Tranh Treo Tường Hoa Sen Mang Vẻ Đẹp Sang Trọng, Quý Phái

by 7:38 PM 0 comments

Hoa sen một loài hoa mang vẻ đẹp thanh cao, biểu trưng cho cốt cách, nhân phẩm của con người Việt. Vì vậy tranh treo tuong hoa sen cũng mang vẻ sang trọng, quý phái đó. Mỗi bức tranh là mỗi tác phẩm nghệ thuật lớn. Những “tác phẩm nghệ thuật” này sẽ làm cho không gian nội thất của bạn thêm sang trọng, lung linh.

Tranh-treo-tuong-hoa-sen-1

Tranh treo tường hoa sen mang vẻ đẹp sang trọng riêng có

Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam, tuy mọc trong ao hồ nhưng sen lại tỏa hương thơm ngào ngạt. Có lẽ hoa sen là một trong những loài hoa hiếm, mọc trong bùn, lớn lên từ nơi không sạch sẽ, nhưng khi lên khỏi mặt nước, hoa sen lại toát lên một hinh anh dep thanh tao, tinh khiết. Vì vậy mà những bức tranh treo tường hoa sen mang vẻ sang trọng, quý phái riêng có.

Tranh-treo-tuong-hoa-sen-1

Tranh-treo-tuong-hoa-sen-3

Tranh treo tường hoa sen ghép 5 tấm là điểm nhấn quan trọng cho không gian.

Tranh-treo-tuong-hoa-sen-4

Tranh-treo-tuong-hoa-sen-5

Mỗi bức tranh treo tường hoa sen là mỗi tác phẩm nghệ thuật lớn

Mỗi bức tranh treo tường hoa sen là mỗi tác phẩm nghệ thuật lớn mà ở đó hội tụ đầy đủ nét tinh xảo về họa tiết, về cách bố cục, phối màu. Và trong mỗi bức tranh còn được gửi gắm cả tâm tư, tình cảm của các họa sỹ bậc tài.

Tranh-treo-tuong-hoa-sen-6

Tranh-treo-tuong-hoa-sen-7

Tranh treo tường hoa sen nước, một bức tranh đỉnh cao về nghệ thuật.

Tranh-treo-tuong-hoa-sen-7

Tranh-treo-tuong-hoa-sen-8

Tranh treo tường hoa sen vàng thơm ngát tạo điểm nhấn cho không gian

Hoa sen vàng một loài hoa thanh cao, quý phái, một loài hoa đẹp không chỉ đa sắc mà còn đa hương. Do vậy, tranh treo tường hoa sen vàng là một mẫu tranh đẹp, quý phái. Bức tranh này sẽ tạo nên điểm nhấn quan trọng cho không gian nội thất.

Tranh-treo-tuong-hoa-sen-9

Tranh-treo-tuong-hoa-sen-10

Tranh treo tường hoa sen phù hợp với mọi không gian nội thất

Tranh treo tường hoa sen mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Tranh hoa sen nên treo ở vị trí cát lợi trong nhà, có thể treo phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ. Mọi không gian nội thất nếu được trang trí bởi những bức tranh treo tường hoa sen sẽ sang trọng hơn nhiều.

Tranh-treo-tuong-hoa-sen-11

Tranh hoa sen tím mang vẻ lãng mạn nhưng không kém phần kiêu sa.

Tranh-treo-tuong-hoa-sen-12

Hi vọng, với những gợi ý trên đây, bạn đã chọn cho mình được bức tranh vừa ý trang trí cho không gian nội thất, làm cho nó thêm phần sang trọng.

 

The post Tranh Treo Tường Hoa Sen Mang Vẻ Đẹp Sang Trọng, Quý Phái appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment