Status Valentine 14-2 hay và ý nghĩa nhất ngày lễ tình nhân 14/2

by 12:49 AM 0 comments
Những Stt Valentine tặng bạn trai, lời chúc 14/2 tặng bạn traiLời chúc 14/2 lễ tình nhân Valentine tặng người yêu, vợ, bạn gái. Status Valentine tặng vợ yêu, lời chúc 14/2 tặng vợ Status Valentine tiếng Anh hay tặng người yêu, vợ, bạn gái stt Valentine hay nhất, ngọt ngào và ý nghĩa.

- Theo tớ được biết thì :
- Valentine = 14/2 + Love
* nháp: mười bốn chia hai bằq bảy *
=> Valentine = 7 + Love
- Mà 7 trong từ Hán - Việt là Thất, Love là Tình
=> 7 + Love = Thất + Tình = Thất Tình
- Vậy Valentine là ngày dành cho những Fa


Status Valentine 1: Ngốc à! Thế là một Valentin nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng - yêu thương Em.

Status Valentine 2: Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.

Status Valentine 3: Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

Status Valentine 4: Nếu anh không bao giờ gặp em…Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em…Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em..Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm…đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều…hôn em

Status Valentine 5: Nhân ngày Lễ tình yêu, Anh muốn nói với Em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn. Hãy tin ở Anh, Em nhé!

Status Valentine 6: Tôi có 1 trái tim và nó là sự thật..Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé..Bởi vì anh ko có nó nữa rồi..Và em đã có cả 2.

Đọc thêm »

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment