Mùa của những tan vỡ

by 6:16 AM 0 comments

Không hẹn mà gặp, mùa này những mối quan hệ xung quanh mình đều rạn vỡ, nhẹ thì cãi vả, nặng thì chia tay,còn lều phều thì như cô em gái mình, có cả nùi trai mà lúc buồn lại chán không muốn gặp ai hết!


Phải chăng, để có những ngọt ngào vui vẻ ngắn ngủi của tình yêu, chúng ta phải đánh đổi nhiều thứ, thời gian, suy nghĩ, lắng lo,hy vọng?
Phải chăng, để sở hữu những cái hay, cái tốt đẹp của nhau, chúng ta phải mặc cả với nhiều hơn những cái xấu, cái hạn chế?
Phải chăng, “anh không thể sống thiếu em” chỉ là câu nói hời hợt mở màn cho hàng loạt xung đột khi đối diện thực tế?
Dẫu biết yêu một người là yêu cả cái tốt lẫn cái xấu, cả hiện tại lẫn quá khứ của họ, nhưng có thể nào, có khi nào, hạnh phúc sẽ lớn hơn, sẽ xứng đáng hơn những hy sinh, để lứa đôi lâu dài được không?
Hay đã định mệnh từ trong bản năng, rằng đến với một người, ngoài quyền yêu, chúng ta vốn chẳng thể làm được gì khác?
Hay là có, chúng ta có thể đau đến mức hết thể chịu đựng nổi rồi tìm yêu một người khác?
Mùa tan vỡ, những câu hỏi quá lớn, thôi thì đèn nhà ai nấy rạng, mong mỗi người bạn sẽ sớm tìm được đáp án cho riêng mình!
Còn cá nhân mình, mình chỉ ước ao phao câu 95 và vòng eo 56 như Ngọc Trinh là được 😂😂

The post Mùa của những tan vỡ appeared first on Blog™ Cô Đơn.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment