Hình Ảnh Buồn Câu Nói Hay Khi Tình Tan Vỡ

by 1:51 AM 0 comments

Tình yêu khi đã vỡ tan khiến cho lòng người đau thật đau. Mới ngày nào đây thôi, hai đứa còn được tay trong tay sánh bước bên nhau cùng mơ về một mái ấm hạnh phúc có anh, có em, có tiếng cười của trẻ thơ vậy mà giờ đây chỉ một mình anh(em) lẻ loi đơn chiếc, không người hỏi han, không người chia sẻ buồn vui . . . một mình anh(em) gặm nhấm với nỗi đau. Nếu bạn đang ở trong tâm trạng đó, hãy cùng chia sẻ với những hình ảnh buồn cùng câu nói hay sau đây.

Hinh-anh-buon-cau-noi-hay-khi-tinh-tan-vo-1

Hình ảnh buồn đau khi tình vỡ tan

Hinh anh buon đau khi tình vỡ tan là bộ hình ảnh khá đắng lòng. Tình vỡ tan khiến cho lòng người đau khổ, buồn phiền. “Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ”, chính vì vậy những hình ảnh này cũng nhuốm trong buồn đau: nào là hình ảnh ngồi tĩnh lặng một nơi vắng vẻ nhất, nào là hình ảnh một mình bước đi trong mưa, mặc cho những cơn mưa xối xả vào mặt bỏng rát, nào là hình ảnh ngồi khóc một mình lâu thật lâu, hay hình ảnh tìm đến hơi men. . . Những hình ảnh khiến cho người xem cũng thấy đắng lòng.

 

Hinh-anh-buon-cau-noi-hay-khi-tinh-tan-vo-2

Hinh-anh-buon-cau-noi-hay-khi-tinh-tan-vo-2

Hinh-anh-buon-cau-noi-hay-khi-tinh-tan-vo-3

 

Những câu nói hay về tình yêu khi tình tan vỡ

Những câu nói hay về tình yêu khi tình vỡ tan dù triết lí nhưng cũng thật chua xót. Những câu nói đắng lòng, câu nói chạm đến trái tim nhức nhối.

Hinh-anh-buon-cau-noi-hay-khi-tinh-tan-vo-5

” BUÔNG TAY” vì em cần một người sợ mất em chứ không cần một người yêu em nhưng vẫn để em ra đi.

Hinh-anh-buon-cau-noi-hay-khi-tinh-tan-vo-6

Người chung tình thì luôn thất bại, kẻ bạc tình lại thành công !!

Hinh-anh-buon-cau-noi-hay-khi-tinh-tan-vo-7

Hình ảnh buồn cùng câu nói hay khi tình chia đôi ngả

Khi tình yêu chia đôi ngả cả hai đều buồn đau. Có lẽ lúc đó họ mới kịp nhận ra ý nghĩa của nhau trong cuộc sống nhưng tất cả đã muộn. Lúc này họ thường gửi gắm nỗi lòng vào những hình ảnh buồn cùng câu nói hay về tình yêu tan vỡ để tìm lại chút tĩnh tâm cho tâm hồn.

Hinh-anh-buon-cau-noi-hay-khi-tinh-tan-vo-8

Im lặng là cách tốt nhất để nhận ra ai cần ta và ai nhớ đến ta.

Hinh-anh-buon-cau-noi-hay-khi-tinh-tan-vo-9

Em không đủ tự tin bước đi bên anh nhưng cũng không đủ can đảm nhìn anh yêu người khác.

Hinh-anh-buon-cau-noi-hay-khi-tinh-tan-vo-10

Nếu bạn đang có tâm trạng thì sau khi chia sẻ cùng bộ hình ảnh buồn cô đơn trên đây hi vọng, bạn thấy lòng nhẹ nhõm hơn. Còn nếu bạn ở ngoài cuộc, hi vọng bạn có thêm nhiều trải nghiệm quý về tình yêu, cuộc sống.

 

The post Hình Ảnh Buồn Câu Nói Hay Khi Tình Tan Vỡ appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment