Hình Ảnh Buồn Về Trong Nỗi Nhớ Đầy Vơi

by 2:47 AM 0 comments

Yêu nhau nhiều nên nhớ nhau cũng thật nhiều : nhớ khuôn mặt nhớ nụ cười, nhớ giọng nói, nhớ hình dong …nhớ tất cả . Nếu bạn đang nhớ đến người, hãy trải lòng mình qua bộ ảnh buồn nỗi nhớ sau đây để vơi đi phần nào nỗi nhớ nhung đang chất chứa trong lòng.

Hinh-anh-buon-ve-trong-noi-nho-day-voi-1

Anh nhớ tình yêu của mình – I miss my love.

Hinh-anh-buon-ve-trong-noi-nho-day-voi-2

Một mình em ngồi ngắm mưa buồn nhớ anh thật nhiều.

Hinh-anh-buon-ve-trong-noi-nho-day-voi-4

Em nhớ anh nước mắt dàn giụa.

Hinh-anh-buon-ve-trong-noi-nho-day-voi-5

Không bao giờ quên tình yêu của anh.

Hinh-anh-buon-ve-trong-noi-nho-day-voi-5

Mới ngày nào đó thôi hai đứa mình còn được sát cánh bên nhau, vậy mà trong phút chốc chia lìa đôi ngả. Lòng em buồn và nhớ anh thật nhiều. Những lúc buồn cũng như lúc vui em đều ước có anh bên cạnh để sẻ chia, đồng cảm. Nhưng ước chỉ là ước mà thôi, một mình em lại đối mặt với bao hinh anh buon chất chứa.

Hinh-anh-buon-ve-trong-noi-nho-day-voi-6

Một mình em đứng lặng trong mưa, hi vọng cơn mưa sẽ giúp em “cuốn đi”phần nào nỗi nhớ.

Hinh-anh-buon-ve-trong-noi-nho-day-voi-7

Em khóc nhé, một chút thôi. Khóc mệt em sẽ ngủ, ngủ dậy em sẽ quên tất cả.

Hinh-anh-buon-ve-trong-noi-nho-day-voi-8

Một mình anh ngồi nơi đây nhớ em thật nhiều em có biết không???

 

Hinh-anh-buon-ve-trong-noi-nho-day-voi-9

Cho em nhớ anh thêm một chút nữa thôi.

Hinh-anh-buon-ve-trong-noi-nho-day-voi-10

Một mình cô đơn ngắm mưa, bao kí ức yêu thương ùa về.

Hinh-anh-buon-ve-trong-noi-nho-day-voi-11

Vì yêu nhiều nên nhớ cũng thật nhiều. Nhớ nhau không phải chỉ những lúc xa nhau mà đôi lúc,nhớ đến nhau ngay cả lúc còn ở cạnh bên. Tình yêu là như vậy đó bạn ạ ! Hãy chia sẻ bộ hình ảnh trên đây để cùng cảm nhận! Xem thêm :” Hình ảnh buồn chia li thẫm đẫm nước mắt” để có thêm nhiều phút giây lắng đọng bạn nhé !

The post Hình Ảnh Buồn Về Trong Nỗi Nhớ Đầy Vơi appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment