Hình Ảnh Buồn Đau Khi Con Gái Yêu Đơn Phương

by 7:02 PM 0 comments

Hình ảnh buồn yêu đơn phương của người con gái sau đây là nỗi niềm, là tiếng lòng nhức nhối.Yêu đơn phương nghĩa là hiến dâng tình cảm cho người nhưng không được đáp lại. Con gái khi đã yêu ai, yêu bằng cả trái tim nóng hổi vậy mà tình yêu đó không được đền đáp nên mới đau đớn khôn cùng.

Hinh-anh-buon-dau-khi-con-gai-yeu-don-phuong-1

Hinh anh buon thật buồn khi con gái yêu đơn phương

Yêu là chết trong lòng một ít/ Vì mấy khi yêu mà chắc được yêu/ Đúng vậy ! Mình yêu người, chỉ biết yêu bằng cả con tim mà thôi. Tình cảm đó được đáp lại hay không mình đâu có quyền đòi hỏi. Yêu như vậy mới buồn, yêu như vậy mới đau. Nhiều khi, tự hỏi lòng mình, phải chăng con tim mình quá khờ dại ?!

Hinh-anh-buon-dau-khi-con-gai-yeu-don-phuong-2

Hinh-anh-buon-dau-khi-con-gai-yeu-don-phuong-3

Cảm giác chua xót nhất không phải là ghen mà không có quyền được ghen.

Hinh-anh-buon-dau-khi-con-gai-yeu-don-phuong-4

Hinh-anh-buon-dau-khi-con-gai-yeu-don-phuong-5

 

 

Hình ảnh đau thật đau khi con gái yêu đơn phương

Cho rất nhiều song nhận chẳng bao nhiêu/ Người ta phụ hoặc thờ ơ chẳng biết. Dâng hiến cho người bằng cả trái tim, tình yêu nóng bỏng vậy mà nhận lại chỉ là con số không tròn trịa. Như vậy ai chẳng đau, ai chẳng buồn. Nhưng vì là chuyện của con tim nên khó điều khiển theo lí trí.

Hinh-anh-buon-dau-khi-con-gai-yeu-don-phuong-6

Hinh-anh-buon-dau-khi-con-gai-yeu-don-phuong-7

Bạn nên hiểu rằng, có những người dù bạn có quan tâm họ đến thế nào đi nữa, họ cũng chẳng để ý đến bạn đâu.

Hinh-anh-buon-dau-khi-con-gai-yeu-don-phuong-8

Hinh-anh-buon-dau-khi-con-gai-yeu-don-phuong-9

Hình ảnh buồn đau nhức nhối khi con gái yêu đơn phương

Còn hình ảnh nào buồn hơn hình ảnh về tình đơn phương. Một mình ngồi ngóng trông, đợi chờ những điều vô vọng. Một mình ngồi dưới cơn mưa tầm tã mơ về bóng hình xa xăm, một mình nằm co ro, khóc thổn thức vì nhớ đến người. . . . Và còn rất nhiều hình ảnh đau lòng khác không thể gọi tên.

Hinh-anh-buon-dau-khi-con-gai-yeu-don-phuong-10

Hinh-anh-buon-dau-khi-con-gai-yeu-don-phuong-11

Yêu đơn phương là chìm đắm trong thứ cảm giác khi nhìn ngắm người ấy mà ánh mắt họ không bao giờ hướng về ta.

Hinh-anh-buon-dau-khi-con-gai-yeu-don-phuong-12

Hỡi các cô gái đang yêu đơn phương ! Hãy mở lòng mình cùng những hinh anh dep nhưng buồn trên đây để sẻ chia tâm tư, tình cảm cho tâm hồn nhẹ nhõm hơn nào ! Đừng buồn nhiều bạn nhé ! Hãy quên đi tất cả để đón chào một tình yêu mới đang chờ mình phía trước !

 

 

The post Hình Ảnh Buồn Đau Khi Con Gái Yêu Đơn Phương appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment