trở nên lo sợ khi phải đối mặt với tình yêu mới. Không còn niềm tin như trước nữa..

15. Mưa ! mưa mang tâm trạng nỗi lòng của dòng người ,đem trút xuống từng gjọt mưa trj̃u nặng.. mưa hoà chung vào nước mắt là lúc con ngườj ta có thể thành thật vớj chj́nh lòng mj̀nh ..,sẽ k còn phảj lo vì những gjọt nước mắt lăn vội vàng trên má !

Stt mưa buồn, những câu status buồn về mưa và nỗi nhớ

16. Mưa rất đẹp, từng giọt mưa long lanh như thủy tinh, nhưng nó lại là một chất lỏng không màu. Nó không làm cho người ta chảy máu khi chạm vào, mưa rơi vì nỗi buồn của con người. Mưa khóc khi có người buồn, mưa đồng cảm với điều đó. Em cũng giống như mưa, mạnh mẽ, cứng rắn có chút lạnh lùng nhưng trong lòng mềm yếu mỏng manh dễ vỡ

17. A ah mấy ngày gần đây mình đi chơi tuần nào cũng mắc mưa hết , cơn mưa đó có nghĩa j sao jo này e thấy mình cô đơn z nè jo trong cơn mưa sắp tới e sẽ không còn có a nữa, không được nhớ a nữa. E xếp những yêu thương đó vào góc nhỏ trái tim nhé. Lý do e không còn có a nữa đó cũng là do chọn nên e phải nhận . Tạm biệt anh jolanh

18. Nếu như có người hỏi bạn , bạn thích mưa hay nắng bạn trả lời sao? Còn mjh chẳng thích mưa cũng chẳng thích nắng, vì mưa là của wa khứ , nắng là của tương lai ,quá khứ thì đã wa tương lai thì chưa đến nên mjh chọn cầu vồng vì cầu vồng đứng ở giữa mưa và nắng nó có mưa có nắng mới có cầu vồng.

19. Đừng lén khóc dướ mưa
Hãy tỉnh táo nhận ra nơj mjk vừa vấp ngã.hãy đốj diện vớj nó vào một ngày nắng đẹp. Khj bạn đứng khóc dướj mưa,bạn chỉ có thể che mắt thiên hạ nhưng k thể gjấu chính mình và dướj cơn mưa lạnh lẽo ấy,lòng bạn sẽ càng buồn tủi thêm mà thôj…

Stt mưa buồn, những câu status buồn về mưa và nỗi nhớ

20. Mưa !… Là những giọt nước mắt của nỗi buồn Hay cũng là những giọt nước mắt của niềm vui????
Mưa!…. cứ đến rồi đi cũng như tình yêu đến rồi lại đi…
Mưa! đã rơi thì k thể giữ lại còn tình yêu thì phải trông chờ vào bạn
Trời có lúc Mưa lúc nắng.người có lúc vui lúc buồn Nắng có thể nhiều hơn Mưa nhưng đừng để nỗi buồn lấn át niềm vui♥

21. Tình yêu chân chính sẽ biến nhu nhược thành thực dụng, biến hẹp hòi thành bao dung, cứng đầu trở nên dịu dàng, làm tầm thường biến thành xuất chúng.

22. Hôm nay lại mưa, đang đi đường ào một cái ướt như chuột… nhưng điều đầu tiên anh nghĩ tới…bên ấy có mưa ko em, em đi đường có ướt ko…nhớ quàng khăn vào cổ cho đỡ lạnh nhé ko lại bệnh đó………………………………………………………………thành thói quen mất rồi không bỏ được em ạ

23. mưa lại rơi..và e lại nhớ a…chỉ là e chưa thể wên đx ánh mắt ấy…nụ cười ấy…kảm jáx ngọt ngào ấy khi pên a…chỉ là e zẫn nhớ giây phút đi pên a thui mà…và chỉ là e wên mìh đã thàh ngừi xa lạ mất rùi…

24. Mưa chỉ là những gjọt nước tạo ra từ tự nhjên qua nhjều yếu tố.chứ không phảj là nước mắt.ngườj ta thường ns mưa buồn bở vì tráj tjm họ đang buồn thôj.

25. Đêm nay mưa, tôi chợt nhớ tới cô bé mà cách đây vài tháng hễ cứ đêm mưa là lại hát cho tôi nghe. Dường như khung cảnh mưa đêm đã gắn liền với tiếng hát của em và giờ tôi lại muốn được nghe em hát!.

Không chỉ có những status mưa buồn hay mà còn đó là những câu thơ hay về mưa và những hình ảnh về mưa đẹp, hãy cũng xem những stt hay về mưa này để cảm nhận một cảm giác vu vơ khó tả về một cơn mưa bất chợt là như thế nào các bạn nhé.

The post Stt mưa buồn, những câu status buồn về mưa cô đơn và nỗi nhớ appeared first on Tin Bạn Đọc.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment