Hình Ảnh Đẹp Về Con Đường Hoa Anh Đào Trên Khắp Hành Tinh

by 1:23 AM 0 comments

Hình ảnh đẹp về con đường hoa anh đào trên khắp hành tinh sẽ giúp bạn bạn hiểu hơn vẻ đẹp quý phái cũng như sức hấp dẫn của loài hoa này.Nhờ vẻ đẹp mê hoặc lòng người mà những bông hoa anh đào Nhật Bản được nhiều người trên khắp thế giới ưa thích. Những con đường hoa này sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp, mang lại sự hứng khởi và thổi hồn sự sống, yêu đời cho mỗi người. Không chỉ riêng Nhật Bản mà khắp nơi trên thế giới cũng có loại hoa xinh đẹp này.

Hinh-anh-dep-ve-co-duong-hoa-anh-dao-1

Hinh anh dep về con đường hoa anh đào tại Washington DC (Mỹ)

Ít ai biết rằng ở đất nước hiện đại này lại có những hàng anh đào lãng mạn và thơ mộng đến thế. Những cây hoa anh đào xinh đẹp này là món quà kỷ niệm tình hữu nghị giữa Hoa Kỳ và Nhật Bản do thị trưởng Tokyo Yukio Ozaki tặng cho nhân dân Washington DC vào năm 1912. Hiện nay có khoảng 3750 cây hoa anh đào với 17 giống khác nhau được trồng xung quanh Tidal Basin, bên bờ sông Potomac và xung quanh tượng đài kỷ niệm Washington.

Hinh-anh-dep-ve-co-duong-hoa-anh-dao-2

Hinh anh dep về đường hoa anh đào Alstadt, thành phố Bonn (Đức)

Đến Đức và đặt chân trên đại lộ hoa anh đào Alstadt ở thành phố Bonn xinh đẹp vào tháng 4, chắc chắn ai sẽ bị khung cảnh rực rỡ màu hồi trải khắp lối đi mê hoặc. Những cây anh đào được trồng tại đây trong những năm 80 và hiện nay cung đường dài gần 1km này là một trong những điểm thu hút khách du lịch chính của thành phố. Đường hoa kéo dài tầm khoảng từ 1 đến 2 tuần là rực rỡ nhất. Ngoài ra, hoa anh đào được trồng giống như một đường hầm hoa anh đào tuyệt đẹp, tạo cảm giác kỳ diệu khi du khách đi bộ dưới những cánh hoa mỏng manh.

Hinh-anh-dep-ve-co-duong-hoa-anh-dao-3

Hinh anh dep về đường hoa anh đào tại Stockholm (Thụy Điển)

Nếu có dịp đến thăm thành phố Stockholm vào tháng 3 hay tháng 4, du khách có thể dễ dàng bắt gặp được cảnh tượng ngập tràn hoa anh đào nơi đây. Công viên Kungsträdgårde – một trong những công viên trung tâm lớn nhất thành phố sở hữu loại hoa này. Và đây cũng là địa điểm được Stockholm chọn làm nơi tổ chức lễ hội hoa anh đào quốc gia hằng năm từ giữa đến cuối tháng 4. Ngoài ra, King Garden cũng là một trong những điểm đến níu chân du khách với đường hoa đào nở rộ mỗi khi xuân về.

Hinh-anh-dep-ve-co-duong-hoa-anh-dao-4

Hinh anh dep về đường hoa anh đào Yunjungno tại xứ sở kim chi – Hàn Quốc

Từ cuối tháng 3 cho đến đầu tháng 4, thủ đo Seoul lại ngập tràn sắc hoa anh đào với lễ hội lớn nhất năm. Hoa đào Hàn Quốc có màu sắc tương đối nhạt hơn những vùng khác, nhìn xa cánh đào rơi tựa những bông tuyết ngày đông lạnh giá mang đến cho khách du lịch trải nghiệm mới lạ nhưng cũng đầy thú vị. Yunjungno là con đường hoa anh đào nổi tiếng bậc nhất của Hàn Quốc. Con đường 5,7km với 1.400 cây hoa anh đào xếp thẳng hàng bung xòe những đám mây trắng xốp. Trong tiết trời dịu nhẹ, sáng trong, cánh hoa trắng muốt uốn lượn như múa những vũ điệu mềm mại rồi dịu dàng và êm ái đáp xuống những thảm cỏ xanh mướt.

Hinh-anh-dep-ve-co-duong-hoa-anh-dao-5

Hinh anh dep về con đường hoa anh đào nở rộ trên phố phường Hà Nội(Việt Nam)

Trong những ngày tháng 3 này, người dân Việt cũng đang có cơ hội ngắm nhìn những con đường hoa anh đào khoe sắc trên những tuyến phố Hà Nội. Hình ảnh đẹp về hoa anh đào kiều diễm làm cho người xem ngất ngây.

Hinh-anh-dep-ve-co-duong-hoa-anh-dao-6

Hinh anh dep về con đường triết học Tesugaku no michi (Nhật Bản)

Nhật Bản được coi là xứ sở hoa anh đào từ ngàn đời nay với muôn kiểu hoa mọc ở khắp mọi nẻo đường từ nông thôn ra đến thành thị. Để ngắm tận mắt hoa đào bung nở, du khách có thể đến con đường triết học Tesugaku no michi dưới chân núi Higashiyama của Kyoto.

Hoa anh đào được trồng dọc hai bên bờ kênh theo dạng vòm cong nhẹ. Tới mùa hoa nở rộ, con đường này biến thành một đường hầm có khung cảnh vô cùng lãng mạn. Hoa anh đào ở Nhật có ba màu trắng, hồng và đỏ, nở ở miền Nam từ cuối tháng 3 đầu tháng 4, đến tháng 5 xuất hiện ở miền Bắc. Thời gian bung tỏa của hoa chỉ kéo dài từ 5 đến 7 ngày nhưng nếu đi từ Nam lên Bắc, bạn có thể ngắm quốc hoa của xứ sở mặt trời mọc hàng tháng trời.

Hinh-anh-dep-ve-co-duong-hoa-anh-dao-7

Hoa anh đào là một loài hoa đẹp, một biểu tượng đẹp của xứ sở mặt trời mọc. Chính vì lẽ đó mà hình ảnh hoa đẹp này đã “nở rộ”trên khắp hành tinh.

The post Hình Ảnh Đẹp Về Con Đường Hoa Anh Đào Trên Khắp Hành Tinh appeared first on Blog Trái Tim.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment