Hình Ảnh Buồn Câu Nói Triết Lí Về Cuộc Sống

by 7:57 PM 0 comments

Cuộc sống là một cuốn sử thi khá đồ sộ mà ở đó, chúng ta có thể khám phá được nhiều điều lí thú. Những lúc vui thì chẳng nói làm gì. Nhưng ngay cả những lúc phiền muộn nhất ta cũng có thể tìm được những hình ảnh buồn câu nói triết lí phù hợp với tâm trạng. Cùng chia sẻ bạn nhé !

Hinh-anh-buon-cau-noi-triet-li-ve-cuoc-song-1

Hinh-anh-buon-cau-noi-triet-li-ve-cuoc-song-2

Nếu bạn sinh ra trong nghèo khổ, đó không phải là lỗi của bạn. Nhưng nếu bạn chết trong nghèo khổ thì đó là lỗi của bạn.

Hinh-anh-buon-cau-noi-triet-li-ve-cuoc-song-3

Hinh-anh-buon-cau-noi-triet-li-ve-cuoc-song-4

Cuộc sống không như là mơ. Bao nhiêu khó khăn, thử thách đang đón đợi bạn buộc bạn phải vượt qua nhưng đôi lúc bạn không vượt qua được nên bạn thường trải lòng mình qua những hinh anh buon.

Hinh-anh-buon-cau-noi-triet-li-ve-cuoc-song-6

Hinh-anh-buon-cau-noi-triet-li-ve-cuoc-song-6

Nếu một vấn đề có thể giải quyết được chẳng có gì phải lo lắng. Nếu một vấn đề không giải quyết được, lo lắng cũng chẳng ích gì. Vậy thì tại sao phải lo lắng ?

Hinh-anh-buon-cau-noi-triet-li-ve-cuoc-song-7

Hinh-anh-buon-cau-noi-triet-li-ve-cuoc-song-8

Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không biết nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi.

Hinh-anh-buon-cau-noi-triet-li-ve-cuoc-song-9

 

Hinh-anh-buon-cau-noi-triet-li-ve-cuoc-song-10

“Hãy học từ những sai lầm của người khác. Bởi bạn sẽ không bao giờ sống đủ lâu để phạm phải tất cả những sai lầm.” Những câu nói triết lí, những câu nói hay về cuộc sống như thế này sẽ là động lực giúp bạn vượt qua tất cả.

Hinh-anh-buon-cau-noi-triet-li-ve-cuoc-song-11

Hinh-anh-buon-cau-noi-triet-li-ve-cuoc-song-12

“Thành công lớn nhất là biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã” . Vậy thì tại sao bạn không tự động viên mình, cố gắng vượt lên nỗi đau để tiếp tục bước tiếp. Và hãy chia sẻ những hình ảnh buồn về cuộc sống cùng câu nói hay, triết lí trên đây để tìm động lực cho bản thân bạn nhé !

 

 

 

The post Hình Ảnh Buồn Câu Nói Triết Lí Về Cuộc Sống appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment