Hình Ảnh Tình Yêu Lãng Mạn Cùng Lời Chúc Ngọt Ngào Cho Valentine

by 1:57 AM 0 comments

Mùa Valentine đã đến rất gần. Bạn đã chuẩn bị được gì dành tặng nửa yêu thương chưa? Bên cạnh những đóa hồng, thanh So-co-la ngọt ngào, bạn đừng quên dành tặng người ấy những hình ảnh tình yêu lãng mạn cùng những lời chúc hay, yêu thương sau đây.

hinh-anh-tinh-yeu-lang-man-cung-loi-chuc-ngot-ngao-cho-valentine-1

Nhân ngày Lễ tình yêu, Anh muốn nói với Em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn. Hãy tin ở Anh, Em nhé!

hinh-anh-tinh-yeu-lang-man-cung-loi-chuc-ngot-ngao-cho-valentine-2

Ngày 14/2 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và em. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng Valentine gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

hinh-anh-tinh-yeu-lang-man-cung-loi-chuc-ngot-ngao-cho-valentine-3

“Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi…Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.”

hinh-anh-tinh-yeu-lang-man-cung-loi-chuc-ngot-ngao-cho-valentine-4

Thỉnh thoảng anh trộm nghĩ, nếu một ngày anh không còn có em ở bên…. Và em biết không, anh luôn phải nhắm mắt, bịt tai, hét thật to, để ý nghĩ ấy không thể tiếp tục được nữa…. Vì em là lẽ sống của đời anh! Tình yêu của anh hãy thật hạnh phúc bên anh trong ngày Valentine nhé!

hinh-anh-tinh-yeu-lang-man-cung-loi-chuc-ngot-ngao-cho-valentine-5

Tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh!- Ngày lễ tình yêu vui vẻ nhé em.

hinh-anh-tinh-yeu-lang-man-cung-loi-chuc-ngot-ngao-cho-valentine-6

Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

hinh-anh-tinh-yeu-lang-man-cung-loi-chuc-ngot-ngao-cho-valentine-7

Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành! Happy Valentine Day!

hinh-anh-tinh-yeu-lang-man-cung-loi-chuc-ngot-ngao-cho-valentine-8

Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine’s Day.

hinh-anh-tinh-yeu-lang-man-cung-loi-chuc-ngot-ngao-cho-valentine-9

Người ta vẫn nói, trong tình yêu đợi chờ là hạnh phúc. Em đã đợi chờ anh bao tháng ngày qua trong nỗi niềm mong mỏi và hạnh phúc vô bờ. Anh yêu, hãy tin vào tình cảm của em anh nhé. Valentine gửi anh nụ hôn ngọt ngào cùng ngàn lời yêu thương! Em nhớ anh nhiều!

hinh-anh-tinh-yeu-lang-man-cung-loi-chuc-ngot-ngao-cho-valentine-10

Bông hoa rực rỡ rồi sẽ úa tàn, dòng sông mênh mông cũng có khi đầy khi cạn, chỉ có tình yêu của đôi mình luôn tràn đầy như mặt biển bao la phải không anh? Chúc anh yêu Valentine hạnh phúc và vui vẻ. Em yêu anh nhiều!

hinh-anh-tinh-yeu-lang-man-cung-loi-chuc-ngot-ngao-cho-valentine-11

Một dòng sông không làm nên biển cả, một cánh buồn sẽ trơ trọi cô đơn, nhưng em chỉ cần một mình anh thôi đã đủ niềm vui hạnh phúc. Em yêu anh nhiều tình yêu của em. Happy Valentine day!

hinh-anh-tinh-yeu-lang-man-cung-loi-chuc-ngot-ngao-cho-valentine-12

Tình yêu của em, anh là bầu trời rộng lớn, là mặt biển bao la, là ngọn gió hiền hòa, là mặt trời ấm áp. Valentine dành tặng anh vòng tay ấm nồng và thật nhiều hạnh phúc. Yêu thương vô cùng!

hinh-anh-tinh-yeu-lang-man-cung-loi-chuc-ngot-ngao-cho-valentine-13

cuộc sống có vất vả như thế nào em cũng sẽ nguyện được cùng anh đi đến hết cuộc đời này. Anh yêu, cảm ơn những ngày anh đã tới. Cảm ơn vì đã yêu em! Chúc anh Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Mãi mãi thương yêu!

**********

Ngày lễ tình nhân sắp đến gần, hãy dành tặng nửa yêu thương của mình những hình ảnh tình yêu lãng mạn cùng lời chúc Valentine ngọt ngào trên đây nhé !

 

 

 

 

The post Hình Ảnh Tình Yêu Lãng Mạn Cùng Lời Chúc Ngọt Ngào Cho Valentine appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment