Thiệp Đẹp Cùng Lời Chúc 8 3 Hay Và Ý Nghĩa

by 11:37 PM 0 comments

Thiệp đẹp cùng lời chúc 8 tháng 3 hay và ý nghĩa sau đây sẽ là món quà tinh thần không thể thiếu cho ngày Quốc Tế phụ nữ. Để bày tỏ tình cảm của mình đối với một nửa của thế giới, ngày vinh danh phái đẹp 8-3, các “đấng mày râu” đừng quên dành tặng mẹ, vợ hay người yêu những tấm thiệp đẹp cùng lời chúc ý nghĩa bạn nhé !

thiep-dep-cung-loi-chuc-8-3-hay-va-y-nghia-1 Nhân dịp 8-3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đã đem đến trong cuộc sống của anh… Yêu em thật nhiều và thật nhiều.

thiep-dep-cung-loi-chuc-8-3-hay-va-y-nghia-2 Ngày 8-3, anh tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh!

thiep-dep-cung-loi-chuc-8-3-hay-va-y-nghia-3 Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

thiep-dep-cung-loi-chuc-8-3-hay-va-y-nghia-4 Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day!

thiep-dep-cung-loi-chuc-8-3-hay-va-y-nghia-5 Mùng 8/3 sắp đến rồi mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con…

thiep-dep-cung-loi-chuc-8-3-hay-va-y-nghia-5 Dù em đã ở xa anh nhưng trong trái tim anh luôn thầm mong cho em được hạnh phúc, đặc biệt là trong ngày hôm nay, 8/3. Hãy sống thật vui vẻ em nhé, vì ở đâu đó vẫn có 1 người muốn được nhìn thấy em cười.

thiep-dep-cung-loi-chuc-8-3-hay-va-y-nghia-6 Nhân ngày 8/3 em gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, người mà con luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng cô luôn khỏe mạnh và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

thiep-dep-cung-loi-chuc-8-3-hay-va-y-nghia-8 Chúc bạn một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tư­ơi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tư­ơi, cư­ời duyên, cư­ời e thẹn, cư­ời trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.

thiep-dep-cung-loi-chuc-8-3-hay-va-y-nghia-9 Ngày 8-3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

thiep-dep-cung-loi-chuc-8-3-hay-va-y-nghia-20 Em yêu, hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

****************

Nhân Quốc Tế Phụ Nữ sắp đến gần, Blogtraitim.info xin dành tặng một nửa của thế giới hình ảnh đẹp về những tấm thiệp trên đây cùng lời chúc 8 tháng 3 ý nghĩa! Chúc phái đẹp luôn đẹp trong mắt của nửa còn lại !

The post Thiệp Đẹp Cùng Lời Chúc 8 3 Hay Và Ý Nghĩa appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment